[ใหม่] บริการจดโดเมนเนม Domainname พื้นที่ทำเว็บไซด์ Web Hosting ออกแบบเว็บไซต์ Web design โปรโมทเว็บ SEO

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 191
  • บริการจดโดเมนเนม Domainname พื้นที่ทำเว็บไซด์ Web Hosting ออกแบบเว็บไซต์ Web design โปรโมทเว็บ SEO รูปที่ 1
  • บริการจดโดเมนเนม Domainname พื้นที่ทำเว็บไซด์ Web Hosting ออกแบบเว็บไซต์ Web design โปรโมทเว็บ SEO รูปที่ 3
รายละเอียด
บริการจดโดเมนเนม Domainname พื้นที่ทำเว็บไซด์ Web Hosting ออกแบบเว็บไซต์ Web design โปรโมทเว็บ SEO

Web Design
บริการออกแบบเว็บไซต์มืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการธุรกิจของท่าน เช่น ระบบร้านค้าออนไลน์ ระบบประกาศสินค้า เป็นต้น โดยหากท่านมีเว็บไซต์ที่สวยงาม การออกแบบมี เอกลักษณ์หรือจุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า หรือผู้ที่มาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ก็ช่วยทำให้สินค้าหรือบริการของท่านมีความน่าสนใจขึ้นมาทันที เรามีทีมงานด้านการออกแบบที่ มีประสบการณ์ สามารถให้บริการท่านในสิ่งเหล่านี้ได้
ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท

Web Hosting
บริการพื้นที่ทำเว็บไซต์ ด้วยความเร็วสูง เสถียร และมีทีมงานคอยให้คำแนะนำตลอดเวลา ช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการธุรกิจ online ของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะ ให้บริการ เว็บโฮสติ้งพร้อมโดเมนเนมด้วย
ในราคาเริ่มต้นเพียง 600บาท/ปี

Domainname
โดเมนเนม (domainname)เป็น ชื่อเว็บไซต์ (เวิลด์ไวด์เว็บ) ที่เราจดทะเบียนเพื่อให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเข้ามายังเว็บไซต์ของเราได้ โดยคุณสามารถเลือกจดโดเมนเนมได้หลากหลายนามสกุล เช่น (.com, .net, .org, .in.th, .co.th, .ไทย) และอีกหลายโดเมนเนมให้คุณได้เลือกใช้
ในราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว) ให้คุณได้เป็นเจ้าของและสามารถใช้งานได้จริง ภายใน 24 ชั่วโมง

โปรโมทเว็บ seo ทําเว็บติดหน้าเเรกกลูเกิล google
Search engine optimization (SEO)คือ เป็นการปรับปรุงและเเก้ไขเว็บไซต์ด้วยเทคนิคต่างๆ เพื่อให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับต้นๆ หรืออยู่หน้าเเรกในเสิร์จชั้นนํา เช่นกลูเกิล google เป็นการโปรโมทเว็บที่มีประโยชน์อย่างมากกับธุรกิจในปัจจุบันที่มีการเเข่งขันอย่างดุเดือด.

เว็บติดอันดับต้นๆของกลูเกิลดีอย่างไร.

ปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้ว่า การเเข่งขันของธุรกิจเเบบไร้พรมเเดน หากเราหยุดนิ่งอยู่กับที่ นั่นหมายถึงการสูญเสียโอกาสธุรกิจในสนามการเเข่งขันให้คู่เเข่ง อย่างน่าเสียดาย และหากการมีเว็บไซต์เเล้วไม่สามารถได้ใช้ประโยชน์เว็บไซต์ได้อย่างเต็มที่ ก็ถือว่าสูญเสียโอกาสเช่นกัน เพราะโลกเราวันนี้มีเพียง " โลกเดียวตลาดเดียว " (One World One Market), โดยเฉพาะตลาดในยุดปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนเเปลง

พฤติกรรมของผู้บริโภค จะเกิดอะไรขึ้น หากเว็บไซต์ขององค์กรหาไม่พบในเสิร์จค้นหาชั้นนําอย่างกลูเกิลGOOGLE

ความจริงที่เกิดขึ้น.

สนง.สถิติ เผย e-commerce เติบโตในสภาวะเศรษฐกิจซบ
ที่มา: นสพ.ไทยรัฐ ปีที่ 59 ฉบับที่ 18564 วันอังคาร ที่ 18 พฤศจิกายน 2551

ปี2551 พบว่า ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ ได้รับความนิยมมากที่สุด 29.4 เปอร์เซ็น และรองลงมาเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอินเทอร์เน็ต 21.1 เปอร์เซ็น โดยมูลค่าการขายผ่าน e-commerce ในรอบปีที่ผ่านมาทั้งหมดประมาณ 427,460 ล้านบาท ถือว่ายังสามารถเติบโตได้ในสภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้.

ขยายฐานธุรกิจด้วยกลยุทธ์สมัยใหม่ เสมือนคุณได้เปิดร้านค้า บนถนนย่านธุรกิจชื่อดัง ตลาดออนไลน์ดาวรุ่งดวงใหม่ของธุรกิจคุณ วันนี้และอนาคต. Contact us .

ดูรายละเอียดที่: http://www.dotaraid.th.ht


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Mobile: 09-0150-0969

Email: dotaraid@hotmail.co.th

website: www.dotaraid.th.ht