[ใหม่] มาสนุกกับไม้กอล์ฟ Perfect Switch จากฮอนม่า ไม่ต้องถอดก้านก็เปลี่ยนได้ ปรับ ANGLE ได้อย่างง่ายดายในพริบตาด้วยตัวคุณเอง

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 412
รายละเอียด
มาสนุกกับไม้ Perfect Switch ไม่ต้องถอดก้านก็เปลี่ยนได้

ใช้ Honma Amazing Spec Perfect Switch ท่านสามารถเปลี่ยน FACE ANGLE LOFT ANGLE และ LIE ANGLE ได้อย่างง่ายดายในพริบตาด้วยตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นสนามไหน ท่านสามารถปรับไม้คู่ใจให้เหมาะกับความต้องการได้โดยไม่ต้องเสียเวลาถอดก้าน เมื่อเปลี่ยนแล้วไม่ต้องกลัวว่า felling ในการสวิงจะเปลี่ยนไป เนื่องจากก้านยังคงให้ Performance สูงสุด การปรับ ANGLE แบบใหม่นี้ สามารถทำได้รวดเร็วในตำแหน่ง ANGLE ตามที่นักกอล์ฟต้องการ ขอบเขตการเลือกตำแหน่งของการปรับ ANGLE ก็สามารถเลือกได้รอบ 360 องศา

Amazing Spec Perfect Switch ผ่านการทดสอบและได้รางวัล Golf Europe Product Awards 2010 Winner และด้านล่างคือคำวิจารณ์หลังทดสอบจากนิตยสาร Golfer Online

ขอเชิญชมได้ที่ร้านฮอนม่า กอล์ฟ ทุกสาขา และที่บูธ UU12 Impact Arena เมืองทองธานี

Honma Amazing Spec Perfect Switch
Key Technology : Perfect Switch
What’s Benefit : ไดร์เว่อร์ที่สามารถเปลี่ยนลักษณะหัวไม้ได้หลากหลายรูปแบบ โดยไม่จำเป็นต้องถอดก้านออกซึ่งทำให้สามารถปรับเปลี่ยนลักษณะหัวไม้ได้อย่างรวดเร็ว เร็วกว่าค่าเฉลี่ย 5 เท่าและเร็วเป็นอันดับหนึ่งในท้องตลาดขณะนี้ ทำให้การปรับเปลี่ยนหน้าไม้ทำได้อย่างรวดเร็วและบ่อยเท่าที่ต้องการ และจุดที่สำคัญที่สุดคือการปรับเปลี่ยนลักษณะหน้าไม้ของไดร์เว่อร์รุ่นนี้ไม่กระทบกับspine(แกน)ทำให้จุดดีดของก้านอยู่ในตำแหน่งเดิม
Head Character : ไดร์เว่อร์ที่ออกแบบระบบการปรับเปลี่ยนลักษณะหน้าไม้ได้อย่างชาญฉลาด ทำให้การดีดตัวของก้านในการตีทุกลักษณะหัวไม้ ทำงานคงที่กอปรกับก้านกราไฟท์ที่เป็นเกรดพรีเมี่ยมอยู่แล้ว ทำให้ไดร์เว่อร์รุ่นนี้ตีไกลและให้ความแม่นยำสูง
Head Volume : 450 C.C.
Std Line Angle : 59
Std Face Angle : 0.5 Close
Material : 6-4 Titanium
Loft Available : 10 degree
Left Hand : No
Shaft : Perfect Switch ARMRQ6
HONMA GOLF
1. Paragon Shop Tel : 02-129-4439/42
2. All Star Shop Tel : 02-158-2863-4
3. Thaniya Shop Tel : 02-231-2992
E-mail : honmabkk@yahoo.com
http://www.honmagolf.co.jp
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บ.โซเชียลไวร์(ไทยแลนด์)จำกัด โทร.02-247-8174 thinfo@socialwire.net