[มือสอง] ขายนิยายแปลโรมานซ์ของสำนักพิมพ์พาเพลิน ลด 30-40%

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 867

65 ฿

  • ขายนิยายแปลโรมานซ์ของสำนักพิมพ์พาเพลิน ลด 30-40% รูปที่ 1
รายละเอียด
นิยายโรมานซ์ของสำนักพิมพ์พาเพลิน ลด 30-40% สภาพดีทุกเล่ม รับรองสนุกทุกเรื่องค่ะ มาดูกันเลยนะคะ





หนังสือ เพลิงรัก เพลิงลวง (สภาพ 95%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 237 หน้า
ราคาปก 99 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 65 บาท

เรื่องย่อ
     แทลลิส ยอร์ค ประธานบริษัทใหญ่ต้องหงุดหงิดหัวใจเหลือกำลังที่ต้องจัดการกับจอร์จีน่า ที่เขาคิดว่าเป็นเมียน้องของเอสมอนด์สามีญาติสาว แต่อะไรคงไม่ร้ายเท่า ตัวเขาเองที่พอเธอหน้าหล่อนก็เกิดหวั่นไหว พลอยนึกหวงอย่างไม่มีเหตุผล ทั้งๆที่รู้ว่า หล่อนเป็นยังไง
     จอร์จีน่า รู้ว่าปฎิเสธไป แทลลิสเจ้านายหน่มก็ไม่เชื่อ หล่อนจึงปล่อยให้เขาเชื่อย่างที่ต้องการ แต่หัวใจเจ้ากรรรม กลับหลงรัเขาโดยไม่รู้ตัว

 
หนังสือ อสูรพิศวาส (สภาพ 99%)
(พิมพ์ครั้งที่2) แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 444 หน้า
ราคาปก 169 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 110 บาท

เรื่องย่อ.-

     รีฟ เพลสตันทระนงตนเสมอว่า ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนครองใจเขาได้ ผู้หญิงมีไว้แค่เชยชมเหมือนดอกไม้ข้างทางเท่านั้น จนกระทั่งเขาได้พบกับวิทนีย์.. วินาทีแรกที่พบเห็นหล่อน เขานึกว่าหล่อนเป็นสาวใช้ แอบหนีเจ้านายมาทอดกายอาบแดดเล่น พอเห็นหล่อน เขาก็ต้องการอย่างไม่อาจควบคุมได้ และจากวันนั้นเป็นต้นมา รีฟก็ถูกบ่วงเสน่ห์ของวิทนีย์ร้อยรัดชนิดดิ้นไม่หลุด ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรัดแน่น เพียงแต่เขาไม่รู้ตัว..
หนังสือ นางบำเรอยอดรัก (สภาพ 95%)
แปล เกษวดี
จำนวหน้า 369 หน้า
ราคาปก 150 บาท

ราคาขายลดพิเศษ  100 บาท

เรื่องย่อ
แจ็คลีน หญิงสาวผมบลอนด์สวย เป็นเจ้าของเรือนร่างและใบหน้าสวยสดงดงามเสียจนชายใดได้เห็นก็อยากครอบครอง แต่หล่อนถนอมตัวให้ชายคนเดียว และเมื่อแอบได้ยินพี่ชายจะจัดส่ง "เพื่อนแก้เหงา" ไปเป็นของขวัญปลอบใจ มาร์ค คิงส์แมน เพื่อนสนิท ระหว่างที่สายตาเขามองไม่เห็นชั่วคราว หญิงสาวก็ตัดสินใจ.. หล่อนพาเรือนร่างอวบอิ่มชวนให้ใหลหลงของตัวเอง ไปสวมบทบาท "เพื่อนแก้เหงา" ให้มาร์ค หวังเพียงได้อยู่กับเขาสมใจ
หนังสือ เจ้านคร (สภาพ 98%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 401 หน้า
ราคาปก 159 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 105 บาท

