[ใหม่] ลาเฟอร์ (La Fleur) เพื่อความฟิตกระขับ หน้าอกแต่งตึง กระชับช่องคลอดแต่งตึง ผิวพรรณสดใส ช่วยระบบภายในสตรีให้เป็นปกติ

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 155
รายละเอียด

 

สนใจดูรายละเอียดสินค้าได้ที่


www.thegreathealthy.com 


หรือโทร.087-9847533,087-4507483

 

ลาเฟอร์ (La Fleur) กระชับสัดส่วน กระชับช่องคลอด หน้าอกเต่งตึง ผิวพรรณสดใส

อาหาร เสริมสุขภาพ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ สูตรลับหน้าใส ภายในสะอาด ไร้สิว ฝ้า กระและริ้วรอย กระชับช่องคลอด เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟู สภาพ และดูแลร่างกายให้กระชับเต่งตึงทุกสัดส่วน บำรุงสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณให้เปล่งเปลั่ง

La Fleur สุขภาพ ดี จากภายใน…สู่ผิวสวยหน้าใสภายนอก
- เพื่อความงามของผิวพรรณ สดใสเปล่งปลั่ง สิวฝ้าห่างหาย
- เสริมสร้างความเต่งตึง และขนาดของทรวงอก
- กระชับช่องคลอด มีน้ำหล่อลื่น
- บรรเทาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ในสตรีวัยทอง
- ชะลอและต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย
- ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน และกระดูกพรุน

สารอาหารออกฤทธิ์ในระบบฮอร์โมนเพศ จึงเกิดผลกับร่างกายดังนี้

3 กระชับ
- กระชับ มดลูก กระชับภายในช่องคลอด
- กระชับ หูรูดปัสสาวะ
- กระชับ กล้ามเนื้อและสัดส่วน

3 ลด
- ลด สิวกระฝ้าริ้วรอยจุดด่างดำ
- ลด ปวดท้องประจำเดือน
- ลด ความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุนฯ

3 เพิ่ม
- เพิ่ม น้ำหล่อลื่นและอารมณ์เพศ
- เพิ่ม ขนาดทรวงอก
- เพิ่ม ความขาวใส และใยคอลลาเจนให้แก่ผิว

1 ปรับ
- ปรับ สมดุลระบบฮอร์โมนเพศ จึงทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส

ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2 แคปซูลก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง
ขนาด บรรจุ 30 แคปซูล
สินค้ามี อย. (อย.13-1-06950-1-0003)
รับรองความปลอดภัย เห็นผลจริง เห็นผลไว มั่นใจปลอดภัย 100%

La Fleur ลาเฟอร์ อาหารเสริม สำหรับผู้หญิง "ตอบทุกคำถามของผู้หญิง" โดยมีสารไฟโตรเอสโตเจนจากธรรมชาติมีประสิทธิภาพสูง เป็นส่วนผสมหลัก เสริมด้วยส่วนผสมของสารอาหารคุณภาพดีหลายชนิด อาทิ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง,สารสกัดจากทับทิม, คอลลาเจน,แอล-กลูต้าไทโอน, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,แอลคอร์บิค แอซิด จึงได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเฉพราะ สามารถตอบสนองระบบสรีระวิทยาของสตรีได้เป็นอย่างดี เพื่อความงามของผิวพรรณ สดใสเปล่งปลั่ง สิวฝ้าห่างหาย เสริมสร้างความเต่งตึง และขนาดทรวงอก กระชับช่องคลอด บรรเทาอาการวัยทอง บรรเทาอาการปวดประจำเดือน ชะลอและต้านความเสื่อมแห่งวัย เพิ่มน้ำหล่อลื่น และอารมณ์ทางเพศ
1 กล่องเห็นผล ALL IN ONE เคล็ดลับความงามของผู้หญิงยุคใหม่ หน้าใส อกเต่งตึง ช่องคลอดกระชับ รูปร่างสวย ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง สวยจากภายในสู่ภายนอก

