[ใหม่] โปรแกรมฟรี ดีๆ ที่ต้องมีติดเครื่องไว้

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 704

 วิธีดาวน์โหลด : รอ 5 วินาที แล้วคลิ๊ก "กดข้าม" ตรงมุมบนขวามือ
เพื่อเข้าสู่หน้าดาวน์โหลด (กด Link เพื่อดูและตรวจสอบชื่อโปรแกรม)

1.gif64.gif64.gif64.gif64.gif9.gif
1.EngTranslator : ดิกชั่นนารีแปลอังกฤษเป็นไทย สามารถแปลได้ทั้งทีละคำหรือจะแปลทั้งย่อหน้าก็ยังได้ เหมาะมากสำหรับแปลภาษาอังกฤษจาก Website ต่างๆ หรือสำหรับผู้จะศึกษาภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องมีติดเครื่องไว้รับรองว่ามีประโยชน์อย่างมากมาย
http://adf.ly/2y8pa

2.ThaiTranslator : โปรแกรมนี้ก็เช่นกัน สามารถช่วยแปลได้ทั้งประโยคหรือทั้งย่อหน้าจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษได้ง่ายนิดเดียว หรือจะใช้ค้นหาคำศัพท์ก็ช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างมาก
http://adf.ly/2y97r

3.PDFCreator : เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ต่างๆ ให้เป็นไฟล์ PDF เพื่อป้องกันการแก้ไขข้อมูลและยังเพิ่มความปลอดภัยเพื่อปกป้องเอกสารของเราได้ด้วยรหัสผ่าน สามารถแปลงได้ทั้งไฟล์เอกสาร Word, Excel, PowerPoint, ไฟล์รูป GIF, JPEG, PNG, BMP, XBM, XPM ให้เป็น PDF ได้ (เหมาะสำหรับทำ RESUME และเอกสารสำคัญที่ไม่อยากให้ใครแก้ไขข้อมูล) นอกจากนั้นแล้ว PDFCreator ยังแปลงเอกสารต่าง ๆ ให้ออกมาเป็นไฟล์ JPEG, PNG, BMP, PCX, TIFF, Postscript (PS), Encapsulated Postscript (EPS), TXT, PSD, PCL, Raw, SVG ได้อีกด้วย แจ่มมั้ยล่ะเจ้าตัวนี้
http://adf.ly/2y8YO

4.GomPlayer : หรือชื่อเต็มคือ Gretech Online Movie Player เป็นโปรแกรมเล่น File Media ต่างๆ ที่สำคัญ มันสามารถเล่น File หนังได้เกือบทุกนามสกุลเลยทีเดียว อันนี้แหล่ะ ที่ว่าเจ๋ง!!! โปรแกรมนี้ใช้งานง่ายกว่า Media Player ของ Microsoft และยังสามารถเปลี่ยน Skin ได้ด้วยทำให้ไม่จำเจกับรูปแบบและหน้าตาเดิมๆ ของโปรแกรม นอกจากนี้ GOM Player ยังมีรางวัลที่น่าสนใจอีก 2 รางวัลมาการันตีเสียด้วยนะ
http://adf.ly/2y8uZ

5. CCleaner : โปรแกรมช่วยกำจัดไฟล์ขยะ ทำความสะอาดฮาร์ดดิสและเร่งความเร็วให้คอมฯ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถถอนการติดตั้งโปรแกรมต่างๆ ได้ด้วย โปรแกรมไหนที่เราต้องการจะถอดออก หรือที่ถอดแล้วไม่ยอมออกก็เอา CCleaner นี่แหละช่วยลบให้ แล้วมันยังสามารถลบรีจีสเตอร์ของโปรแกรมที่ถอนการติดตั้งไปแล้ว และรีจีสเตอร์ของระบบที่ไม่เคยใช้งานเลย เรียกได้ว่าถอนรากถอนโคนทีเดียว ทำให้การเรียกใช้งานรีจีสเตอร์เร็วขึ้น และทำให้คอมฯ เราเร็วขึ้นด้วยจ้า
http://adf.ly/2y8PD

6.BitComet : เป็นโปรแกรม Bit Torrent ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกขณะนี้ ที่สำคัญ ฟรี!! เหมาะสำหรับโหลดหนังหรือซีรีย์เกาหลีมาเก็บไว้ดูเล่นยามว่าง ซึ่งตอนนี้ใครไม่รู้จักหรือไม่เคยโหลด Bit เลย ถือได้ว่า Out มากๆ
http://adf.ly/2y8na

7.PhotoScape : เป็นโปรแกรมจัดการภาพถ่าย เช่น ตกแต่งภาพ แปลงไฟล์ภาพ จับภาพหน้าจอ หรือจะสร้างภาพเอนิเมชั่น ฯลฯ และใช้งานง่ายกว่า PhotoShop มากๆ อันนี้เจ๋ง!!
http://adf.ly/2y8kc

8.Picasa : โปรแกรมจัดการภาพถ่ายเช่นกัน ผลงานดีๆ จากค่าย google ลูกเล่นเยอะน่าสนใจมากๆ เช่น ค้นหาและเปิดดูภาพถ่าย คลิปไฟล์ภาพยนตร์ ได้รวดเร็วทันใจ , มีเครื่องมือตกแต่งและจัดภาพให้สวยงามได้แสนง่ายไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้มาก อีกทั้งยังสามารถจัดทำ Album CD Gift set ไว้แจกเพื่อนๆ ก็ยังได้ ประโยชน์ยังมีอีกเยอะนะ ลองเอาไปใช้กันดู
http://adf.ly/2y8vr

9.Defraggler : โปรแกรมสำหรับใช้จัดเรียงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ เพื่อจัดข้อมูลที่กระจัดกระจายให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ทำให้การเข้าถึงข้อมูลของวินโดวส์ทำได้เร็วขึ้นส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบเพิ่มขึ้นและทำให้คอมฯ เราเร็วขึ้นนั่นเอง
http://adf.ly/2y8sH

10.Skype : โปรแกรมติดต่อส่วนบุคคลผ่านเน็ต (เหมือน msn yahoo icq) แต่จุดเด่นของ Skype คือ เป็นโปรแกรมโทรศัพท์ฟรีผ่านทางอินเทอร์เน็ตจากคอมพิวเตอร์ไปหาคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น หรือจะโทรผ่านคอมพิวเตอร์ไปหาโทรศัพท์ หรืออาจจะโทรผ่านโทรศัพท์ที่มีโปรแกรม Skype อยู่ในตัว (Skype Desktop Phone) ไปหาโทรศัพท์เครื่องอื่นก็ได้ แต่ในกรณีหลังเราอาจจะต้องเสียค่าใช้บริการ
http://adf.ly/2y8el