[ใหม่] รับติดตั้ง/วางระบบ IP-PBX & IP CONTACT CENTER & IVR & Voice Logging

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 558
รายละเอียด


บริษัท วอยซ์เทล จำกัด ดำเนินธุรกิจทางด้านการจัดหาโซลูชั่นและติดตั้งระบบสื่อสารแบบครบวงจร  ด้วยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการกว่า 12 ปี ในการออกแบบ พัฒนาโปรแกรม และติดตั้งระบบ Call Center และ ระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ บริษัทฯ ขอแนะนำโซลูชั่นและเทคโนโลยีการสื่อสารสมัยใหม่ เข้ามาช่วยในงานด้านการสื่อสาร ทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึง การยกระดับคุณภาพการให้บริการลูกค้าให้เป็นแบบ 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Contact Center Solution, IVR Solution, Voice Logging และ CRM Solution ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยมุ่งเน้นที่การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการ และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

จุดเด่นการให้บริการ ด้วยเทคโนโลยี่ที่นำสมัย

 

• บริหารจัดการด้านการรับสาย (Inbound) ด้วยระบบ Analog / IP Call Center
โดยการใช้เทคโนโลยี ระบบควบคุมการรับสายเข้า และการกระจายสายอัตโนมัติ (ACDs: Automatic Call Distributors)

• บริหารจัดการด้านการโทรออก (Outbound Call) เป็นบริการเชิงรุกด้วยระบบ IP Call Center
โดยการใช้เทคโนโลยี IP Soft Phone และเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)

• เพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างง่ายดาย
ด้วยระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (CTI: Computer Telephony Integration) ที่ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถรองรับการให้บริการได้หลายภาษา และไม่จำกัดจำนวนชั้นของเมนู 

• เพิ่มศักยภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ Agent  ด้วยวัดผลการให้บริการได้จากรายงานสถิติ และ ระบบบันทึกเสียงสนทนา (Voice Logging System) ที่ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำ 
สามารถนำผลการปฎิบัตงานไปเป็นแนวทางในการพัฒนา ปรับปรุงและแก้ไขปัญหาต่างๆ ต่อไปในอนาคตได้

• รองรับการเชื่อมโยงกับระบบฐานข้อมูล (Database) ให้ไปปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติ (Screen Pop-Up)  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ Agent สามารถเข้าถึงข้อมูลที่จะให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

 

หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
แผนกขาย โทร.02-276-6010
Email: info@voicetel.co.th
เวปไซท์ www.voicetel.co.th

ทางเรายินดีให้ข้อมูลและพร้อมที่จะเข้าพบเพื่อนำเสนอผลิตภันฑ์ทั้งหมด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณคงจะให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเรา และเราคงจะมีโอกาสได้รับใช้ในอนาคตอันใกล้นี้