[ใหม่] Goldgenie เลือกใช้วัตถุดิบเป็นทองแท้ 24 k

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 151

400 ฿

  • Goldgenie เลือกใช้วัตถุดิบเป็นทองแท้  24 k   รูปที่ 1
  • Goldgenie เลือกใช้วัตถุดิบเป็นทองแท้  24 k   รูปที่ 2
  • Goldgenie เลือกใช้วัตถุดิบเป็นทองแท้  24 k   รูปที่ 3
รายละเอียด

บริษัท Goldgenie Asia จำกัด

มิติใหม่แห่งการชุบ รวดเร็วและได้ประสิทธิภาพของนวัฒกรรมแห่ง ทอง ทองชมพู (ทองแดง)  ทองคำขาว

Goldgenie Asia เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการชุบ ทอง ทองแดง ทองคำขาว นิกเกิ้ล โครเมี่ยม และ เป็นที่นิยมกันอย่างมากในประเทศอักฤษ บริษัท Goldgenie ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นไปทั่วโลกเช่น London, Paris, New York, Tokyo, Berlin, Amsterdam, Milan, Rome, Singapore, Malaysia, Philippines, Taiwan, Shanghai, Germany, Thailand และอีกหลายสาขา ซึ่งท่านสามารถเข้าชมเว็บไซด์ของเราได้ที่  www.goldgenieasia.com

Goldgenie Asia ได้เปิดโอกาศทางธุรกิจให้กับคุณ Goldgenie ต้องการผู้ร่วมลงทุนเพื่อขยายสาขาทั่วประเทศ โดยคุณเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวคุณเอง  เปิดโอกาศให้กับตัวคุณเอง แล้วก้าวไปกับ GoldgenieAsia

ด้วยระบบที่ทันสมัยของGoldgenie ทำให้สามารถกระทำการชุบได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว กับขั้นตอนของการปฎิบัติงานที่ง่ายขึ้น โดยได้รวมการทำงานของอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพด้วยสารเคมีที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้ผลลัพท์ที่ออกมาดีที่สุด ในทุกขั้นตอนของการปฎิบัติงานทุกครั้ง

ขั้นตอนในการทำงานของ Goldgenie ได้นำเทคนิคและเทคโนโลยีด้วยวิธีการใช้แท่งเหล็กที่เป็นสื่อของการนำกระแสไฟฟ้ามาเป็นตัวการในการชุบ สามารถกระทำการชุบได้ในตัวโลหะเกือบทุกชนิด และต้องเป็นโลหะที่ผ่านสื่อกระแสไฟฟ้าได้เท่านั้น ซึ่งหมายความว่ากระบวนการชุบสามารถกักขังอยู่กับที่เฉพาะผลิตภัณท์ที่ชุบ เช่นสัญลักษณ์รถ และอุปกรณ์ห้องน้ำ สามารถกระทำการชุบได้โดยไม่ต้องมีสิ่งปิดบัง

Goldgenie ยังสามารถกระทำการชุบได้โดยไม่จำเป็นต้องแยกชิ้นส่วน หรือ ถอดชิ้นส่วนของสินค้าที่จะกระทำการชุบ เพราะไม่ว่าจะเป็นโลหะชิ้นเล็ก หรือ ชิ้นใหญ่ สามารถกระทำการชุบได้เลย  นี่คือจุดเด่นของเรา

และเพื่อคงความเป็น Goldgenie จึงเลือกใช้วัตถุดิบเป็นทองแท้  24 k  ซึ่งนำเข้าจากประเทศอังกฤษ

พร้อมทั้ง Goldgenie ยังมีช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ทำให้สินค้าทุกชิ้นที่ได้ผ่านการชุบนั้นมีประสิทธิภาพ และ ได้คุณภาพตามความต้องการของลูกค้า Goldgenie รับประกันในทุกขั้นตอนของการทำงาน

เหตุผลที่ Goldgenie เลือกใช้ทอง 24 k หรือ ทอง 99.9% เพราะเป็นทองบริสุทธ์ที่มีเปอร์เซ็นต์สูงกว่าทองตามร้านทองทั่วไป ซึ่งเป็นทอง 23 k หรือ ทอง 96.5% ซึ่งข้อดีของทอง 24 k คือ เหมาะกับงานดีไซด์ที่ต้องการความประณีตละเอียดอ่อน  ในการแทงลายเส้นไหม เพื่อให้เกิดประกายสวยงามกว่าทอง 23 k

Goldgenie Asia มิติใหม่แห่งการชุบ มาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกับเรา สอบถามรายละเอียดกับเราหรือติดต่อได้ที่   sales@goldgenieasia.com  Tel : 083-2001777    Fax : 053-853432 

www.goldgenieasia.com