[ใหม่] กระเบื้องโมเสค

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,858
รายละเอียด

http://www.pakun.co.th/home/surfex/

http://www.facebook.com/pakun.co.th

 

Surfex – Mosaic Personalization โมเสคกว่า 18 แบบ เรามีสีให้เลือกกว่า 100 สีคุณสามารถ customize โมเสคของคุณได้กว่า 5,000,000 ลายไม่ต้องกังวลกับการเลือกโมเสคที่มีข้อจำกัดอีกต่อไปคุณจะได้ในชิ้นงานที่เหมาะกับบ้านของคุณที่สุด

ลาย Convex mix และ Horizon mix ได้รับการตอบรับอย่างดี จนทำให้ผู้ผลิตใหญ่รายอื่นๆต้องทำตาม

 

โมเสค Surfex ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ลวดลายของโมเสคที่แตกต่างจากสินค้าในท้องตลาดทั่วไปเพื่อให้ห้องของคุณโดดเด่นแตกต่าง สวยงามไปอีกนานแสนนาน

 

โมเสคทุกลวดลาย ถูกออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานมายาวนานทั้งเรื่องสีสันและรูปแบบของโมเสคแต่ละ Series ของเราด้วยวิธีการจัดเรียงชิ้นโมเสคที่แตกต่าง การวางตำแหน่งเหลื่อมกันผสมกับลูกเล่นด้วยสีสัน ขนาดและความหนาของโมเสคที่แตกต่างทำให้ชิ้นงานโมเสคออกมามีมิติ โดดเด่นนอกจากนี้ยังออกแบบให้โมเสคเสมือนไร้รอยต่อระหว่างแผ่น เป็นดีไซน์เฉพาะของทาง Surfex เท่านั้น

 

ชิ้นงานของเราผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษใช้สีที่มีคุณสมบัติดีสามารถผสมกับเนื้อกระจกได้ดีขณะเผา ทำให้ได้ิ้ชิ้นงานที่สวยงาม คงทน และสีไม่ซีดจาง  ตัวอย่างชิ้นงานผ่านการออกแบบและทดลองถูกทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้โมเสคที่มีความสวยงาม และคงทนตลอดอายุการใช้งานเมื่อนำไปตกแต่งเข้ากับบ้าน ห้องน้ำ หรือสระว่ายน้ำก็ยิ่งช่วยเพิ่มสีสันและสร้างความโดดเด่นให้กับบ้านของคุณ