[ใหม่] ST.Dalfour Whitening cream

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 270

550 ฿

  • ST.Dalfour Whitening cream รูปที่ 1
  • ST.Dalfour Whitening cream รูปที่ 2
รายละเอียด

ขอแนะนำครีมเทพๆST.Dalfour Whitening cream

ครีมเลื่องลือชื่อเป็นที่นิยมมาก เนื่องจากตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาของผิวหน้า ไม่มีสารฟอกขาว สารปรอท ไฮโดรคิวโนน และสารอันตรายอื่น ๆ ผ่านการตรวจสอบโดย LAB ชั้นนำของต่างประเทศมาแล้ว ส่วนผสมของธรรมชาติช่วยต่อต้าน และรักษาริ้วรอยฝ้า กระ รอยไหม้จากแสงแดด ปัญหาสิว และจุดด่างดำต่าง ๆ สุดยอดของการรวมพลังจากสารสกัดพืชธรรมชาติจากดินแดนตะวันออกกลาง ซึ่งพบเฉพาะในประเทศอียิปต์และซาอุดิอาระเบีย ที่ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ และเครื่องสำอางทั่วโลกว่าเป็นสารที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้น โดยกระบวนการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ตั้งแต่ต้นเหตุจนถึงปลายเหตุ ( Tyrosinese inhibit ) ปลอดภัย ไร้สารต้องห้ามทั้งปวง ซึ่งเป็น Product ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อ St.Dalfour Cream โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะมากกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่ผิวหมองคล้ำขาดชีวิตชีวา ไม่สดใสผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ สิว หรือผิวทั่ว ๆ ไปที่ต้องการบำรุง และเน้นให้ผิวหน้าขาวใสเป็นพิเศษ ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ผิวคุณกลับมาขาวเนียนเปล่งปลั่ง กระจ่างใสจนคุณรู้สึกได้ เป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไปในตัวด้วย เนื้อครีมมีสีเบส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รอยแผลที่เกิดจากสิว ฝ้า จุดกระ จุดด่างดำ จะลดเลือน ค่อย ๆ จางหายไป ทำให้หน้า ขาว ใส เนียน อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาววอก จนเห็นผลที่แตกต่าง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าดำคล้ำ จนถึงผิวสองสี หรือขาวไม่มีผลข้างเคียง
กล้ารับประกัน โดยจากผู้ทดลองใช้ 140 คน ให้กันยอมรับถึงประสิทธิภาพของครีม ST.Dalfour Whitening cream รุ่นใหม่ล่าสุดฝาทองใช้แล้วเห็นผล ดีจริง ถึง 98% เราท้าให้คุณพิสูจน์ST. DALFOUR . FRANCE . ST. DALFOUR . FRANCE.BEAUTY WHITENING CREAMagainst freckles, old pimples scars, yellow spotted skin, black head,wrinkles , allergy and all other skin blemishes Impurities , use regularcream the result : fairer , clearer and more beautiful complexion

ผลิตภัณฑ์ St.dalfour  beauty whitening cream ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ที่ช่วยให้สิว ฝ้า กระ หายขาดได้ หรือช่วยให้ผิวหน้่าขาวเด้งกว่าผิวเดิมมากมายจนเกินผิวจริง ผลิตภัณฑ์ St.dalfour  beauty whitening cream   เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงไม่ใช่การรักษา ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในประเภท whitening จะช่วยเน้นให้ผิวหน้่าดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยลดสิว ลดฝ้า กระ ให้จางลง แต่ไม่หายขาด ระยะเวลาการเห็นผลจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละึคน แต่โดยปกติจะเริ่มเห็นผลใน 2-3 สัปดาห์ 

 

คำถามที่พบบ่อย

1.ผลิตภัณฑ์มี อย.รับรองไหม?
ตอบ  ผลิตภัณฑ์ St.dalfour  beauty whitening cream เป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ยังไม่มีการนำไปขึ้นทะเบียนกับทาง อย.คะ เพราะต้องทราบว่าใครเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่ชัดเจนจึงสารมารถไปขึ้นทะเบียนได้ ทางร้านเราก็กำลังดำเนินการอยู่คะ

2.ใช้แล้วจะแพ้มั้ย? 

