[มือสอง] ครีมบิชิ 3 กรัม เนื้อเข้มข้น หน้าขาวใสสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หายไป ยอดขายถล่มทลาย ปลีก 190 บ. ส่ง 130 บ.

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 143
  • ครีมบิชิ 3 กรัม เนื้อเข้มข้น หน้าขาวใสสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หายไป ยอดขายถล่มทลาย ปลีก 190 บ. ส่ง 130 บ. รูปที่ 1
รายละเอียด


ครีมบิชิ 3 กรัม เนื้อเข้มข้น หน้าขาวใสสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หายไป ยอดขายถล่มทลาย ปลีก 190 บ. ส่ง 130 บ.


Baschi (Day cream) ครีมหน้าขาวใสบาชิ สูตร กลางวัน ด้วยส่วนผสมจากผลลูก Bearberry ซึ่งมีคุณสมบัติ ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีคล้ำ ใบหน้าขาวขึ้น ลดรอยหมองคล้ำ และฮอร์โมนที่สกัดมาจากสมุนไพรหลากหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ เอนไซม์ช่วยป้องกันการอักเสบและวิตามินที่ช่วยเพิ่มความขาว โดยการลดจุดด่างดำ รอยกระ และสาเหตุของการเกิดสิวจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังสามารถแทรกซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อภายใต้ผิวหนัง เพื่อกำจัดสาเหตุของสิว นอกจากนี้ ยังช่วยในการแก้ปัญหาเม็ดสี ให้ขาวขึ้น **เนื้อครีม เป็นลักษณะครีมไข่มุกข้น ใช้เกลี่ยทั่วใบหน้า ทำให้หน้าดูขาวผ่อง แม้ล้างหน้าแล้วหน้าก็ยังคงขาวนวลอยู่ เนื่องจากขาวจากภายใน**ควรใช้มอยเจอไรเซอร์ ลงก่อน ทาครีมกลางวัน เนื่องจากครีมเนื้อแน่นมาก จะเกลี่ยยาก
วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว ทาครีมค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วหน้า

Baschi (Night cream) ครีมบาชิ สูตรกลางคืน มีเนื้อสีเหลือง
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบด้วยโปรตีนปริมาณสูง และ Yoyuimin ที่สกัดจากพืช ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E มอยเจอร์ไรเซอร์ สารฟื้นฟูสภาพผิวที่จะผลิตสาร Fibrin (โปรตีนที่ทำให้เลือดแข็งตัว) โดยจะไปทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ขับสารเมลานินออกได้เร็วขึ้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น Top Product ที่ช่วยในการลดรอยด่างดำ รอยกระ และจุดต่างๆ เพื่อทำให้ผิวดูขาวขึ้น และยังอุดมไปด้วยสารช่วยป้องกันการอักเสบ และสารป้องกันเชื้อแบคทีเรีย เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากการแพ้สารเคมี และยังช่วยในการลดอาการพุพองของผิวหนัง โดยมุ่งเน้นให้สุขภาพของผิวหนังดีขึ้น

วิธีใช้ : ก่อนนอน ทาให้ทั่วหน้า นวดเบาๆให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว
ด้วยยอดขายที่ สูงขึ้นทุกๆปี และผลลัพธ์ที่ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลจริงแล้วบอกต่อ จึงทำให้ Baschi คือทางเลือกสุดท้ายของการดูแลผิว ไม่ต้องโฆษณาเอง ลูกค้าใช้แล้วบอกต่อกันเรื่อยๆ