[ใหม่] บริการงานด้านแปลภาษา สาขาเชียงใหม่

655 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 136


พีรพัฒน์ ทรานเลชั่น เซอร์วิส สาขา เชียงใหม่

ให้บริการด้านงานแปลเอกสาร/งานล่ามภาษาต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง และผลงานของเราจัดอยู่ในชั้นแนวหน้า ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความสามารถในหลากหลายสาขา มีความเชี่ยวชาญในการแปลที่มีคุณภาพและมีความรับผิดชอบสูง รวมทั้งนักแปลที่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้เชี่ยวชาญการแปล เรามีความั่นใจและมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อนำเสนอผลงานที่ดีและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะประสิทธิภาพในการใช้เอกสารของลูกค้าคือหัวใจและภารกิจหลักของเรา ลูกค้าบางรายอาจจะได้รับบทเรียนที่มีราคาแพง กล่าวคือ บางครั้งท่านอาจจะนำเอกสารไปแปลยังสถานที่แปลบางแห่ง หรือนักแปลบางคนที่คิดราคาถูกเกินความเป็นจริง แต่ขาดความรับผิดชอบ ทำให้ท่านต้องเสียทั้งเงินและเวลาอีกด้วยดังนั้น ท่านจึงควรจะเลือกสถานที่แปลเป็นที่น่าเชื่อถือ มีความรับผิดชอบต่องานที่มอบหมาย

    หรืออีกนัยหนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานที่แปลบางแห่งหรือนักแปลบางคน แปลเอกสารโดยใช้โปรแกรมการแปล ซึ่งสามารถใช้ได้เพียงในระดับหนึ่งเท่านั้น จะให้มีความถูกต้องสมบูรณ์เหมือนกับนักแปลนั้น ย่อมเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับองค์กรของเรา ไม่มีนโยบายที่จะนำเครื่องแปล/โปรแกรมการแปลมาใช้โดยเด็ดขาด ดังนั้น นักแปลของเราจึงเป็นผู้ที่มีความเข้าใจหลักภาษา ทั้งหลักภาษาและภาษาต้นฉบับและคำแปลที่ถอดออกมา พร้อมทั้งต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ที่หลากหลาย มีประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานพอสมควร เพื่อให้ได้ผลงานแปลที่มีคุณภาพและสามารถนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

     เพราะฉะนั้น ในโอกาสต่อไป หากท่านต้องการแปลเอกสารราชการพร้อมรับรองคำแปลถูกต้อง หรือเอกสารอื่น ๆ เช่น เอกสารที่นำไปยื่นองค์การอาหารและยา (อย.) เอกสารจดทะเบียนสมรสและการท่องเที่ยว สินค้าและคุณลักษณะเฉพาะของสินค้า เอกสารส่งเสริมการขายและแนะนำสินค้า เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ การตลาด การลงทุน การประกันภัย งบดุล หนังสือรับรองบริษัท หนังสือบริคณห์สนธิ การเงินและการธนาคาร เอกสารด้านบัญชี เทคนิคและวิชาการ ข้อความในนิตยสาร หนังสือ บทความในหนังสือพิมพ์ สัญญาทางกฎหมาย สัญญาระหว่างประเทศ สัญญาฉบับย่อ สารนิพนธ์ บทคัดย่อ เอกสารประกวดราคา รวมถึงแปลข้อความในเวปไซต์ ฯลฯ เราพร้อมที่จะให้บริการงานแปลด้วยใจและคุณภาพอย่างแท้จริง รับรองได้ว่าท่านจะไม่ผิดหวัง

ติดต่อ คุณตี้ 081-1734215

Email suphansa.in@hotmail.com