[ใหม่] แพ็คคู่ชุดขาวสุดคุ้ม!!!! ไนรันไดมอนด์พลัสเซรั่ม+ครีมกันแดดอัญมณีสีชมพู เทคโนโลยีล่าสุดจาก ฝรั่งเศส และสวิสเซอร์แลนด์

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 645
รายละเอียด
ขาวกระจ่างใส ขาวเนียน ขาวเด้ง อ่อนวัย ขาวหน้าเด้งออร่า ขาวใสกระชากวัย อ่อนวัยด้วยเพชร เสร็จในขั้นตอนเดียวมั่นใจ ไนรัน ไดมอนพลัส เซรั่ม

 

 สุดยอดเซรั่มเพชรหน้าขาวเด้งไนรัน และ ครีมกันแดดอัญมณีสีชมพู

สู่การปกป้องผิวอีกระดับ ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง จากฝั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ 

NIRAN DIAMOND PULS SERUM+ครีมกันแดดอัญมณีสีชมพู (Tourmaline)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

 

NIRAN DIAMOND PULS SERUM (ไนรัน ไดมอนด์ พลัส เซรั่ม)

 

เซรั่มเพชรหน้าเด้ง ขาวใสกระชากวัย อ่อนวัยด้วยเพชร เสร็จในขั้นตอนเดียว

 

ขาวใสกระชากวัยด้วยเซรั่มเพชร!!!!
NIRAN DIAMOND PULS SERUM (ไนรัน ไดมอนพลัสเซรั่ม)

อ่อนวัยด้วยเซรั่มเพชร เสร็จในขั้นตอนเดียว

เทคโนโลยีล่าสุดจาก ฝรั่งเศส และสวิสเซอร์แลนด์ เซรั่มเพชร Diamond Sirt + Live Cell

+++ เซรั่มเพชรคืนผิวใหม่ ให้ผิวคุณ ++

**** 5 ขั้นตอนในครั้งเดียว****

1. ขจัดเซลล์เสีย

2. ล้างสารก่อมะเร็งต่างๆ

3. ผลัดผิวใหม่

4. ริ้วรอย จางลง ดูอ่อนเยาว์

5. หน้าใสกระชากวัย

 

 

 

 

Sirutin (เซอรูติน)  เซอรูตินในเพชรแท้บดละเอียด ที่แทรกในโมเลกุลเพชร ช่วยลดรอยหมองคล้ำ กำจัดเซลล์พิษเก่าๆ ออกไปด้วย โมเลกุลเพชรจิ๋ว พร้อมกันกับ การยิง Sirutin (เซอรูติน) เข้าสู่ผิว เซอรูติน จะทำหน้าที่ ทำลายโปรตีนสารพิษ เซลล์ที่ตายซ้ำซาก ออกจากผิว เป็นการดีดเซลล์ร้ายออกขั้นตอนที่ 1

 

เทคโนโลยี Niran Live cell ตัวเดียวทำให้เซลล์ แข็งแรงมีคุณภาพขึ้นกว่าเซลล์ปกติถึง 100 เท่า niran live cell จะปล่อย Super oxide dismutase ที่ล้างสารก่อมะเร็งออกจากเซลล์เดิม ในขณะที่เซลล์ตายที่คั่งค้าง Sirutin (เซอรูติน) ที่แทรกในโมเลกุลเพชร จะเป็นตัวขจัดออกจากร่างกาย

 

ใน 2 ขั้นตอนนี้ เป็นขึ้นตอนการทำความสะอาด ผิวด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเซรั่มเพชร เหนือกว่าการล้างหน้านับร้อยครั้ง พร้อมกับการยกกระชับ คืนวัยให้ผิว

 

ในขั้นตอนที่ 3 ซึ่งประกอบด้วย

 

กระดูกอ่อนปลาฉลาม ทำหน้าที่ตัดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง เซลล์ผิดปกติไม่ให้เติบโต ส่งผลให้ผิวไม่แข็ง ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นกรด Furulic (เฟอรูริค) จากผนังเซลล์ของพืช ทำให้ต้านแดดได้ดี ผิวมีความยืดหยุ่นดีขึ้น

วิตามิน C สูง 89% ต้านแดด ยับยั้งการเปลี่ยนสีของผิว จึงหมดห่วงเรื่อง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

 