เรื่องย่อ.-
     กษัตริย์เลโอนิคัส แห่งนครปาร์มัสส่งสาส์นไปสู่ขอเจ้าหญิงฟาราห์เพื่อเป็นกลลวง เขาไม่เคยคิดฝันเลยว่า ผู้หญิงที่งามหยาดฟ้ามาดิน คนนี้จะเป็นหญิงที่เขาสู่ขอ แผนที่วางไว้ต้องเปลี่ยนกระทันหัน เลโอนิดัสจับตัวฟาราห์ไปเป็นตัวประกันที่นครปาร์มัส ให้นางเป็นทาสรับใช้ส่วนตัว ในที่สุดความอ่อนหวานของอิสตรีก็ครองใจกษัตริย์หนุ่ม จอมทัพผู้เกรียงไกร จนเขาเฝ้า ติดตามหานางเพื่อนำกลับมาครองบัลลังก์ เป็น""ข้อความนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ""คู่พระทัย


หนังสือ โช่เกียรติยศ (สภาพ 95 %)
แปล เกวลิน
จำนวนหน้า 299 หน้า
ราคาปก 129 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 85 บาท

เรื่องย่อ
     เขา สตีล เกรย์วูลฟ์ ทหายควาที่ถูกยึดใบอนุญาติว่าความ และผู้นำกล่มอินเดียแดง จำเป็นต้องจับเอสลิน เคนท์เป็นตัวประกัน แต่สิ่งที่ตามมานั้นเกินความคาดคิด ไม่ว่าจะเป็นหล่อนที่สาว...สวย.. ความรู้สึกผูกพันเห็นอกเป็นในที่เริ่มเพาะตัว
     เขากลับมาอีกครั้ง เพื่อจะพบว่า หล่อนให้กำเนิดลูกของเขาและคราวนี้อะไรก็มาเหน่ยวรั้งเขาไว้จากลูกและผู้หญิงที่เขารักไม่ได้ 

หนังสือวิวาห์อสูร (สภาพ 99%)
แปล เกษวดี (พิมพ์ครั้งที่2)
จำนวนหน้า 204 หน้า
ราคาปก 99 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 65 บาท

เรื่องย่อ
     ทันทีที่จัสติน เดอวูฟ เห็นแคโรไลน์ เขาต้องการหล่อนอย่างมากมาย ชนิดทุ่มเท จนในที่สุดก็ได้หล่อนมาครองสมใจ แต่ความรักของเขาปนมากับความพิศวาสรุนแรงไม่เคยอิ่ม ไม่เคยเบื่อ หวงแปนหล่อนแม้กับลูกที่จะเกิดมา
     เขาอยากควบคุมความต้องการได้เมื่อยู่ใกล้หล่อน แต่ไม่เคยทำได้เลยสักครั้ง สิ่งที่จัสตินกลัวที่สุดในชีวิต คือ กลัวแคโรจะทิ้งเขาไป

หนังสือ บ่วงพิศวาส (สภาพ 90%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 601 หน้า
ราคาปก 199 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 125 บาท

เรื่องย่อ
     แม้จะพยายามซ่อนเร้นอย่างไร แต่เมเรดิษก็ไม่อาจปกปิดรูปร่างที่งดงาม สูงโปร่ง ขอตนเองไว้จากสายตาของ เจเรมี่ หน่มขุนนางที่ต้องกลายเป็นทาสรับใช้ในดินแดนอาณานิคมได้ ทันทีที่เขาเห็นหล่อน แรงดึงดูดระหว่างเพศก็ถูกกระตุ้นแรง เขาคิดว่านั่นคือความท้าทาย เขาบอกตัวเองว่า จะต้องได้ผู้หญิงคนนี้
     เจเรมี่ ไม่รู้ จนอีกนานต่อมาว่า...ตัวเขาติด บ่วงพิศวาสของเมเรดิธตั้งแต่แรก
หนังสือ จอมนางกลางใจ (สภาพหนังสือ 95%)
แปล เกษวดี
จำนวหน้า 556 หน้า
ราคาปก 199 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 130 บาท

เรื่องย่อ
     ปลายดาบเขา....แม่ทัพหนุ่มผู้เกรียงไกร กำลังจะตวัดบั่นศรีษะนักรบตัวเท่าเมี่ยงที่หาญกล้า ท้าประลองกับเขาอยู่แล้วเชียว ถ้าไม่เป็นเพราะเขาสะบัดดาบ เปิดหมวกเกราะของดูหน้าเจ้าคนกำแหงก่อนสิ่งแรกที่ปะทะสายตาตื่นตะลึงของเยาคือเรียนผมสีทองแดงยาวจรดบั้นเอว
    นางคือประมุขหญิงเจ้าของปราสาทที่สวมชุดเกราะ แต่งกายเป็นชาย ออกมาท้ารบกับแม่ทัพหน่ม และกองทัพมหึมาของเขาเพียงลำพัง หวังเพียงปกป้องชีวิตของ บ่าวไพร่และผู้คนในปกครอง...


หนังสือ รักเดียวคือเธอ (สภาพ 99%)
แปล แซนดี้
จำนวนหน้า 210 หน้า
ราคาปก 99 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 70  บาท


เรื่องย่อ
     เจสัน ไวท์ฮอล เศรษฐีหนุ่มโคบาลเลือดเข้มเจ้าของอาณาจักรไวท์ฮอล เป็นเสมือนหนึ่งมดแดงแฝงพวงมะม่วง เฝ้าหลงรักแม่ดอกฟ้าอแมนด้ามา 7 ปี ตั้งแต่หล่อนยังเป็นคุณหนูวัย 16 จนฐานะของหล่อนพลิกผันต้องก้มหน้าก้มตาทำงานให้หนี้แทนพ่อ
    เขาเสนอตัวดูแล แต่หล่อนเข้าในผิดว่า เขาต้องการให้หล่อนเป็นแค่นางบำเรอ ทั้งๆ ที่สำหรับเจสันแล้วทรัพย์สินเงินทองแค่ไหนก็ไม่สำคัญเท่าแอนด้า



หนังสือ รักแท้ สุดหัวใจ (สภาพ 90%)

แปล นลา

จำนวนหน้า 412 หน้า
ราคาปก 170 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 105 บาท

เรื่องย่อ

     ระทึก...ระทึก...ตึ่ก...ตึ่ก... นั่นคือเสียงหัวใจหนุ่มไบรอัน คิงส์ตัน เมื่อแรกพบหน้า(อก) สาวแจนน่า ไบรท์ ใครจะคิดจะฝัน ว่าหน่มโสดมหาเศรษฐีดอทคอม นักการเมืองอนาคตไกลอย่างเขา จะต้องมาเจอเรื่องพิลึกกึกกือในแอลเอ
     เริ่มต้นด้วยสาวทรงโด หน้าตาบ๊องแบ๊ว ที่เห็นหน้าแล้วอยากจูบ... แต่น้องหนูกลับไม่ประสา เผลอพลาดจนได้เรื่อง ไบรอันเลยเสนอทางออกแบบมีวาระแอบแฝงให้หล่อนมาเป็นคู่หมั้นชั่วคราว แล้วนักการเมืองหนุ่มก็เดินเกมส์แบบได้คืบจะเอาศอก



หนังสือ แม่ดอกฟ้า กับ นายจอมเถื่อน (สภาพ 99%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 299 หน้า
ราคาปก 129 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 90 บาท

เรื่องย่อ
     คาร์สัน เวย์น หนุ่มคาวบอยเจ้าของไร่ เฝ้าหลงรักสาวแมนดี้อยู่ 8 ปีเต็ม เขาแอบหมายปอง หวังว่าสักวันดอกฟ้าจะโน้มกิ่งลงมาให้เชยชม แต่เมื่อจนแล้วจนรอด หล่อนก็ไม่ยอมชายตาแล เขาเลยต้องฮึดสู้ว่างแผนตีสนิท
     แมนดี้สุดเบื่อหน่ายเหลือกำลัง ทุกครั้งที่นายคาร์สันไปมีเรื่องชกต่อย ทะเลาะวิวาทกับใคร คนทั้งเมืองต้องวิ่งมาหาหล่อน ของให้หล่อนไประงับเหตุแยกคาร์สันออกมาซะ ก่อนที่คู่กรณีจะน่วมช้ำในตายซะก่อน ใครๆ ก็ว่าคาร์สันไม่ยอมฟังใคร ไม่ยอมลงให้ใครหน้าไหนทั้งสิ้น ยกเว้นหล่อนคนเดียว
     และเมื่อเขามาขอให้ช่วยสอนมารยาทการเข้าสังคม เพื่อทำให้ผู้หญิงที่เขารักหันมาสนใจเขาบ้างแมดดี้จึงอดใจอ่อน ตกปกรับคำไม่ได้ แต่ยิ่งใกล้ชิด หล่อนก็ยิ่งหวั่นไหว....

 

หนังสือ เพลิงพิศวาส (สภาพ 99%)
พิมพ์ครั้งที่ 3 แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 428 หน้า
ราคาปก 150 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 105 บาท

เรื่องย่อ
     เขาช่วยหล่อน แอมเบอร์ เคนชิงตัน ไว้จากพวกคนเสเพล ทว่าเขากลับลักพาตัวหล่อ....... บังคับให้หล่อนเป็นนางบำเรอของเขา
     แต่กัปตันเทร้นท์ เลอบรังซ์ ไม่เคยคิดเลยว่า เขาเองต่างหากที่จะต้องอยู่ภายใต้อำนาจของหล่อนทั้งกายและใจ


หนังสือ เพียงเธอคนเดียว (สภาพ 99%)
แปล พราวพิลาส
จำนวนหน้า 224 หน้า
ราคาปก 99 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 70 บาท

เรื่องย่อ
     กว่ารีฟจะตระหนักว่า ไอรีนรักเขาที่ตัวเขาเองแท้ๆ ไม่ใช่เพราะเป็นลูกเศรษฐีของเขา เขาก็โยนดวงแก้วล้ำค่าทิ้งไปซะแล้ว แต่พอได้สัมผัสความรักบริสุทธิ์จริงใจ รีพก็รู้ว่า จะไม่มีวันยอมผิดพลาดซ้ำสอง ต่อให้ไอรีนเมินเฉย เย็นชา ไม่สนใจแค่ไหน เขาก็พร้อมจะทนทุกอย่างเพื่อชนะใจหล่อน ทวงความรักของหล่อนกลับคืนมาครอง อีกครั้งให้จงได้
     และคราวนี้ เขาจะถนอมรักของหล่อนไว้แนบดวงใจตลอดกาล สำหรับเขา....ไอรีนคือหญิงเดียวที่เขารอ ต้องการมองทุกอย่างให้ อยากได้โอกาสที่สองแก้ตัวและอยากมีลูกับหล่อนหลายๆคน
หนังสือ สุดแสนรัก (สภาพ 95%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 508 หน้า
ราคาปก 199 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 130 บาท

เรื่องย่อ
     คนในถิ่นแคลิฟอร์เนียยกให้เขาเป็นเจ้าพ่อ และเมื่อเรนันโดโดนสาวแองจี้ลูบคมด้วยการขโมยม้าตัวโปรดของเขาไป เขาจึงต้องลงโทษหล่อนอย่างสาสม แต่ที่เจ้าพ่อดอนเรนันโด ไม่ได้คาดคิดมาก่อนก็คือสาวแองจี้จอมแก่น แสนสวย ผู้มีเรียนร่างสะท้านใจชายที่เขาบังคับให้ไปทำงานเป็นเพื่อนคอยดูแลแม่เขาแทนการแขวนคอนั้น จะกลายมาเป็นผู้หญิงที่เขาทั้งรักทั้งหวงแหนสุดแสน
     และหล่อนคือคูหมั้นที่พลัดพรากจากเขาไปนานเกือบ 19 ปี ตั้งแต่หล่อนอายุแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น พระเจ้าทรงมีวิธีดลบันดานให้คนสองคนกลับมาครองรักกันอย่างน่าทึ่งที่สุดเสมอ....


