[มือสอง] เครื่องรางเสน่ห์ ค้าขาย ตามคนรัก ดึงดูดเพศตรงข้าม โดยอ.เสือ เข็มเทวดา...เครื่องรางล็อคเก๊ตผีเสื้อรา

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,161
  • เครื่องรางเสน่ห์ ค้าขาย  ตามคนรัก ดึงดูดเพศตรงข้าม โดยอ.เสือ เข็มเทวดา...เครื่องรางล็อคเก๊ตผีเสื้อรา รูปที่ 1
รายละเอียด

เครื่องรางล็อคเก๊ตผีเสื้อราตรี... เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานกลางคืน งานบริการ พกติดตัว แรงจนสัมผัสได้

ล็อคเก๊ต "ผีเสื้อราตรี" สุดยอดงานศาสตร์และศิลป์ที่ลงตัว สวยงามเปี่ยมด้วยฤทธานุภาพอย่างครบถ้วน ตามตำนานที่เชื่อว่าด้วยพรายผีเสื้อที่อาศัยอยู่ในป่าดงดิบอันลึกลับ คอยหลอกล่อผู้หลงเดินป่าให้มาหลงใหล ใฝ่หา จนไม่ยอมไปไหนหลงอยู่ในป่าจนตัวตาย คล้ายๆกับนางไม้ที่เรารู้จักกันดี ซึ่งอำนาจเวทย์มนต์คาถาของพรายสาวเหล่านี้ทำให้ผู้ชายหลงติดกับในความสวยที่เธอทั้งหลายหลอกล่อเปรียบเสมือนหิ่งห้อยบินเข้ากองไฟ มวลสารอุดด้านหลังล๊อคเก๊ต ผสมผสานว่านเสน่ห์เมตตากับผงยันต์108ทางด้านเมตตาไว้อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานกลางคืน งานบริการ ติดต่อเจรจา ดีเยี่ยม พกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยกัน รับรองเสน่ห์แรงจนเกินห้ามใจ สัมผัสเครื่องรางแรง "ล็อคเก๊ตผีเสื้อราตรี"


ผีเสื้อราตรี สุดยอดด้านเสน่ห์อาวรณ์ เอาใส่คนชื่นชอบเรื่องเสน่ห์อย่างตรงจุด ทั้งชายหญิงที่ชอบเรื่องรักใคร่ๆ โดยเฉพาะจับเสี่ยรวยๆ หรือชอบของแรงๆ ดึงจิตดึงใจ ให้รักใคร่ นิยมมากในหมู่คนทำงานกลางคืน นักท่องราตรี รักสนุก เจ้าชู้ รับรองคุณจะเป็นที่จับตามองและผู้คนหลงเสน่ห์ในตัวคุณแบบไม่รู้ตัว




บูชา องค์ละ 999 บาท องค์ครูเลี่ยมในน้ำมันพรายแท้ๆ แรงเพิ่มเป็น 10 เท่า 1799 บาท




สนใจบูชาวัตถุมงคลอาถรรพณ์ ได้ที่

ศูนย์วัตถุมงคลมนตราสยาม ซ.จรัญสนิทวงศ์ 85 บางอ้อ กรุงเทพฯ



และห้างยูเนี่ยนมอลล์(ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว) ใกล้รถไฟใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน ชั้น B (ชั้นล่างสุด) โซนท็อป ซูเปอร์มาเก็ต



โทร 080-441-9921
ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.montrasiam.com