[ใหม่] Lypolysis II

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 620

190 ฿

  • Lypolysis II รูปที่ 1
รายละเอียด
หุ่นสวยเฟิร์มกระชับ เร่ง การเผาผลาญ สลาย และดักจับไขมัน ให้คุณหุ่นสวย ผอมเพรียว เหมาะสำหรับผู้ที่ทานยาลดน้ำหนักมามาก แต่ไม่ได้ผล และผู้ที่ดื้อยาสุดๆ ทานตัวไหนก็ไม่ลง หรือผู้ที่น้ำหนักเกิน 60 กก. สามารถลดได้ 3-8 กก./เดือนค่ะ
Lypolysis ll ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่มาแรงสุดๆ ดักจับและสลายไขมันควบคุมและลดน้ำหนักเห็นผลในระยะเวลาไม่นาน ไม่yoyo ไม่มึนใจไม่สั่น ไม่หงุดหงิด

**รุ่นใหม่ พิมพ์อักษร  LIPO II ที่แค็ปซูล ตัวยาเหมือนเดิม ของแท้ 100%**

Lypolysis II  ดักจับและละลายไขมันส่วนเกิน ให้คุณผอม เพรียว ในขั้นตอนเดียว

นิยมมากในหมู่ดารา มีประสิทธิภาพสูง ให้คุณผอมเพรียวในขั้นตอนเดียว

 

Lypolysis II

: ยาละลายไขมันสามารถ ดัก จับ และสลายขับไขมันส่วนเกิน ทำให้เนื้อตัวกระชับ น้ำหนักลดลง ตัวเล็กลง ภายใน 2 อาทิตย์ ลดได้ประมาณ 1-5 ก.ก หน้าท้องแบน ต้นแขน ต้นขา เล็ก กระชับเนื้อไม่เหลว ตัวยานี้เป็นยาสมุนไพรค่ะ ไม่ใช่ยาลดความอ้วน   เป็นยาที่มีประสิทธิภาพ สูง สามารถ ดัก จับ และสลายขับไขมันในร่างกายทำให้ควบคุมและ ลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีผลกระทบเรื่อง yoyo เอฟเฟ็ค คุณภาพเยี่ยมทำให้คุณหมดความกังวลในเรื่องของน้ำหนักตัวอีกต่อไปและเป็นที่ นิยมในหมู่ดาราและพริตตี้หรือผู้ที่ต้องการใช้รูปร่างที่มีส่วนในการทำงาน ลดน้ำหนักง่ายๆ

วิธีทาน

เพียงทานวันละ 1 เม็ดก่อนอาหารเที่ยง 20 - 30 นาที ไม่คลื่นไส้ ใจไม่สั่น  เห็นผลจริงถ้าคุณทานอย่างต่อเนื่องในหนึ่งแผง สัดส่วนจะลดลงจนคุณรู้สึกได้ ตัวเล็กลง 2 อาทิตย์ลดลงประมาณ 1 - 5 กิโล หน้าท้องแบนเรียบ ต้นแขน ต้นขา เรียวเล็ก เนื้อไม่เหลว ทานวันแรกอาจจะยังไม่มีผลให้ร่างกายรู้สึกมากนัก ควรดื่มน้ำบ่อยๆดื่มให้ได้วันละประมาณ 2 ลิตรยิ่งดีค่ะ ไขมันจะถูกขับออกทางปัสสาวะ และทางเหงื่อค่ะ

คำแนะนำ :  ถ้ารู้สึกคอแห้งให้จิบน้ำบ่อย ๆ เนื่องจากสมุนไพรตัวพริกไทยดำ จะทำให้หิวน้ำ