ตอบ ก่อน อื่นต้องขอทำความเข้าใจกันก่อน ว่าผลิตภัณฑ์ 1 ชนิด คนใช้ 100 คน ไม่ใช่ว่าจะดีสำหรับทุกคน โอกาสการแพ้นั้นย่อมมีอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับผู้บริโภคบางท่านเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม แต่เมื่อเกิดอาการแพ้ขึ้นมาก็จะอคติทันทีว่าผลิตภัณฑ์นั้นย่อมไม่ดีและไม่มี คุณภาพ ทั้งๆที่ ร้อยละ 80 ของผู้บริโภคท่านอื่นๆใช้แล้วดี ทั้งนี้อาการแพ้นั้นส่วนใหญ่มักเกิดจาการแพ้สารสกัดตัวใดตัวหนึ่งในผลิตภัณฑ์ แต่เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์St.dalfour  beauty whitening cream ทางร้านไม่ทราบว่ามีสวนผสมอะไรบ้างจึงต้องขึ้นอยู่กับลูกค้าแล้วละคะว่าจะตัดสินใจใช้หรือเปล่า

3.ทำไมคนอื่นใช้เห็นผลเร็ว แต่เราใช้แล้วเห็นผลช้าหรือไม่เห็นผลเลย?? 

ตอบ ทั้งนี้ระยะเวลาการเห็นผลนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้บริโภคแต่ละท่านด้วย ผู้บริโภคบางท่านใช้แล้วเห็นผลเร็ว บางท่านใช้แล้วเห็นผลช้า ส่วนบางท่านใช้แล้วไม่เห็นผลเลย อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้บริโภคแต่ละท่านว่าเคยผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไหนมาก่อน สภาพ ผิวของแต่ละท่านจะไม่เหมือนกันบางท่านผิวหน้าตอบรับกับผลิตภัณฑ์ได้ดีเพราะผิวแข็งแรง ก็จะทำให้เห็นผลเร็วเป็นที่น่าพอใจ แต่บางท่านผิวไม่ตอบรับกับผลิตภัณฑ์ก็อาจจะไม่เห็นผลเลย หรือเห็นผลช้ากว่าปกติ 

 
4.หยุดใช้หน้าจะดำมั้ย?
ตอบ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ จนหน้าขาวกระจ่างใสแล้ว เมื่อหยุดใช้ผลิตภัณฑ์  St.dalfour  beauty whitening cream หน้าจะดำหรือไม่
ขออธิบายเลยว่าเป็นเรื่องปกติ หากเราหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ใดก็ตามที่เราเคยใช้แล้วดี ถูกกับสภาพผิวของเราแต่เมื่อเราหยุดใช้ไปตลอด แน่นอนว่าสภาพผิวของเราจะกลับไปสู่สภาพผิวเดิมที่เราเคยเป็น แต่จะไม่ดำคล้ำไปกว่าผิวเดิมของเราแน่นอน 
เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่จะใช้เพียง 1-2เดือนแล้วจะบล็อคให้ผิวเราสวยใสไปตลอดกาลแน่นอน หากหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ St.dalfour  beauty whitening cream ก็ควรหาผลิตภัณฑ์อื่นๆบำรุงด้วยเช่นกันค่ะ
ไม่ควรปล่อยให้ผิวหน้าวางเปล่าจากการบำรุง
และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วเห็นผลและถูกกับผิวหน้าเราด้วยค่ะ
และที่สำคัญการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยปกป้องผิวให้ผิวเราให้ขาวกระจ่างใสได้ตลอดไปเช่นกัน

ก็เหมือนการออกกำลังกายอะค่ะ ช่วงที่เราออกกำลังกาย หุ่นก็จะเฟิร์ม แต่ช่วงไหนที่เราหยุดออกกำลังไป หุ่นก็กลับมาเหมือนเดิม เพราะออกกำลังกายเพียง 1 เดือน แล้วหยุดออกไปหลายเดือน

รูปก่อนใช่และหลังใช้จ้า

สนใจครีมแวะมาดูได้ที่นี้นะคะ

http://www.kapookonline.com

http://pookpik43.hi5.com

Tel.086-973-4379 ปิ๊ก




ตอนนี้ทางเรามีสินค้า

ST.DALFOUR BEAUTY WHITENING CREAM ( CREAM DALFOR) ดังนี้คะ
1. รุ่นผิวแห้งผสมวิตามิน B3 (สติ๊กเกอร์สีทองครึ่งวงกลม) 
2.รุ่นผสมกันแดด  บาท (ฝาสีขาว)
ตามนี้นะคะสามารถสั่งคละกันได้ค่ะ
1 กระปุก 700
3 กระปุก 650
6 กระปุก 600
12 กระปุก 550

