[ใหม่] Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 165

1,250 ฿

  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 1
  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 3
  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 4
  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 5
  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 6
  • Collathin Max Slim สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  รูปที่ 7
รายละเอียด

 

สนใจดูรายละเอียดสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533,087-4507483

Collathin Max Slim ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว


Collathin Max Slim ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว โดยเน้นในเรื่องการเร่ง การเผาผลาญไขมันสะสมให้ลดลงอย่างรวดเร็วในเวลากลางวัน และดึงไขมันสะสมออกจากเซลล์ไขมันในเวลากลางคืน ทำให้ภายใน 1-2 สัปดาห์แรก สัดส่วนและน้ำหนักลดลงอย่างเห็นได้ชัด
สินค้านี้เหมาะกับคนกลุ่มใด ?
1. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว
2. ผู้ที่อ้วนและไม่มีปัญหาในเรื่องสุขภาพร่วมด้วย (ความดัน,หัวใจ, เบาหวาน, ไขมันในเลือดสูง )

การใช้ผลิตภัณฑ์คอลลาทิน แม็กซ์ลิม อย่างถูกต้องและเพื่อให้เห็นผลชัดเจน "
รับประทานผลิตภัณฑ์คอลลาทิน แม็กซ์ลิม ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหารกลางวันไม่น้อยกว่า 30 นาที และดื้มน้ำตาม ทันที 1 แก้ว " ระหว่างวัน ควรดื่มน้ำไม่น้อยกว่า 10 แก้ว เพื่อให้เห็นผลสูงสุดในการเผาผลาญไขมัน " ควรงดเว้นอาหารประเภทของทอด ของมัน และของหวานจัด รวมถึง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และน้ำอัดลม " หากท่านสามารถออกำลังกายเล็กน้อยเพียงสัปดาห์ละ 3 ครั้งๆละ 15 นาที จะทำไห้เห็นผลเร็วขึ้นเป็น 2 เท่า " เนื่องจากระบบพื้นฐาน และสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน หลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์คอลลาทิน แม็กซ์ลิม แล้ว ในขณะที่ร่างกายกำลังเผาผลาญไขมันอยู่นั้น กระบวนการนี้อาจจะทำให้ร่างกายรู้สึกอุ่นขึ้น หรือมีเหงื่อออกเล็กน้อย อาจรู้สึกง่วงนอนและอ่อนเพลีย เหมือนการออกกำลังกาย เพราะไขมันของท่านกำลังถูกเผาผลาญออกไป และขับออกทางของเสียหรือเหงื่อของท่าน ปฏิกิริยาเหล่านี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติและจะหายไปเองภายใน 1-2 สัปดาห์

