[ใหม่] ชาเจียวกู่หลาน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดความดัน

393 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 1,535

190 ฿

  • ชาเจียวกู่หลาน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดความดัน รูปที่ 1
  • ชาเจียวกู่หลาน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดความดัน รูปที่ 2
  • ชาเจียวกู่หลาน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดความดัน รูปที่ 3
  • ชาเจียวกู่หลาน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดความดัน รูปที่ 4
รายละเอียด

ชาสมุนไพรเจียวกู่หลาน Jiaogulan Organic Tea+
ผลิตจากสมุนไพรเจียวกู่หลานธรรมชาติ 100% ไม่มีคาเฟอิน ไม่ทำให้ท้องผูกหรือนอนไม่หลับ ดื่มเป็นประจำต่อเนื่องไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกาย สมุนไพรเจียวกู่หลานไม่ใช่พืชกระกูลชา แต่นำมาผลิตเลียนแบบชา เพื่อความสะดวก สบายในการบริโภค และตอบสนองความต้องการผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชา เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักสุภาพ สามารถดื่มแทนน้ำได้ทั้งวัน
คุณสมบัติของชาสมุนไพรเจียวกู่หลาน
+ ช่วยลดคอเรสเตอรอล ,ความดันโลหิต
+ ช่วยลดการเกิดการอุดตันของหลอดเลือดหัวใจ
+ ช่วยลดอาการเบาหวาน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
+ ช่วยลดกรดไขมันอิสระ
+ ควบคุมการเจริญและแพร่เชื้อของเซลล์มะเร็ง

+ บรรเทาอาการไมเกรน/ปวดหัวข้างเดียว

สุดยอดสมุนไพรแห่งชาติ ปี’48  สมุนไพรเจียวกู่หลาน มีสารออกฤทธิ์ชื่อว่า "จิบเป็นโนไซด์"ซึ่งเป็นสูตรโครงสร้างคล้ายคลึงกับ "จิบเป็นโนไซด์" ในโสมคนเจียวกู่หลานมีสารประกอบซาโปนิน 82ชนิด ซึ่งโสมคนจะมีอยู่เพียง 28 ชนิด  มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์หลายชิ้นที่ยืนยันว่าเจียวกู่หลานช่วยปรับระดับคลอเรสเตอรอลชนิด LDL ทำให้เกิดการอุดตันที่หลอดเลือดหัวใจ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจวายฉับพลัน 67-93%ขณะที่เพิ่มคลอเรสเตอรอลชนิด HDL ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้ดีและลดกรดไขมันอิสระที่เกิดขึ้นด้วยนอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในการควบคุมการเจริญและแพร่เชื้อของเซลล์มะเร็งได้รวมทั้งสามารถยับยั้งการทำงานของเชื้อ HIV รักษาอาการโรคหัวใจควบคุมระดับน้ำตาลสำหรับผู้เป็นเบาหวานกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขยืนยันว่า "ไม่มีพิษเฉียบพลันหรือพิษเรื้อรังเมื่อใช้เป็นเวลานานปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ Organic Farmปราศจากสารเคมี ปลูกในพื้นที่ที่เหมาะสมทั้งดิน อากาศ แร่ธาตุ ห่างไกลจากมลภาวะเป็นพิษ ตากวัตถุดิบด้วยโรงเรือนพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อให้ได้วัตถุดิบที่แห้งสนิท สะอาด ปลอดภัย ไร้ฝุ่นควัน  ไม่มีเชื้อราที่เป็นนอันตรายต่อสุขภาพ  ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สถานที่ผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข FDA

ขั้นตอนการชงชา
ชนิดซอง(คล้ายชาลิปตัน) ชงง่าย สะดวก รวดเร็ว หนึ่งซองต่อน้ำเดือด 1 ถ้วย 150 มล. รินน้ำเดือดลงบนซองชารอประมาณ 3 นาที จะได้ชาที่หอม มีรสชาติหวานกลมกล่อม
ชุ่มคอ หนึ่งซองสามารถชงได้หลายครั้งจนกว่าสีจะซีดจาง
1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง ในซองฟอยด์กันความชื้นอย่างดี

โปรโมชั่นพิเศษ... ซื้อ 3 กล่อง แถมฟรี 1กล่อง ราคากล่องละ 190 บาท(หรือเฉลี่ยซองละ 4.75 บาท) ฟรีค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ *ไม่พอใจสินค้ายินดีคืนเงิน*

เนเชอรัลส พลัส Naturals Plus
ระยองคอมเพล็ค 55/142-143 ถนนบายพาส 36 ม.4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000
ติดต่อ: คุณนก มือถือ: 08-4738-5465
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.ที่ www.triobiz.asia หรือ www.facebook.com/naturalsplus