[ใหม่] ซิลิโคน *ชุดชั้นใน *บรา *ยกทรง *เสริมอก *เซ็กซี่ *อวบอิ่ม *นม *สวยไม่ต้อง *ศัลยกรรม *คัพ *อกบึ๋ม *silicone *bra *แต่งงาน

654 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,668
รายละเอียด

ขอเรียนแจ้ง : ทุกท่านที่ซื้อสินค้า รายได้ส่วนหนึ่งนำไปร่วมบุญกับ วัดอัมพวัน(จ.สิงห์บุรี) วัดโบสถ์วรดิษฐ์(จ.อ่างทอง) และเพื่อสาธารณกุศล(ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ!)

ซิลิโคนติดทรวงอก(แบบติดไร้สาย)

(ขายส่ง 3ชิ้นขึ้นไปนะค่ะ)

ซิลิโคนเสริมทรวงอก(ราคา 279บาท รวมค่าจัดส่ง) ให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่ สง่างามเมื่อสวม เสริมทรวงอกที่อ่อนนุ่ม มีความเหนียวยืดหยุ่นยึดติดกับทรวงอกได้อย่างกลมกลืน โดยไม่ต้องกังวลเวลาเคลื่อนไหว ทำให้คล่องตัว และดูเป็นธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาด และ นำกลับมาใช้ได้ใหม่ได้อีกเกือบร้อยครั้ง(ตามการดูแลของท่านค่ะ)

*** กรุณาแจ้งด้วยว่าต้องการคัพอะไร? A,B และ C ค่ะ! Tel.08-4652 9454 ***

นุ่มนิ่มเหมือนของจริงเสริมความเป็นหญิงให้คุณดูโดดเด่น มั่นใจ บราเสริมหน้าอก Unbra แบบชนิดมียางติดแนบกับเนื้อเพื่อเพิ่มความมั่นใรับรองไม่เหนียวติดเนื้อแม้แต่นิดเดียวใส่ง่ายมีขอชนตรงกลางทำให้ดูมีเนินอก แนบชิด อวบอิ่ม สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ท่านที่มีปัญหาหน้าอกเล็ก หย่อนคล้ายหรือเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้ที่ต้องการใส่เสื้อ สายเดี่ยวหรือชุดเกาะอก โชว์แผ่นหลัง แบบมีกาวในตัว ยกทรงซิลิโคน ยกทรงกาวในตัว unbra silicone bra เป็นสีเนื้อ ทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น ไม่มีอันตรายต่อผิวหนังแต่ประการใด

ชมวีดีโอสาธิต VDO (การสวม Silicone)

http://www.youtube.com/watch?v=gfvQuRJAS48&feature=related

 

 



คุณสมบัติ
ซิลิโคนบรา UnBra ถูกออกแบบมาให้ ด้านในเกาะยึดติดกับทรวงอกได้อย่างแนบสนิท

  • ช่วยยกกระชับทรวงอกได้อย่างงดงาม
  • คุณสมบัติที่นุ่มนวล ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติเมื่อคุณสวมใส่ UnBra แล้วจะรู้สึกเสมือนเป็น
    ส่วนหนึ่งของร่างกายคุณ
  • ทำให้รู้สึกมีอิสระ ในการเคลื่อนไหว
  • ง่ายต่อการใช้สวมใส่และการถอดออก

ชมวีดีโอสาธิต (การเก็บรักษา)

http://www.youtube.com/watch?v=jntINjGbMfg