" ในระยะแรกของการใช้ผลิตภัณฑ์ คอลลาทิน แม็กซ์ลิม บางท่านอาจรู้สึกว่า มีการขับถ่ายมากกว่าปกติ ทั้งนี้เนื่องจากไขมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันหมักหมมอยู่จะถูกขับออกจากร่าง กาย ผลที่ได้รับคือ ระบบทางเดินอาหารและร่างกายสะอาด สบายตัว และทำให้เห็นผลเร็วขึ้น ปฏิกิริยานี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติ และจะหายไปเองภายใน 1-2 สัปดาห์ " ควรรับประทานอาหารให้ตรงตามมื้อ ไม่ควรอดอาหาร เพราะอาจทำให้เกิดอาการหิวจัด และจะรับประทาน อาหารเกินความต้องการของร่างกายในมื้อที่เกิดอาการหิวจัดนั้นๆ และจะทำให้การเห็นผลช้าลง รวมถึงจะทำไห้ร่างกายอ่อนเพลีย " อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่มีปฏิกิริยาข้างเคียงใดๆ หรือร่างกายของท่านเริ่มปรับกระบวนการให้สอดคล้องกับการทำงานของผลิตภัณฑ์ ได้แล้ว ท่านสามารถรับประทานเพิ่มได้อีก 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรืออาหารเย็น ไม่น้อยกว่า 30 นาที " หลังใช้ผลิตภัณฑ์ไประยะหนึ่ง บางท่านอาจไม่สามารถลดน้ำหนักได้มากเหมือนเริ่มใช้แรกๆ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ปกติ เพราะร่างกายจะปรับความสมดุลย์ของน้ำและไขมันที่ลดไป หลังจากนั้นประมาณ 1-2 สัปดาห์ น้ำหนักตัวและไขมันของท่านจะค่อยๆเริ่มลดลงอีก
" ควรใช้ผลิตภัณฑ์คอลลาทิน แม็กซ์ลิม ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อเป็นการสร้างองค์ประกอบที่ถาวรในการคงสภาพรูปร่างที่ดีของท่าน สถิติผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ คอลลาทิน แม็กซ์ลิม ผลจากกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ คอลลาทิน แม็กซ์ลิม ในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 100 คน เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ 90% ของกลุ่ม ตัวอย่างสรุปผลได้ดังนี้ " น้ำหนักตัวลดลง 2 กิโลกรัม " รอบเอวลดลง 1.3 นิ้ว " รอบแขน รอบสะโพก ต้นขา ลดลงโดยรวมประมาณ 4.72 นิ้ว " ผิวหนังมีความยืดหยุ่น กระชับและชุ่มชื้นขึ้นอย่างชัดเจน โปรดระลึกไว้เสมอว่า เป้าหมายในการลดน้ำหนักคือการลดไขมัน น้ำหนักตัวที่ลดลงนั้นไม่ได้หมายความว่า
โปรแกรมการลดน้ำหนักของคุณประสบความสำเร็จเสมอไป เคล็ดลับในการดูแลรักษาหุ่นสวย ไม่ควรอดอาหาร แต่ควรรับประทานมื้อละน้อยๆ ประมาณ 3-6 มื้อ ดีกว่าปล่อยให้ท้องหิว ใช้จานขนาดเล็กเพื่อให้อาหารดูเต็มจาน ทำให้รู้สึกอิ่ม เพราะดูเหมือนรับประทานปริมาณมาก ค่อยๆเคี้ยวช้าๆ คำละประมาณ 20ครั้ง และควรหยุดรับประทานเมื่อรู้สึกอิ่มประมาณ 70% เพระกระเพาะอาหารใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการบอกไปยังสมองว่าอิ่มแล้วควรชั่งน้ำหนักเปรียบเทียบด้วยเครื่องวัด ชนิดเดียวกันและเวลาเดียวกันของทุกวันให้รางวัลตัวเองด้วยสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ อาหาร เช่น เสื้อผ้าใหม่, เปลี่ยนทรงผมทรงใหม่, ไปดูภาพยนตร์ ฯลฯควรใช้กางเกงตัวโปรดเป็นแรงจูงใจในการลดน้ำหนัก เพื่อมุ่งหวังให้ใส่กางเกงตัวโปรดได้
ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่รับประกันความพอใจเนื่องจากผลิตภัณฑ์คอลลาทิน แม็กซ์ลิม เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่รับประกันความพอใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ภายใน30 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ หากท่านไม่พอใจคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สามารถคืนผลิตภัณฑ์ได้โดยผลิตภัณฑ์ต้องมีปริมาณคงเหลือไม่น้อยกว่า 50% ดังนั้นก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ขอให้ท่านสังเกตุบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัทฯ จะมีสติ๊กเกอร์รหัสควบคุมคุณภาพและ/หรือรหัสบาร์โค๊ดประจำกล่องติดอยู่ภาย นอกกล่องอย่างชัดเจน การคืนผลิตภัณฑ์ติดต่อผู้จำหน่ายที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับท่าน กรณีที่ไม่สามารถติดต่อได้ให้ติดต่อบริษัทฯพร้อมแนบใบเสร็จรับเงินที่ระบุ วันที่ซื้อไม่เกิน 30 วัน และกล่องผลิตภัณฑ์ในสภาพสมบูรณ์มีสติกเกอร์รหัสบาร์โค๊ดประจำกล่องติดอยู่ และจำนวนผลิตภัณฑ์คงเหลือไม่น้อยกว่า 50% อนึ่งการรับประกันความพอใจสำหรับผู้ที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายอิสระ เพนดูร่า ไลฟ์ วิชั่นส์ เท่านั้น