หนังสือ เรือนรักคืนใจ (สภาพ 99%)
แปล พราวพิลาส/เกษวดี
จำนวนหนา 331 หน้า
ราคาปก 145 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 100 บาท

เรื่องย่อ
     ขุนเขาสร้างบุรุษทระนงเยี่ยง สตีฟ แมคไบรด์ ก็จริง หาก...ภายใต้ความแกร่ง...ความนิ่งเย็นของเขานั้นคือ.. หัวใจรักมั่นคงที่เขามีต่อหญิงเดียวชัวชีวิต
     ลิลลี่...แม่น้องน้อย ขุนเขาเปลี่ยน...วันเวลาผันแปร...แต่รักแท้ไม่เคยแปรผัน เขาสู้ เพื่อรักษาชีวิตไว้เพื่อหล่อน....เพื่อลิลลี่
หนังสือ เศรษฐีคาวบอย ตอน แอ๊บบี้ที่รัก (สภาพ 99%) ขายแล้ว
แปล เกวลิน
จำนวนหน้า 238 หน้า
ราคาปก 129 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 90 บาท

เรื่องย่อ
     สาวแอ๊บบี้ไม่รู้จะโมโหคาร์ลดี หรือรักเขาต่อไปดี ที่เขาคอยกางปีกปกป้อง ตั้งแต่หล่อนยังเล็กจนโตเป็นสาวอึ๋มขนาดนี้
     แต่เขาก็น่าโมโหเหลือเกิน คอยกันท่าหนุ่มทั้งบาง ชนิดมดไม่ให้ไต่ แมลงไม่ให้ตอม แต่พ่อเจ้าประคุณเอาแต่มองเฉยๆ แบบนี้...เห็นทีต้องกระตุ้นกันซะแล้ว
หนังสือ สืบรักสืบร้อน (สภาพ 95%)
แปล นลา
จำนวนหน้า 371 หน้า
ราคาปก 149 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 100 บาท

เรื่องย่อ
     โลแกนคือเจ้าหน้าที่รัฐบาล อดีตนาวิกโยธินหน่วยซีลที่ปฎิบัติภารกิจลับสุดยอด เพื่อมาสยบมาเฟียรายใหญ่ หล่อนคือ ริต้า คัลโลเวย์นางแบบชุดชั้นในนามกระฉ่อนที่แอบหลบหน้าผุ้คนมาลงเรือยอร์ช
     ริต้า อยากคิดว่าตัวเองฝันร้าย ที่เจอะเจอผู้ชายขี้โมโหอ้างตัวว่าเป็นทหาร ทั้งๆ ที่ท่าทางเหมือนโจรสลัดยุคใหม่มากกว่า แต่ไม่ว่าเขาจะเป็นผู้ร้าย หรือเจมส์บอนด์นอกจอหล่อนก็เผลใจรักเขาแล้วง่ะ... ทำไงดีล่ะทีเนี้ย...
     น่านสิ... โลแกนก็กัดฟันกรอด แสนจะซ่านสยิวใจจนรำพึงกึ่งครางในใจว่า....เจอใครไม่เจอ ไหงต้องมายึดเรือนางแบบหุ่นเซ็กสืด้วยล่ะหว่า....ว้าว!


หนังสือ พันธะสวาท (สภาพ 99%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 232 หน้า
ราคาปก 129 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 90 บาท
เรื่องย่อ
     มิเคล์ล่า หมดหนทางจะใช้หนี้สินแทนพ่อที่ติดค้างราฟาเอล เวเลช อากิเรลล่าเป็นเงินจำนวนมาก หล่อนจึงทำวิธีเดียวที่นึกออก หล่อนเสนอตัวใช้หนี้แทนเงิน
     ราฟาเอล เห็นผู้หญิงผมบลอนด์ ตาสีเขียวตรงหน้า แล้วอยากจะรู้ว่า เจ้าหล่อนจะกตัญญูพร้อมจะสละตัวเองช่วยเหลือบิดาที่กำลังเจ็บจริงมั้ย เขาตกลงเช่าตัวหล่อนเป็นเวลา 15 เดือน คิดหักหนี้ไปทีละเดือน หากหล่อนเบี้ยวก่อนครบกำหนด เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ หล่อนต้องใช้หนี้เป็นเงิน และแล้ว...สิ่งที่ทั้งคู่ไม่คาดคิดก็อุบัติขึ้น
หนังสือ บ้านไร่แสนรัก (สภาพ 99%) ขายแล้ว
แปล เมษา
จำนวนหน้า 204 หน้า
ราคาปก 89 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 65 บาท

