[ใหม่] น้ำหอม Burberry Body EDP 90 ml.

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 900

2,800 ฿

  • น้ำหอม Burberry Body EDP 90 ml. รูปที่ 1
รายละเอียด

นี่คือน้ำหอมใหม่ของ Burberry ที่ผลิตออกมาเพื่อผู้หญิงในปีนี้ 2011 โดยให้กลิ่นแนว Chrype-Floral โดยได้รับคำจำกัดความว่า Burberry spirit... Bottled

ที่มาที่ไปของน้ำหอม

กลิ่นแบบ modern chrype น้ำหอม Burberry Chrype ถูกนำเสนอออกมาให้เป็นแบรนด์ที่มีคุณค่าของประเทศอังกฤษ เซ็กซี่, เย้ายวน, สง่างาม, อมตะ เป็นเอกลักษณ์และยากที่จะลืม ตามที่บริษัทกล่าว นี่คือการเปิดตัวครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อโค้ทของเบอร์เบอรี่เอง Burberry Body จะให้กลิ่นสำหรับผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติมากและกลิ่นผลไม้ที่ได้จากส่วนประกอบต่างๆ

รายละเอียดน้ำหอม

เปิดตัวด้วยกลิ่น Top Note ที่ให้กลิ่นของดอกฟรีเซีย, ลูกพีชและ absinthe ตามติดมาด้วยกลิ่นหลักๆ (Heart Note) อย่างดอกกุหลาบ, ดอกไอริสและไม้จันทน์ ส่วน Base Note นั้นให้กลิ่นของไม้แคชเมียร์, วนิลลา, มัสค์และแอมเบอร์

ประเภทและขนาดของน้ำหอม

Burberry Body เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่ผลิตออกมาให้มีปริมาตร 35 ml., 60 ml. และ 90 ml. นอกจากนั้นแล้ว Burberry Body ยังมีประเภท Eau De Parfum Intense ที่ให้ความเข้มข้นขึ้นมาอีก โดยมีปริมาณ 60 ml. และ 90 ml. ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องก็จะมี Body Oil 90 ml. และ Body Lotion 90 ml. เช่นกัน

การออกแบบและดีไซน์ของขวด

ขวดน้ำหอม Burberry Body ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะสูงยาวทรงกระบอกเผยให้เห็นสีของน้ำหอมสีทองที่อยู่ด้านในอย่างชัดเจน