[ใหม่] รับสอนศิลปะป้องกันตัวในชีวิตประจำวัน

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,225

2,500 ฿

  • รับสอนศิลปะป้องกันตัวในชีวิตประจำวัน รูปที่ 1
รายละเอียด
รับสอนศิลปะป้องกันตัวในชีวิตประจำวัน  มุ่งเน้นเพื่อการป้องกันตัวและเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง ในแต่ละวัน  ทั้งการออกกำลังกายแบบเบา หนักและการใช้เทคนิคการต่อสู้ที่หลากหลาย เพื่อป้องกันตัวจากอันตรายจากการถูกทำร้าย เสริมสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง มั่นคง มีสติ โดยเฉพาะกับบุตรหลานของท่านที่ไม่กล้าเผชิญหน้าปัญหาต่างๆ  หดหู่ และกลัวคน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา

การสอนศิลปะป้องกันตัวในชีวิตประจำวัน จะเน้นความเข้าใจใช้ได้จริงและง่ายต่อการเรียนรู้ โดยจัดสอนทั้ง ด้วยครูมวยที่มีประสบการณ์วงการศิลปะการต่อสู้  เนื้อหาที่เรียนจะอธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย โดยอธิบายตามแบบวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ด้วยความรู้แบบโบราณ ไม่งมงาย โดยเฉพาะมวยจีนที่มีหลากหลายวิชา และเข้าใจได้ยาก และศิลปะการต่อสู้อื่นๆที่ต้องการความละเอียดละออพิถีพิถันเพื่อให้เข้าใจถึงการใช้งานอย่างถ่องแท้

การสอนเพื่อสุขภาพนั้นจะดูลักษณะความต้องการของผู้ฝึกเป็นหลักว่าต้องการเสริมด้านใด โดยจะค่อยๆฝึกจากเบา ไปหาหนัก เสริมสร้างสมดุลในร่างกาย ในแบบการออกกำลังกายอย่างระมัดระวังและยั่งยืน แก้ปัญหาโรคเรื้อรังอันเกิดจากสุขภาพภายในไม่ดี โรคหอบ สะลึมสะลิอ ง่วงมากผิดปกติ เป็นต้น และเน้นหนักในการสร้างเสริมจิตใจให้มั่นคง ให้สามารถสร้างชีวิตของตนเองที่สามารถจัดการต่ออุปสรรคทั้งหลายได้อย่างเข้มแข็ง

การเรียนนั้นสามารถเลือกสถานที่เรียนได้ตามต้องการ ในพื้นที่ใกล้บ้าน หรือสวนสาธารณะก็ได้  สามารถนัดวันที่ต้องการได้ โดยอัตราค่าเรียนอยู่ที่  2,500 บาท ต่อ 1 ท่าน โดยใน 1 คอร์สเรียน 4 ครั้ง  ครั้งละ 2 ชั่วโมง  การเรียนและฝึกของเราเน้นการใช้พื้นที่น้อยและใช้งานจริงได้เท่านั้น จึงไม่เกี่ยงพื้นที่ในการฝึก และท่านสามารถฝึกฝนเองที่บ้านได้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจและมีใจรักในการสร้างเสริมชีวิตและจิตใจ เชิญติดต่อสอบถามได้ที่ 0840123321 หรือ scientchem@hotmail.com ปนิธิ์ ครับ

- สำหรับผู้ผู้ที่มาเรียนเป็นกลุ่มตั้งแต่ 4 คน ขึ้นไป รับส่วนลด 10% ทันที
- ผู้ที่มีใจรักในศิลปะการต่อสู้ แต่ไม่มีพื้นฐาน เรายินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่ง
- รับสอนให้กับนักศีกษา ชุมนุม ชมรม ที่ต้องการที่ปรึกษาหรือเทคนิคในวิชาต่างๆเพิ่มเติม
- ศิลปะป้องกันตัวที่สอนสามารถเรียนได้ทั้งเด็ก สตรี โดยสามารถนำไปใช้ได้จริง
- การเรียนศิลปะต่อสู้ให้ได้ผล ต้องมีวินัยและหมั่นฝึกฝนเสมอ จึงแนะนำว่าควรเรียนอย่างต่อเนื่อง


** เดินทางพันลี้เริ่มต้นที่ก้าวแรก  และก้าวนั้นจะข้ามขีดจำกัดของตัวเอง **