La Fleur ลาเฟอร์ ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน ผิวพรรณสดใส กระชับช่องคลอด
- ช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน
- ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง สดใสเปล่งปลั่ง สิวฝ้า...งหาย
- ทำให้หน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับเหมือนวัยสาว
- ทำให้ช่องคลอดกระชับ มีน้ำหล่อลื่น
- ปรับการทำงานของมดลูกให้เข้าสู่ปกติ บำรุงโลหิต
- ชะลอและต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย
- ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน และกระดูกพรุน
- บรรเทาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในสตรีวัยทอง
- ผ่าน อย. รับรองความปลอดภัย
มีสารไฟโตเอสโตรเจนจากธรรมชาติมี ประสิทธิภาพสูง เป็นส่วนผสมหลัก เสริมด้วยส่วนผสมของสารอาหารคุณภาพดีหลายชนิด อาทิเช่น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากทับทิม คอลลาเจน แอล-กลูต้าไทโอน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น แอสคอร์บิค แอซิด จึงได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเฉพาะสามารถตอบสนองระบบสรีระวิทยาของสตรีได้ เป็นอย่างดี
ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (600 มก.)
- สารสกัดจากทับทิม 100.00 มก. (16.67%)
- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 95.00 มก. (15.83%)
- คอลลาเจน 95.00 มก. (15.83%)
- สารสกัดจากตังกุย 90.00 มก. (15.00%)
- แอสคอร์บิค แอชิด 60.00 มก. (10.00%)
- สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 60.00 มก. (10.00%)
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลาเฟอร์ La Fleur มีส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติอันทรงคุณค่า
- ช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ทั่วร่างกาย
- ผลิตฮอร์โมนสำคัญ ซึ่งมีสาระสำคัญช่วยให้ร่างกายแข็งแรง คงความเป็นสาวได้อยู่เสมอ เห็นผลรวดเร็วทันใจ มั่นใจไม่มีอันตราย ไม่มีสารตกค้าง
และหลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลาเฟอร์ La Fleur เพียงแค่ 2 อาทิตย์ ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลง ของระบบภายในได้อย่างชัดเจน จนทำให้รู้สึกได้ว่าภายในสะอาด ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์

La Fleur ประกอบด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อ ที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายเกิดความสมดุลย์จึงเกิดผลดังนี้
- ทำให้ช่องคลอดกระชับ มดลูกเข้าอู่ และหน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึงกระชับขึ้น ทั้งนี้เมื่อมีประจำเดือน อาการกระชับจะลดน้อยลงบ้าง หลังจากนั้นจะกระชับดังเดิม คุณประโยชน์ดังกล่าวจะปรากฏหลังจากรับประทาน La Fleur ประมาณ 7-30 วัน
- เมื่อระบบเลือดลมภายในดี ลิ่มเลือดของเสียจะถูกขับออก จึงทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล สิวฝ้าบนใบหน้าค่อย ๆ จางหายไป เมื่อรับประทานต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ และทำให้สุขภาพแข็งแรงจนรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง
- ปรับการทำงานของระบบมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียที่คั่งค้างอยู่ภายในมดลูก ช่วยบรรเทาและรักษาอาการปวดท้องรุนแรงระหว่างมีประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยปกติแล้ว ประจำเดือนจะถูกขับออกมาทุกเดือน แต่ไม่หมดถึง 100% จะตกค้างบริเวณผนังมดลูก และเมื่อสะสมหมักหมมอยู่นาน มดลูกจะบีบตัวมากจนอักเสบเกิดปวดท้องขึ้นมาได้ถึงแม้ทานยาแก้ปวดอาจลดอาการ ปวดได้ แต่สภาวะตกค้างยังอยู่ La Fleur จะช่วยชำระเลือดที่ตกค้าง เมื่อไม่มีเลือกตกค้าง ระบบต่าง ๆ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติอีกครั้ง หากรับประทานต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป อาการปวดท้องดังกล่าวจะค่อย ๆ ทุเลาจนหายขาด
- ขับน้ำคาวปลาหลังการคลอดบุตรแทนการอยู่ไฟ ทำให้แม่ลูกอ่อนมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถทานยานี้ได้แม้ในขณะที่ให้นมบุตร โดยรับประทานครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน ใช้หลังจากการคลอดบุตร 1 สัปดาห์
- ช่วยบำรุงโลหิต และบำรุงมดลูก กระตุ้นมดลูกให้ทำงานเป็นปกติ ปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุลอีกครั้ง ช่วยทำให้ผู้ที่เคยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณแห้งหยาบกร้าน เนื่องจากปัญหาการขาดฮอร์โมนในวัยทองให้กลับมามีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส คงความเป็นสาวอีกครั้ง และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง

ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลก่อนอาหาร วันละ 1 ครั้ง
(สำหรับผู้ที่เริ่มรับประทาน ในเดือนแรก แนะนำให้ทานครั้งละ 2 แคปซูล เพื่อให้ได้ผลรวดเร็วยิ่งขึ้น)