[ใหม่] M-Max กระชายดำบำรุงร่างกายท่านชาย

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 1,355

1,150 ฿

  • M-Max กระชายดำบำรุงร่างกายท่านชาย รูปที่ 1
รายละเอียด

ยาบำรุงกล้ามเนื้อ M Max 
ราคาขาย 1450 บาท
ราคาสมาชิก 1,150 บาท
พิเศษ สั่งซื้อ 3 กล่องได้ในราคา 3,000 บาท

ขนาด : 1 กล่องมี 4 แผง รวม 60 แคปซูล


 

ทะเบียนยาเลขที่ G154/52
1 กล่องมี 4 แผง แผงละ 15 แคปซูล
ราคาขาย 1450 บาท
ราคาสมาชิก 1,150 บาท
พิเศษ สั่งซื้อ 3 กล่องได้ในราคา 3,000 บาท
http://www.maxhealthshop.net/


กระชายดำ สมุนไพรไทยขั้นเทพ
อีกหนึ่งบทความดีๆที่เรานำเสนอให้ท่านได้รู้จักกับสุดยอดสมุนไพรไทยที่มีชื่อว่า"กระชายดำ"ที่อยู่คู่กับเรามาตั้งแต่ครั้งอดีต
หมอพื้นบ้านมีการนำว่านกระชายดำมาใช้เป็นส่วนผสมของตำรับยาสมุนไพรมานานแล้ว  โดยเฉพาะยารักษาโรคต่าง ๆ และยาชูกำลังหรือยาบำรุงสมรรถภาพทางเพศ กระชายดำก็เช่นกันแม้จะมีการใช้ทำยามานานแต่ถูกปิดบังโดยเงื่อนไขทางพิธีกรรมที่สืบทอดกันมา จึงทำให้สมุนไพรชนิดนี้ในอดีตไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากนัก แต่ในปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปทั้งในและต่างประเทศ มีการศึกษาถึงสรรพคุณที่แท้จริงกันอย่างจริงจัง ดังต่อไปนี้
ผลการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา
♦ ฤทธิ์ต้านอักเสบ : สาร 5,7 –ไดเมธอกซีฟลาโวน (5,7-DMF) ที่แยกได้จากเหง้ากระชายดำ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบเทียบได้กับยามาตรฐานหลายชนิด คือ แอสไพริน , อินโดเมธาซิน, ไฮโดรคอร์ติโซน และเพรดนิโซโลน จากการศึกษาฤทธิ์ต้านอักเสบของสารนี้ในสัตว์ทดลองด้วยวิธีการต่าง ๆ พบว่าสาร 5,7-DMF สามารถต้านการอักเสบแบบเฉียบพลันได้ดีกว่าแบบเรื้อรัง โดยแสดงฤทธิ์ยับยั้งการบวมของอุ้งเท้าหนูขาวจากสารคาราจีนแนนและเคโอลินได้ดีกว่าฤทธิ์ยับยั้งการสร้าง granulomaจากการฝังสำลีใต้ผิวหนัง นอกจากนี้ พบว่า สาร 5,7-DMF มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเกิด exudation และการสร้างสาร prostaglandin อย่างมีนัยสำคัญ เมื่อศึกษาฤทธิ์ต้านการอักเสบในช่องปอดของหนูขาว (rat pleurisy)
♦ ฤทธิ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์ : สาร 5,7,4’-trimethoxyflavone และ 5,7,3’,4’ –tetramethoxyflavone แสดงฤทธิ์ต้านเชื้อ Plasmodium falciparum ที่เป็นสาเหตุของโรคมาลาเรีย ส่วนสาร 3,5,7,4’-tetramethoxyflavone และ 5,7,4’-trimethoxyflavone แสดงฤทธิ์ต้านเชื้อ Candida albicans และแสดงฤทธิ์ต้านเชื้อ Mycobacterium อย่างอ่อน
♦ พิษต่อเซลล์มะเร็ง : จากการทดสอบผลของฟลาโวนอยด์ 9 ชนิดของกระชายดำต่อเซลล์มะเร็ง เช่น KB , BC หรือ NCI-H187 ไม่พบว่ามีสารใดทำให้เกิดพิษต่อเซลล์มะเร็งที่ทดสอบ
♦ ฤทธิ์ขยายหลอดเลือดแดง : มีรายงานการวิจัยว่า สารสกัดด้วยเอธานอลของกระชายดำมีฤทธิ์ขยายหลอดเลือดแดงใหญ่ (aorta)ละลดการหดเกร็งของลำไส้เล็กส่วนปลาย (ileum) ของหนูขาว และยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือด