[มือสอง] รับวางระบบ Network สำหรับ Internet คาเฟ่ พร้อมจัดหาอุปกรณ์ Computer ในราคาย่อมเยา และจำหน่ายเครื่อง

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 339

99 ฿

  • รับวางระบบ Network สำหรับ Internet คาเฟ่ พร้อมจัดหาอุปกรณ์ Computer ในราคาย่อมเยา และจำหน่ายเครื่อง รูปที่ 1
รายละเอียด

รับวางระบบ Network สำหรับ Internet คาเฟ่ พร้อมจัดหาอุปกรณ์ Computer ในราคาย่อมเยา และจำหน่ายเครื่อง Server Clark Connection All in one พร้อมติดตั้ง

ระบบ network ที่ใช้กันอยู่ใน Internet Café’ ในปัจจุบันนั้น มีหลายแบบ ทั้งแบบเป็นระบบเล็กๆ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแต่เจ้าของร้านต้องเหนื่อยในการดูแล ทั้ง update แพทเกมส์เองบันทึกเวลาในการใช้บริการของลูกค้าเอง และบันทึก log การ พ.ร.บ เอง รวมถึงต้องคอยดูแลไม่ให้มีการ download file ที่ไม่ถูกกฎหมายมาไว้ที่เครื่อง หรือเครื่องติดไว้รัส หรือมีมือดีมาลบ file ซึ่งระบบนี้ส่วนใหญ่เจ้าของร้านที่พอมีความรู้พื้นฐาน Computer อยู่บ้าง จะพอสามารถดำเนินการได้เอง
หรือระบบ Network ที่มีความสะดวกสบายสำหรับเจ้าของร้านและคนดูแลร้าน โดยมีการนำเครื่อง Computer Proxy Server (Clark Connection all in one) มาร่วมใช้งาน เพื่อช่วยในการจัดเก็บแพทเกมส์ใหม่ๆ ให้ทำให้ ลดงานการโหลดแพทเกมส์ได้หลายชั่วโมง และสามารถเพิ่มสัญญาณ ADSL ได้ตั้งแต่ 1 - 6 เส้นเลยทีเดียว เพื่อให้การเล่นเกมส์พร้อมๆ กับเล่นเน็ตได้สบายไม่แล็ค รวมถึงมีการนำ program ช่วยบันทึกเวลาและคิดเงินในการใช้บริการของลูกค้า และมีการวางระบบให้สามารถ restore ค่าต่างๆ รวมถึง file ต่างๆในเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน รวมถึงระบบ anti virus ที่มีประสิทธิภาพ ป้องกันการยัด file หรือ download file ไม่ถูกกฎหมายมาไว้ที่เครื่อง ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับร้าน Internet Café’ ในปัจจุบัน แต่จำเป็นต้องใช้ผู้ที่มีความชำนาญ และมีความรู้เฉพาะทางมาเป็นผู้วางระบบให้ เพื่อที่จะได้ระบบที่ดีพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาและลดปัญหาจุกจิกต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่

โดยทางเรา Easy Internet Café’ จะทำการนำเสนอระบบที่ท่านพอใจและเพื่อประโยชน์ในการใช้งานสูงสุดแก่ท่านในราคาย่อมเยา พร้อมจัดหาอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ตาม Spec ที่ท่านต้องการ ในราคาย่อมเยา และให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออุปกรณ์และ ขั้นตอนการขอใบอนุญาติ ต่างๆ ที่จำเป็นในการเปิดร้าน Internet Café’ พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับท่านที่สนใจอยากเปิดร้านอินเตอร์เน็ตและเกมส์ ฟรี