[ใหม่] เครื่องทำความเย็น ทำน้ำเย็น

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 235
รายละเอียด

ซื้อ/ผ่อน/ ซ่อม  ออกแบบ และติดตั้ง Chiller

                สนใจติดต่อสอบถามได้ที่   K.สกนต์ (กุ๊ก) โทร.0901976994

02-4162116-20 ต่อ 253  Fax: 02-8930812

Ifox_foryou@hotmail.com

www.oe-engineering.com

บริษัท โอ.อี.เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

75/33 หมู่ 4 ซ.เอกชัย 34 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. 10150

บริษัท โอ.อี.เอ็นจิเนียริ่ง จำกัดเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องลดความร้อนภายในกระบวนการผลิตของเครื่องจักรอุตสาหกรรม  เช่น กระบวนการหล่อเย็น ,ทำน้ำเย็น ,ระบบปรับอากาศ, ระบบระบายอากาศ, ควบคุมฝุ่นละอองและทำความชื้น, ระบบห้องเย็น ตลอดจนเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น พร้อมกันนี ขอเรียนให้ท่านทราบว่า

 

           "บริษัทที่พร้อมจะรับใช้ท่านอย่างครบวงจรด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ"

Our Services

1.จำหน่าย เครื่อง Liquid Chiller (Air Cooled Chiller / Water Cooled Chiller) 

2. รับออกแบบ – ติดตั้งงานระบบ 

•    Duct Work

•    Piping System

•    Electrical and Control

•    Chiller room Construction 

•    Heat Exchanger Equipment

เช่น เครื่องสำหรับอัดอากาศ (Compressor), อุปกรณ์ที่ใช้ทำความเย็น (Evaporator), เครื่องระบายความร้อนของสารทำความเย็น (Condenser) ทดแทนการซื้อเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจทุกประเภท

3. การปรับปรุงสภาพสินค้าเก่าหรือเสื่อมสภาพให้มีคุณภาพเหมือนใหม่ (Overhaul)

4. บริการซ่อมแซมแก้ไขเครื่องและระบบทำความเย็น

โดยมีช่างผู้ชำนาญการนานกว่า 30 ปีด้านงานซ่อมและบริการโดยเฉพาะ และเน้นถึงคุณภาพ การบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยทีมงาน Mobile Express Service ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

5. บริการงานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance Program-PM)

การบำรุงรักษาเครื่องทำความเย็นนั้น ถ้าปราศจากการจัดการที่ดี ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมแล้วย่อมจะก่อให้เกิดปัญหาได้ กิจกรรมการบำรุงรักษาเครื่องทำความเย็น เป็นการป้องกันเครื่องจักรทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ หรือหยุดการทำงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการผลิต ทำให้คุณภาพสินค้าไม่แน่นอน, ต้นทุนสินค้าเพิ่มสูงขึ้น, ส่งสินค้าไม่ตรงเวลา และไม่สามารถนำไปสู่การบริการที่ดีได้ อีกทั้งยังเป็นการควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกิดจากงานซ่อมแซมด้วย

ด้วยความพร้อมทั้งด้านเครื่องมือ และบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ซึ่งท่านสามารถใช้บริการจากบริษัทฯ ได้โดยมีทางเลือกแบบบริการครั้งเดียว หรือแบบเหมาจ่ายรายปี ซึ่งบริษัทจะดำเนินการตรวจเช็คทุกเดือนทุก 2 เดือน ทุก 3 เดือน หรือทุก 6 เดือนตามความเหมาะสมของแต่ละเครื่องจักรหรือกลุ่มอุตสาหกรรม