[มือสอง] เที่ยว ทุ่งกระเจียว สบายๆ สไตล์ บ้านไร่เทพไกรวัลล์

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 750
รายละเอียด

เที่ยว ทุ่งกระเจียว สบายๆ สไตล์ บ้านไร่เทพไกรวัลล์

www.baanraithepkraiwan.com

“2 วัน 1 คืน เริ่มต้นที่ราคาท่านละ 2600 บาท”

วันออกเดินทาง

6-7 มิ.ย. 13-14 มิ.ย. 20-21 มิ.ย. 27-28 มิ.ย.
4-5 ก.ค. 11-12 ก.ค. 18-19 ก.ค. 25-26 ก.ค.
1-2 ส.ค. 8-9 ส.ค. 15-16 ส.ค. 22-23 ส.ค.

เชิญท่านมาสัมผัสธรรมชาติอันสวยงามแห่งท้องทุ่งดอกกระเจียว หนึ่งปีมีครั้งเดียว ณ. อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ พบกับการต้อนรับ อันอบอุ่นจากชาวบ้านไร่เทพไกรวัลล์ ที่พักสะดวกสบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยทิวเขาและสวนมะม่วงมันเขียวใหญ่ กว่า 40 ไร่ ดอกไม้นานาพันธุ์ ส่งกลิ่นหอมคอยต้อนรับการมาเยือนของท่าน ปิดท้ายด้วยการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ณ. ฟาร์มโชคชัย กิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับบ้าน มาเที่ยวกับเราสิคะ

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่หนึ่ง (วันเสาร์)

6:30 น. คณะพร้อมกันที่จุดนัดพบ ปั๊ม ปตท ถนนวิภาวดีรังสิต ติดกับสนามกีฬากองทัพบก ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้า
7:00 น. ออกเดินทางสู่ บ้านไร่เทพไกรวัลล์ เรือนรับรองท่ามกลางธรรมชาติ แวดล้อมด้วยสวนมะม่วงเขียวชะอุ่มและไม้ดอกนานาพันธ์ ที่พักสะดวกสบายในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยรถตู้ปรับอากาศ VIP พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มบนรถ (มื้อที่ 1)
10:00 น. แวะเที่ยวชม ไร่องุ่นเทพสถิตย์ เลือกชมและเลือกซื้อผลิตภัณท์จากองุ่นสดจากไร่
11:00 น. เดินทางถึงยังบ้านไร่เทพไกรวัลล์ นำท่านเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย
12:00 น. บริการอาหารเที่ยงแสนอร่อย ณ. ห้องอาหารบ้านไร่เทพไกรวัลล์ (มื่อที่ 2)
13:00 น. คณะพร้อมกัน ณ.จุดนัดพบ และนำท่านขึ้นสู่ที่ทำการอุทยานแห่งชาติ แวะชมและเลือกซื้อสินค้า OTOP ราคาประหยัดจากผู้ผลิตท้องถิ่น
14:00 น. พาคณะสู่อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ชมความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติซึ่งรังสรรค์งานปฏิมากรรมจากหิน เป็นรูปทรงให้ได้ใช้จินตนาการเป็นสิ่งต่างๆ เช่น รูปแม่ไก่ หรือ รูปถ้วยฟุตบอลโลกฯ
15:30 น. พาท่านสู่น้ำตกเทพนา เพื่อพักผ่อนริมสายน้ำเย็นสบาย น้ำตกเทพนาเป็นน้ำตกขนาดกลางเกิดจากลำห้วยกระจวนที่ไหลจากเทือกเขาพังเหย โดยแบ่งออกเป็นสามชั้นลดหลั่นกัน ช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการท่องเที่ยวนั้นคือช่วงฤดูฝน
16:30 น. นำท่านกลับสู่บ้านไร่เทพไกรวัลล์เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย
18:00 น. บริการอาหารเย็น ณ.ห้องอาหาร (มื้อที่ 3) จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย สัมผัสอากาศบริสุทธิ์แห่งทิวเขา และกลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้รอบๆบริเวณที่พัก
20:00 น. ตื่นตาตื่นใจกับโปรแกรมพิเศษชมเหล่าหิ่งห้อย ตามธรรมชาติซึ่งออกมาอวดโฉมส่องแสงระยิบระยับ บางครั้งก็เกาะอยู่บนตนไม้ใกล้ๆจนสามารถดูได้ด้วยตาเปล่าอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ใดที่ยังมีหิ่งห้อยอาศัยอยู่นั้นถือว่ายังมีความอุดมสมบูรณ์และสมดุลของธรรมชาติอยู่มาก
20:30 น. นำท่านกลับสู่ที่พัก พักผ่อนนอนหลับฝันดี

วันที่สอง (วันอาทิตย์)

05:00 น. คณะพร้อมกัน ณ. จุดนัดพบ มีบริการเครื่องดื่มชา กาแฟ เพื่อรองท้องก่อนออกเดินทาง (อาหารว่าง)
05:30 น. ออกเดินทางขึ้นสู่ทุ่งกระเจียว สัมผัสอากาศเย็นและสายหมอกยามเช้ารับอรุณ
06:00 น. ถึงที่ทำการอุทยาน เดินทางด้วยรถบริการของอุทยานขึ้นไปสู่จุดชมวิวสุดแผ่นดิน ซึ่งเป็นแนวหน้าผามีชะง่อนหิน เป็นจุดสูงสุดบนเทือกเขาพังเพย ซึ่งมีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 846 เมตร หลังจากนั้นเดินทางสู่ทุ่งดอกกระเจียว ดอกกระเจียวสายพันธุ์ที่ขึ้นส่วนมากจะเป็นสายพันธุ์สีชมพูปนขาว ซึ่งช่วงนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดช่วงเดียวในหนึ่งปีสำหรับการเที่ยวชม
08:30 น. เดินทางกลับสู่บ้านไร่เทพไกรวัลล์ เพื่อรับประทานอาหารเช้า