3. ครีมกันแดด ST.DALFOUR BEAUTY WHITENING CREAM ( CREAM DALFOR) ราคา 500 บาท
4.สบู่ST.DALFOUR BEAUTY WHITENING  ก้อนละ 350 บาท

5. ขอแนะนำ สบู่ .อาร์มัวเร่ Amoorea Soap ใช้คู่กับ ST.DALFOUR BEAUTY WHITENING CREAM ( CREAM DALFOR) ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นคะ

“โคลนมหัศจรรย์” ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารพิษสารเคมี ไม่ใช่สบู่ แต่ใช้งานเหมือนสบู่ทั่วไป เป็นสูตรพิเศษจากยุโรป ช่วยรักษาผิวแบบธรรมชาติ มีค่าพีเอชเป็นกลางที่ 5.5 สำหรับใบหน้าผิวพรรณ ทั้งเรือนร่างตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า

1 ก้อน 25 กรัม ใช้ได้ 2 เดือนคะถ้าพอกเฉพาะหน้าและคอ



สรรพคุณ - อาร์มัวเร่ Amoorea Soap

1.บำรุงผิวหน้าให้ใสกระจ่าง
2.รักษา สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ
3.รักษารอยฝ้า รอยกระ ให้ดูจางลง
4.แก้ไขปัญหาใบหน้าที่มีผิวมัน
5.ปัญหาถุงใต้ ไขมันใต้ตา
6.แก้ไขรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า สร้างเซลผิวใหม่
7.ทำให้ผมดกดำ, ปลูกเส้นผม
8.รักษารอยแผลเป็น
9.เหมาะกับผู้ที่เป็นโรคผิวหนังอักเสบ, แผลเรื้อรัง โรคสะเก็ดเงิน เป็นต้น
10.ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ (กลิ่นตัว)
11.ท้องลาย (ใช้เวลา 3 เดือน นะคะ)



วิธีการใช้ อาร์มัวเร่ Amoorea Soap ใช้พอกแทนสบู่ เช้า - เย็น
• - ผสมน้ำกับสบู่ให้เข้ากันพอประมาณ
• - พอกทิ้งไว้ ประมาณ 3 นาที
• - จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
• - ซับหน้าให้แห้ง
• - ใช้ได้กับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา ทุกเพศทุกวัย



ก้อนละ 600 บาท



รับสมัครสมาชิก อาร์มัวเร่ Amoorea ฟรี

เพียงซื้อ อาร์มัวเร่ Amoorea 4 ก้อนในราคา 2000 บาท



เยี่ยมชมสินค้าได้ที่
เว็บไซต์ http://www.kapookonline.com

หรือ http://pookpik43.hi5.com/

ขายทั้งปลีกและส่งคะ... โทรมาสอบถามราคาก่อนได้นะ
ขอขอบคุณลูกค้าประจำที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ st.dalfour มาตลอดค่ะ

** ส่ง ems ทุกชิ้น สามารถเช็คว่าสินค้าอยู่ที่ไหนได้
** ลูกค้าโอนเงินพร้อมกับแจ้งชื่อที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่งก่อนเที่ยงของทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์จะได้รับสินค้าประมาณ 14.00 น. ในวันถัดไปนะคะ ถ้าแจ้งช้ากว่านี้ก็จะได้รับสินค้าช้าไปอีก 1 วัน ค่ะ




ชำระเงินมาที่


ชื่อบัญชี นางสาวสุภัตรา พองพรหม

ธนาคากรุงไทย สาขาย่อยการบินไทย บัญชีออมทรัพย์


เลขที่ 079-0-04029-8

ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยการบินไทย บัญชีออมทรัพย์


เลขที่ 612-2-01704-2


ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10


เลขที่ 047-254892-7

หลังจากที่โอนเงินแล้วกรุณาโทรมาแจ้งชื่อที่อยู่ที่ท่านต้องการให้จัดส่งคะด้วยนะคะ

หรือจะยืนยันผ่านมาทางเว็บนี้ก็ได้คะ