[มือสอง] อบรมวิเคราะห์หุ้น ด้วยโปรแกรม MetaStock หลักสูตร 1 วัน

657 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 260

3,000 ฿

  • อบรมวิเคราะห์หุ้น ด้วยโปรแกรม MetaStock หลักสูตร 1 วัน รูปที่ 1
รายละเอียด

อบรมวิเคราะห์หุ้น ด้วยโปรแกรม MetaStock หลักสูตร 1 วัน
ทาง Indicatorsstock ได้จัดหลักสูตรดังกล่าว โดยใช้เวลาในการเรียนเพียง 1 วัน โดยเนื้อหาจะทำการสรุปในสาระสำคัญเพื่อที่จะสามารถนำไปวิเคราะห์ได้ทันที
การสอนจะเป็นในลักษณะตัวต่อตัวหรือกลุ่มเล็ก เพียง 2-3 คน โดยใช้การเรียนแบบปฏิบัติจากโปรแกรมจริง และวิเคราะห์จากโปรแกรมจริง โดยมีเอกสารประกอบการเรียนเพื่อความแม่นยำ และสามารถนำไปทบทวนได้ (โดยไม่ใช่เป็นการนั่งฟังบรรยายอย่างเดียว) จึงมีความสะดวกและมีลักษณะเป็นกันเองในการสอบถาม เมื่อไม่เข้าใจ โดยจะครอบคลุมเนื้อหาการวิเคราะห์ทางด้านพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และทางด้านเทคนิค (Technical Analysis) เพื่อใช้ในการวิเคราะห์หุ้น โดยแนะนำเทคนิคที่สำคัญ เช่น RSI, STO, MACD, MovingAverage เพื่อจะตอบสนองดังนี้ 1. ซื้อขายถูกเวลาด้วยราคาที่เหมาะสม (Right time/Right Price) 2. ปกป้องผลกำไร (Protect Your Profit) 3. ตั้งจุดขายหยุดการขาดทุน (Stop loss) 4. ปล่อยให้หุ้นที่มีอยู่ทำกำไร (Let Profit Run)
สิ่งที่ได้รับจากการอบรม
1. สามารถวิเคราะห์หุ้นได้ด้วยตนเองทั้งด้านพื้นฐานและเทคนิค
2. สามารถติดตั้งโปรแกรม MetaStock ได้
3. ข้อมูลหุ้นไทยย้อนหลัง 5 ปีจนถึงปัจจุบัน
4. เอกสารประกอบการบรรยาย
5. หนังสือมหัศจรรย์แห่งเทคนิค

ค่าใช้จ่ายในการเรียน : 3,000 บาทเท่านั้น

วันเวลาที่สอน : จันทร์ - ศุกร์ เปิดสอนตอนเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป, เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น.
สถานที่รับสอน :
กรุงเทพฯ : สถานที่สอน สาทร,พระราม 3 หรือสถานที่ของผู้เรียนเอง
เชียงใหม่, ลำปาง, ลำพูน : สถานที่สอน สำนักงานบัญชี Consultaccounting หมู่บ้านสิรารมณ์ (ตลาดรวมโชค) ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
โดยการเรียนสามารถมาเรียนยังสถานที่ที่ IndicatorStock จัดให้ หรือจะให้ไปสอนยังสถานที่ผู้เรียนก็ได้ (คิดค่าใช้จ่ายเดินทาง 500 บาท)
สนใจสอบถามรายละเอียดพร้อมจองวันเวลาได้ที่ คุณขวัญชัย โทร 08-1882-5109 หรือ Email : indicatorsstock@hotmail.com ได้ตลอดเวลาครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.indicatorsstock.com/home/course.php