[ใหม่] QuickPay

657 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 166

700 ฿


QuickPayเว็บนี้จ่ายเร็ว จ่ายจริง จ่ายค่าแนะนำทุกวัน

http://qpaynetwork.com?id=neung2518

 

  เชิญพบกับธุรกิจออนไลน์ ที่มีความพร้อมที่สุดและจ่ายผลตอบแทนได้เร็วที่สุดในประเทศ สินค้าคุณภาพพร้อมส่งในสต๊อค ระบบสายงานมีความเสถียร ชัดเจน ตรวจสอบรายได้แบบออนไลน์ วันต่อวัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ในปัจจุบันมีมากมายหลายบริษัท แต่จะบริษัทไหนที่จ่ายผลตอบแทนให้คุณได้มากและเร็วเท่าเราบ้าง ลองมาดูกันครับ
เรามีการแบ่งระดับสมาชิกออกเป็น 4 ระดับ

1.สมาชิกเว็ป คือสมาชิกที่ยังไม่ทำการแอ็คทีฟ
2.สมาชิกแอ็คทีฟ คือสมาชิกที่ทำการรักษายอดปกติ
3.สมาชิกวีไอพี (อดใจรอการเปิด วีไอพี อีกสักนิด)
4.สมาชิกยังไม่รักษายอด คือสมาชิกที่ยังไม่ทำการรักษายอดในช่วงเดือนนั้นๆ

 รับรายได้ที่คุณจะได้รับทั้ง 5 ข้อ มีดังนี้ คือ

รายได้จากช่องทางที่ 1.การแนะนำสมาชิก เมื่อสมาชิกที่คุณแนะนำแอคทีฟ คุณจะสามารถรับค่าแนะนำได้ทันทีในวันถัดไป220 บาท จ่ายทุกวัน

รายได้จากช่องทางที่ 2.การบริหารสายงานแนะนำของคุณ เมื่อคุณมีการแนะนำสมาชิกแอคทีฟต่อสายงานของคุณ คุณจะสามารถรับค่าบริหารสายงาน ซึ่งนับจากจำนวนผู้ที่อยู่ใต้องค์กรของคุณลึกลงไป5 ชั้นคำนวณจ่ายให้คุณท่านละ20 บาท จ่ายทุกวันศุกร์

รายได้จากช่องทางที่ 3.โบนัสแมตชิ่ง100% หากสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวมีรายได้จากค่าบริหารสายงานในข้อ 2 คุณจะสามารถรับ โบนัสแมตชิ่ง จากรายได้ของสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวทุกคนรวมกันจ่ายทุกวันศุกร์

รายได้จากช่องทางที่ 4. รายได้จากผังโบนัสออโต้รัน แมตทริกซ์ 3x7 ใต้องค์กรท่านคิดท่านละ 50 บาท ซึ่งอาจทำให้ท่านมีรายได้เฉพาะในผังนี้สูงสุดถึง 163,950 บาท จ่ายทุกเดือน ตัดรอบทุกวันสิ้นเดือนและจ่ายทุกวันที่ 3 ของเดือน

รายได้จากช่องทางที่ 5.< โบนัสแอคทีฟแมตชิ่ง>หากสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวมีรายได้โบนัสแอคทีฟในข้อ4 คุณจะสามารถรับ โบนัสแมตชิ่ง จากรายได้ของสมาชิกที่คุณแนะนำติดตัวทุกคนรวมกันจ่ายทุกวันที่ 3 ของเดือน

เราพร้อมแล้วที่จะนำพาคุณไปพบความสำเร็จ  ความรวยอยู่ตรงหน้า ถ้าคุณกล้าก็คลิ้กสมัครสมาชิก & Active เลย แล้วคุณแนะนำเพื่อน เพียง 1 รหัสคุณก็มีสิทธิ์รับรายได้สูงสุด 163,950.-บาทนะครับ

http://qpaynetwork.com?id=neung2518