เพนต้าเป็บไทด์ 18  กรดอมิโนช่วยให้การเกร็ง แข็งตัวของเซลล์ผิว คลายตัวลง ริ้วรอยย่นๆ ยับๆ ต่างๆ ก็คลายตัวลงด้วยทำให้ ริ้วรอยต่างๆ ดูเลือนลง คืนวัยสาว

 

สารสกัดจากสาหร่าย Fucus Serratus ช่วยปรับรหัสพันธุกรรมใหม่ เร่งการสร้างเซลล์ใหม่ การได้ผิวใหม่จึงเร็วขึ้น ใช้ได้ผลรู้สึกได้จริง เพียงครั้งแรกที่ทาไนรันไดมอนพลัส

 

นาโน แคฟเฟอีน ที่อยู่ใน Niran สลายความมันบนใบหน้า ต้นเหตุของความหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใส

 

 

****** คุณก็ดูดีได้ เพียงแค่ให้โอกาสตัวเอง ******

ครีมกันแดดอัญมณีสีชมพู (Tourmaline)  ซึมเร็ว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มันเยิ้ม

 - Tourmaline powder พลังเล้นลับแห้งอัญมณีสีชมพู สู่การปกป้องผิวอีกระดับ  อัญมณีอันเลอค่า ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ทีี่ผ่านกระบวนการบดละเอียด เป็นอนูผลอัญมณีนุ่มละมุน ที่มีคุณสมบัติเหนี่ยวยำประจุไฟฟ้า ดูซับพลังงานความร้อนของรังสี UVA และ UVB IR ป้องกันได้ลึกถึงระดับ DNA ซึ่งช่วยกระตุ้นระยยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น (microcirculation) ส่งผ่านพลังสู่ผิว ช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุล ดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ประกายสดใส มีชีวิต ชีวา

AA2G (Vitamin C Glucosamine) เป็นวิตามินซีธรรมชาติ ที่ไม่สลายตัวง่าย ในทุกสภาวะผิวหน้าจะทำปฏิกิริยากับAA2G ทำให้ค่อยๆ ปล่อยวิตามินซีออกมาอย่างช้าๆ ซึ่งจะไปกระตุ้นไฟโบรบลาสต์ให้สร้าง collagen เป็นการเพิ่มความยืดหยุ้ช่นให้กับผิว และออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดริ้วรอยแบบลึก และแบบตื้น ปรับให้ผิวหน้าขาวใสดูอ่อนวัย

- Chomabright ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว โดยกระยวนการ การส่งผ่านเม็ดสีผิวจากชั้นผิวด้านล่างขึ้นสู่ผิวด้านบน พร้อมยับยั้ง Tyrosinase enzyme ได้อย่างจำเพาะเจาะจง ซึ่งมีผลการทำให้เกิด ฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็ว และมีปลอดภัย มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง

- Micronized titanium dioxide ช่วยปกป้องจากอันตรายของแสงแดด ปกป้องการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

- Chamomile Extract สารสกัดจากธรรมชาติจาดดอคาร์โมมายช่วยต้านการอักเสบ ลดอาการบวมแดงของผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Na Hyaluronate ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำมากกว่า 1000 เท่า คืนความชื้นให้กัลป์ผิวหน้า เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แลดูอ่อนวัย

- Canella sciatica สารสกัดจากบังบก มีคุณสมบัติ ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ คืความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

 ราคาขายเซรั่มเพชร NIRAN DIAMOND Plus SERUM (ขนาดพกพา)+ ครีมกันแดดอัญมณีสีชมพู (Tourmaline)

 

ราคาเต็ม 1,875 บาท

ราคาขาย (พิเศษ) 1,100 บาท

พิเศษสุดๆ ลเหลือเพียง 990 บาท เท่านั้น ด่วน!!

 

 HOTLINE : 089-5597524  088-5050-100 

 

บริษัท ไนรันอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

E-mail : niraninter@gmail.com

Tel : 089-5597524 และ 043-470324

Facebook : http://facebook.com/niraninter

Website : http://www.niraninter.co.th

 

สินค้าเครื่องสำอางเลขที่ อย. 10-1-541-4858

 

 

เซรั่มเพชร, ครีมเพชรหน้าใส, ครีมลดริ้วรอย, ครีมเพชร, ครีมเพชรไนรัน, ขาวใสกระชากวัยอ่อนวัยด้วยเพชร