[ใหม่] รับทำเว็บไซต์ ทุกรูปแบบ รับออกแบบเว็บไซต์ ทั้งใน ขอนแก่น และทั่วประเทศ

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 234
  • รับทำเว็บไซต์ ทุกรูปแบบ รับออกแบบเว็บไซต์ ทั้งใน ขอนแก่น และทั่วประเทศ  รูปที่ 1
รายละเอียด

 Best 99 เรา! คนรุ่นใหม่ ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ในสายงานการออกแบบ (Creative/ Design) และพัฒนาเว็บไซต์ (Web Development) ทุกสไตล์ ทุกรูปแบบตามความต้องการลูกค้า  
      เราบริการจัดทำและดูแลเว็บไซต์ทั้ง องค์กรภาครัฐ / ภาคเอกชน /เว็บไซต์ขายของWebpage ทุกหน้ามีระบบจัดการข้อมูลภายในเว็บไซต์ ที่ใช้งานง่าย ท่านสามารถที่จะ Update ข้อมูลภายในเว็บไซต์ได้เอง ด้วยความสะดวก รวดเร็ว สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

      เราบริการจัดทำเว็บไซต์ที่มี ความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ สวยงาม ไม่ซ้ำใคร ในแบบที่ใจท่านต้องการ สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรได้เป็นอย่างดี เราสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นโดย มุ่งหวัง ”ความพึงพอใจของลูกค้า” มากกว่ากำไร

การให้บริการของเรา

 

1.ออกแบบ Website :บริการออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกรูปแบบทุกสไตล์Web Aplication, Web Flash, E-commerce system, เว็บไซต์ทุกPackage มีระบบจัดการข้อมูล ( Back Office) ซึ่งลูกค้าสามารถจัดการข้อมูลได้โดยง่ายเน้นคุณภาพงานราคาไม่เอาเปรียบลูกค้า...ที่สำคัญที่สุดคือเราดูแลไม่ทอดทิ้งท่านแน่นอนครับ

2.ออกแบบ Logo :บริการออกแบบโลโก้ (Logo) ตราสัญลักษณ์, เครื่องหมายการค้า, icon, ทุกอย่างที่ท่านต้องการสื่อเพื่อเป็นที่จดจำอาทิ Logo (Create Vector Art) ตราสัญลักษณ์ที่เป็นภาพนิ่งมองแล้วติดตาสร้างการจดจำแว็บแรกที่เห็นเพิ่มเติมสีสัน/ปรับปรุงLogo เดิมให้น่าสนใจยิ่งขึ้น Logo Flash Animation คลื่อนไหวไปมาสร้างความน่าสนใจดึงดูดสายตา

3.ออกแบบ Flash Banner :บริการจัดทำส่วนหัวของเว็บไซต์ (Header Flash)นำเสนอความเป็นอัตลักษณ์สื่อองค์กรเป็นหลักสร้างลักษณะที่โดดเด่นของท่านสื่อออกมาในรูปแบบของภาพเคลื่อนไหว / จัดทำFlash Banner  โฆษณาต่างๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.best-th.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.089-6211765 (ต๊อด)
E-mail : info@best-th.com  sevice@best-th.com   totnakab@hotmail.co.th