[ใหม่] the first power เปิดโอกาสทางธุรกิจmlm ธุรกิจเคือข่าย สายพันธ์ไทย สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 414
รายละเอียด

เอกรัตน์ (โอ BMWZ4)

อดีตเป็นนักศึกษามหาลัยศิลปะแห่งหนึ่ง ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปี4 เข้าสู่การทำงานกับ The First Power Systemได้จากการมองหาธุรกิจที่มีคำว่า"ต้นสาย" หลังจากนั้นคุณโอก็ได้เริ่มสร้างองค์กรและพัฒนาระบบให้มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาให้สมาชิกมีรายได้กันทุกคน คุณโอลงมือทำอย่างจริงจังและหนักแน่นในความฝันของเค้า อยากให้พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเค้ามาตั้งเกิด "ได้สบายซักที" และความฝันของเค้าที่อยากให้เป็นจริงก็คือ "ได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 " และเค้าคนนี้ก็สามารถทำให้ฝันของเค้าเป็นจริง โดยการทำงานกับ The First Power Systemและตอนนี้คุณโอ สามารถพัฒนารายได้เฉลี่ยตอนนี้อยู่ประมาณ 600,000 บาทต่อเดือน และเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW Z4 ราคา 4.5ล้านบาท!!!

 

"เราจะไม่ปล่อยมือคุณ จนกว่าคุณจะปล่อยมือเรา!!! "


อดิศักดิ์ (ต้าร์ เด็กจบป6.ได้AUDI TTS)

เด็กจบป6. คนนี้เคยเป็นกรรมกรก่อสร้าง ขับแท๊กซี่มาก่อน เดินเข้าออกสมัครงานหลายๆที่เป็นว่าเล่นเหตุผลเพราะจบการศึกษาต่ำ! ไม่มีสิทธิ์ได้เรียนเหมือนกับเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน พ่อแม่แตกแยกตั้งแต่วัยเด็ก และพ่อเสียตอนอายุ18 และได้ทิ้งบ้านพร้อมหนี้สินเป็นมูลค่าเกือบล้านบาท! ทำงานหาเงินเลี้ยงน้องอีก2คน ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตวันรุ่นกับเค้าเลย ล้มลุกคลุกคลานมาเป็นระยะเวลาถึง 10ปี! จนวันนึงได้มีเพื่อนคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนของเค้าในวัยเด็ก ได้มาเปิดโอกาสให้กับเด็กจบป6.คนนี้ และเด็กจบป6.คนนี้ไม่รอช้าตัดสินใจลงมือทำงานกับ The First Power Systemเค้าคนนี้เชื่อและทำตามสิ่งที่เพื่อนคนนั้นบอกตลอด และลงมือทำด้วยความเชื่อว่าเค้าจะรวยให้ได้ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6เดือน เด็กจบป6.คนนี้สามารถปลดหนี้ที่พ่อของเค้าได้ทิ้งไว้ให้ได้ และสามารถออก HONDA CIVIC ได้1คันพร้อมกับรายได้ 1แสนบาท ต่อเดือน และทำงานกับ The First Power System มาเป็นระยะเวลา 1ปี สามารถออกรถยนต์ในฝันคือ AUDI TTS ราคา 4.5ล้านบาทได้1คัน พร้อมกับรับรายได้ 250,000บาท ต่อเดือน ปัจจุบันเค้าคนนี้มีรายได้ 350,000บาทต่อเดือน เด็กจบป6.คนนี้สู้อย่างสุดใจ ถึงแม้จะเจอมรสุมของชีวิตถ้าเป็นคนอื่นหลายๆคน คงจะคิดสั้นกับชีวิตไปแล้ว และตอนนี้ชีวิตของเค้าได้พลิกอีกรอบกับมาดีขึ้นกว่าเดิมเหมือนได้เกิดใหม่ อยากให้ทุกๆท่านที่กำลังเปิดดูเว็บไซต์นี้ ลองดูเด็กจบป6.คนนี้เป็นตัวอย่าง และลองตัดสินใจเข้ามาร่วมกับเรา The First Power System

"อย่าเสียดายเวลาที่ผ่านไป แต่จงเสียดายเวลาที่เหลืออยู่!!!

 

 รับสมัครนักเรียน นักศึกษา หรือพนักงานประจำที่ต้องการหารายได้เสริม หลังเลิกงานหรือเลิกเรียน
รายได้โอนให้ทุกอาทิตย์ ขั้นต่ำอยู่ที่ 7000-10000บาทต่อเดือนสามารถทำงานที่บ้านได้ 2-3 ชั่วโมงต่อวัน โอกาสพิเศษ สมัครวันนี้พร้อมลุ้น มาสด้า 2 พร้อมเงินดาวน์ พร้อมตั๋วไปเที่ยว ดิสนี่แลนด์
สำหรับคนที่พักอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลสามารถสมัครและเริ่มงานทันทีเลยครับ
สนใจเข้าไปดูได้ที่ www.jaxx.thefirst-power.com หรือแอดมาได้เลยที่เม้นนี่นะครับ