[ใหม่] ฮอนม่า ไม้กอล์ฟคุณภาพจากญี่ปุ่น จรดลูกง่าย น้ำหนักเบา

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 261
รายละเอียด

Honma Golf HT-01G New Product Revival of a Legend


http://www.honmagolf.co.jp/item/ht-01g_e.php?lang=en

เหล็กที่เหนือกว่าเหล็กทุกรุ่นในยุคปัจจุบัน
ฮอนม่า กอล์ฟไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟให้มีประสิทธิภาพครองใจนักกอล์ฟที่ไว้ใจเลือกผลิตภัณฑ์ฮอนม่า กอล์ฟ เสมอมา การออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก และคุณภาพที่ดีเยี่ยม และหนึ่งในอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ชุดเหล็ก HT-01G ซึ่งถูกพัฒนาคุณภาพให้สูงขึ้นกว่าเหล็กในตำนานอย่าง HT-01 การพัฒนาดังกล่าวสร้างให้เหล็กรุ่น HT-01G เป็นเหล็กที่ให้ความรู้สึกในการกระทบลูกที่ดีขึ้น การสวิงผ่านอย่างเหนือระดับกว่า และการออกแบบให้ความรู้สึกในการจรดลูกดีขึ้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฮอนม่ากอล์ฟ เป็นอุปกรณ์กอล์ฟที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง การออกแบบอย่างเหนือชั้นเกินจินตนาการของนักกอล์ฟ และทุ่มเทออกแบบอย่างจริงจังต่อเนื่อง สิ่งนี้แสดงออกมาด้วยรูปลักษณ์ของหัวเหล็กแต่ละหัวที่ถูกบรรจงเจียรแต่งใบเหล็กอย่างพิถีพิถันภายในโรงงาน Sakata และเทคโนโลยีการผลิต Leading-Edge ที่โดดเด่นช่วยสร้างใบเหล็กรุ่นนี้ให้จรดลูกง่ายขึ้น พึงพอใจมากขึ้น บรรดานักกอล์ฟทั้งหลายจะรู้สึกประทับใจในเหล็ก HT-01G เหล็กที่จะกลายเป็นตำนานหน้าใหม่ของฮอนม่า กอล์ฟ การยกระดับคุณภาพเหล็กให้สูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจะช่วยนำพาให้นักกอล์ฟพัฒนาการเล่นกอล์ฟไปไอยู่ในระดับที่เหนือกว่า

เหล็ก HT-01G ถูกพัฒนาเรื่องระบบการเล็งหน้าเหล็กไปหาเป้าหมาย เพื่อสร้างเหล็กให้เล็งง่ายขึ้นกว่าที่ผ่านมาทำให้เกิดความแม่นยำในการตี
หัวใจหลัก ๆ ในการพัฒนาเหล็กรุ่น HT-01G คือการย้ายทังสเตนน้ำหนัก 4 กรัมออกไปบริเวณปลายใบเหล็กและคอใบเหล็ก ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างและหลังของใบเหล็ก การย้ายจุดศูนย์ถ่วงลงด้านล่างเพื่อให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่ในตำแหน่งด้านล่างและลึกลงไปทางด้านหลัง ซึ่งเรายังสามารถเพิ่มค่า M.O.I.เพื่อให้ทิศทางในการตีออกไปแน่นอนมากขึ้น สิ่งนี้เป็นเครื่องรับประกันว่าช็อตที่คุณต้องการตีเข้าสู่เป้าหมายจะไม่ใช่ช็อตที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

เหล็กยาวของ HT-01G จะดูเหมือนเป็นเหล็กสั้น ในขณะที่หน้าเหล็กกระทบลูกกอล์ฟ
เมื่อเปรียบเทียบกับเหล็กรุ่นก่อนหน้านั้น ความยาวของใบเหล็กถูกทำให้สั้นลง การออกแบบคอเหล็กไล่ระดับ โดยเหล็กยาวออฟเช็ตมาก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระทบลูก ส่วนเหล็กสั้นออฟเช็ตน้อย เพื่อสร้างความมั่นใจขณะจรดและสามารถเล็งไลน์เข้าสู่เป้าหมายโดยง่าย สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้นักกอล์ฟสามารถสวิงให้เหล็กกระทบลูกอย่างหนักแน่น และลูกกอล์ฟจะลอยออกไปในอากาศอย่างงดงาม เหล็ก HT-01G มั่นใจว่าคุณจะสนุกสนานกับเกมส์กอล์ฟมากขึ้น สามารถตีให้วิถีลุกพุ่งสูงได้อย่างง่ายดาย

การเลือกประเภทของก้านให้คำนึงถึงวิถีลูกที่คุณต้องการจะตี
ก้านที่อ่อนและมีจุดดีดต่ำ ออกแบบให้สร้างวิถีลูกสูงได้อย่างง่ายดายเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านั้น นอกจากนี้แล้ว แม้ว่าก้านจะเบาแต่การใช้เทคโนโลยีทอก้านแบบสี่แกน จะสร้างความรู้สึกหนักแน่นและแม่นยำ การออกแบบพิเศษทำให้ก้านเหมาะกับใบเหล็กที่ออกแบบระบบ Flow Design เพิ่มประสิทธิภาพการอิมแพ็คลูกกอล์ฟทิศทางที่แน่นอนและความยืดหยุ่น ดังนั้นคุณจึงส่งลูกลอยไปในอากาศได้อย่างงายดาย เหล็ก HT-01G จะช่วยให้เหล็กที่อยู่ในความฝันของคุณเป็นจริงขึ้นมา

Honma HT-01G
Key Technology : Flow Design
What Benefit : เหล็กที่เคยโด่งดังเป็นเหล็กในตำนานหนึ่งของฮอนม่า อย่าง HT-01 สำหรับรุ่น HT-01G ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้น การออกแบบเพิ่มค่า M.O.I โดยการถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนขนาด 4 กรัม บริเวณ Heel และ Toe ช่วยให้เหล็กรุ่นนี้ตีง่ายกว่าเดิม
Head Character : Material : SUS630(body), Maraging Steel(face)
Shaft : ARMRQ HT50
Left Hand : No.

HONMA GOLF
1. Paragon Shop Tel : 02-129-4439/42
2. All Star Shop Tel : 02-158-2863-4
3. Thaniya Shop Tel : 02-231-2992
E-mail : honmabkk@yahoo.com
http://www.honmagolf.co.jp

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บ.โซเชียลไวร์(ไทยแลนด์)จำกัด โทร.0-2247-8174 thinfo@socialwire.net