เรื่องย่อ
     ทุกครั้งที่หล่อนเจอเขา....พี่ชายของเพื่อนสนิทคนนี้จะต้องพูดแขวะ กระแหนะกระแหน จนเท็ดดี้ต่ำต้อยน้อยใจ ไม่อยากพาตัวเข้าไปเกี่ยวข้อง
     แต่เขาก็ยังตามราวีหล่อนไม่เลิก... คอยดูถูกดูแคลนที่หล่อนไปเป็นนางแบบ หาเงินส่งตัวเองเรียน ตั้งแต่ยังรุ่นสาว แล้วใครที่ไหนจะไปเดาได้ล่ะว่า ที่แกล้งว่าทั้งหมดนั่นเพราะหวงล้วนๆ เลย...



หนังสือ เมียบ้านนอก (สภาพ 95%)
แปล เกษวดี
จำนวนหน้า 556 หน้า
ราคาปก 219

ราคาขายลดพิเศษ 140 บาท

เรื่องย่อ
     หล่อนคือซันไชน์ ลานิแกน หญิงสาวลูกกำพร้าที่งดงามจับตาจับใจ ส่วนเขาคือ บาร์รอน แมคฟาร์แลนด์ พี่ชายลูกติดพ่อเลี้ยง ที่กลายมาเป็นผู้ปกครองของหล่อน และเขารักหล่อนอย่างฝังใจ... เขาส่งหล่อนเข้าโรงเรียนสตรีประจำในฝรั่งเศส ให้หล่อนเรียนการเรือน วางแผนทุกขั้นตอนให้หล่อนกลับมาเป็นภรรยาเขา จากนั้นก็เฝ้ารออย่างอดทน...




หนังสือ เลดี้ กับจอมพญามาร (สภาพ 95%)
แปล เกวลิน
จำนวนหน้า 588 หน้า
ราคาปก 199 บาท

ราคาขายลดพิเศษ 125 บาท

เรื่องย่อ
     เขาคือดยุคหนุ่มที่กลายไปเป็นโจรสลัสนามกระฉ่อน ลูคัส...จอมพญามาร
     หล่อน คือ....เลดี้คาร่า หญิงสาวผู้อ่อนหวานที่ต้องตกอยู่ในเงื่อนมือโจรเถื่อน เขาต้องการหล่อนอย่างไม่เคยต้องการหญิงคนไหน คุณหญิงที่แสนหวาน จึงต้องกลายเป็นนางบำเรอโจร ทั้งคู่ต่างพ่ายแพ้ต่อความรัก ความเสน่หาที่มีต่อกัน และต้องฝ่าฝันบททดสอบแห่งความไว้วางใจครั้งสำคัญ เพื่อได้พบรักแท้ ควรค่าแก่การถนอมไว้ในหัวใจ
    

ทุกเรื่อง มีเพียง 1 เล่ม เท่านั้น


ราคาขายจะลดตามที่แจ้งไว้นะคะ ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งนะคะ

เวบไซต์ http://kungbook.blogspot.com/ (มีเรื่องอื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย)

ติดต่อ ที่คุณกุ้ง kung0105@hotmail.co.th


เบอร์มือถือ 0817778729


หากมีการสั่งซื้อ รบกวนอีเมลล์มาแจ้งนะคะ หรือจะโทรมาสอบถามก่อนก็ได้ค่ะ


ผู้ขายจะส่งเมลล์กลับ พร้อมกับแจ้งเลขที่บัญชี และราคาค่าจัดส่ง

เมื่อมีการโอนเงิน เรียบร้อยแล้ว ผู้ขายจะส่งของภายใน 1-2 วัน พร้อมกับจะเมลล์ไปแจ้งหมายเลขพัสดุให้ ตามที่เมลล์มานะคะ