[ใหม่] E-BookStudio.com

652 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 176
  • E-BookStudio.com รูปที่ 1
รายละเอียด

E-BookStudio.com
รับทำ ebook, e-catalogue, e-brochure, e-manual, e-album, e-presentation
E-BookStudio.Com เป็นผู้จัดพิมพ์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์เล่มแรกของเมืองไทยที่อ่านได้ทุกอุปกรณ์และมีมัลติมีเดียภายในเล่มอย่างครบครัน ที่จะนำเสนองานบริการจัดทำ โบชัวร์ แคตตาล็อก คู่มือ อัลบั้มรูป อีบุ๊ค เอกสารนำเสนอขายสินค้า เอกสารการเรียนการสอนในแบบดิจิตอลสำหรับการอ่านบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac รวมทั้งอุปกรณ์พกพา , Apple iPhone iPad iPod touch, Smart Phone และ Tablet Android ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการอ่าน ชมมัลติมีเดียในทุกๆที่ไม่ว่าจะเป็นขณะทำงานหรือขณะเดินทาง และช่วยประหยัดต้นทุนค่าจัดพิมพ์

ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างไร? ปัจจุบันผลิตภัณฑ์หนังสือดิจิตอลที่ผลิตจากe-bookstudioเป็น ที่ยอมรับสำหรับผู้อ่านว่า มี feature หลักที่สร้างความสะดวกสบาย สร้างสีสันและรองรับการใช้งานของผู้อ่านได้ ครบถ้วน ดังนี้E-bookstudio Feature
1. อ่านได้แบบ Flip Page เสมือนอ่านหนังสือจริง
2. มี Index Preview click เข้าถึงหน้าที่ต้องการ
3. Bookmark อัตโนมัต เปิดอ่านอีกครั้งจะกลับมาที่หน้าล่าสุด4. ใส่ Multimedia เพื่ออรรถรสในการอ่านคือ Video , เสียง ,ภาพแทรก ,pop up , ดึง fil อื่นมาอ่านซ้อน , เพลงประกอบ , ภาพเคลื่อนไหวที่พื้นหลัง
5.สามารถสร้าง link ไปหา website หรือสินค้าที่ต้องการได้บนตัว e-book                                     6.สามารถ Share Social Network จากหน้าที่ชอบได้ทั้ง Facebook, Twitter, Digg, MySpace          7. แนะนำเพื่อนทาง e-mail
8. อ่าน On-line หรือ download ไปอ่านได้บนคอมพิวเตอร์ทุกประเภทท ทุก OS ทั้ง Windows และ Mac
9. อ่าน Online ได้บน iPad , iPhone มือถือ Android , Tablet Android ทุกยี่ห้อ
10. สามารถบันทึกลงแผ่น CD ,Flat drive , Hard disks , เพื่อเปิดอ่านแบบไม่ต่อ internet โดยไม่ต้องลงโปรแกรมใดๆ ได้ทั้ง OS. Windows และ Mac

E-Book Studio ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีความสามารถทั้ง Programmer , Artwork , Creative , CopyWriter ที่พร้อมจะนำเสนองานบริการที่ดีกว่าให้ท่านเสมอ

สนใจชมตัวอย่างและโปรโมชั่นราคาพิเศษที่
http://www.e-bookstudio.com

นิรัตน์
0853666060
admin@e-bookstudio.com