[ใหม่] เปิดเฟรนไชร์ร้านขายสินค้าออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย(สมัครฟรี)ตัวแทนจำหน่าย

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,973
รายละเอียด
เปิดร้านธุรกิจออนไลน์วันเลิฟช็อปปิ้ง มีสินค้ากว่า 1,000 รายการให้เลือกทำตลาด ค่าธรรมเนียมร้านค้าเพียง 75 บาทต่อเดือน เท่านั้น

สินค้าหลากหลายแคตตาล็อค เช่น คอมพิวเตอร์ - ไอที ความบันเทิง ของขวัญ- กิ๊ฟช็อป หนังสือ-สื่อความรู้ แม่และเด็ก สุขภาพ  จำหน่ายผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับสุขภาพ ความงามและเรือนร่าง แฟชั่นเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนเครืองใช้สำนักงาน อุปกรช่างและประดับยนต์ ของใช้ภายในบ้านทุกชนิด อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง บริการ รับจัดทำเว็บไซต์

ไม่เสี่ยง ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าร้าน ไม่ต้องจ่ายเงินลูกน้อง ไม่ต้องหาสินค้ามาจำหน่าย เพราะเราเป็นคนจัดการให้ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ให้เปลืองพื้นที่
เพราะเราทำหน้าที่แทนคุณ ไม่ต้องส่งสินค้า เพราะเราจะทำหน้าที่แทนคุณเช่นกัน หน้าที่ของคุณคือ
โปรโมทเว็บ ---> เช็คยอดของคุณ --> รับกำไรจากการขาย

ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากับเราง่าย

รับสมัครผู้ที่สนใจทำธุรกิจ Affiliate marketing จำหน่ายสินค้า
อีคอมเมิร์ซ
หลากหลายสินค้า กว่า 1000 รายกาย


เช่น คอมพิวเตอร์ - ไอที ความบันเทิง ของขวัญ- กิ๊ฟช็อป หนังสือ-สื่อความรู้ แม่และเด็ก สุขภาพ  จำหน่ายผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับสุขภาพ ความงามและเรือนร่างแฟชั่นเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนเครืองใช้สำนักงาน อุปกรช่างและประดับยนต์ ของใช้ภายในบ้านทุกชนิด อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง บริการ รับจัดทำเว็บไซต์


การทำงานของคุณคือ
โปรโมทเว็บไซต์ ---> เช็คยอดขายของคุณ --> รับกำไรจากการขาย

เปิดเฟรนไชร์ร้านขายสินค้าออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้า มีสินค้าให้เลือกมากมาย (สมัครสมาชิกฟรี) ตัวแทนจำหน่าย

สนใจติดต่อคุณ จิรายุส http://www.1loveshopping.net/biz/?i=1305