[ใหม่] GrowthFactor เซรั่มบำรุงผิว นวัตกรรมการดูแลผิวหน้า ได้ผลระดับดีมาก สวยใสได้อย่างใจนึก

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 222
รายละเอียด

GrowthFactor ส่วนผสมเซรั่มคุณภาพยอดเยี่ยม ดูแลผิวหน้าได้อย่างน่าพอใจ แลดูอ่อนกว่าวัย ผิวกระชับเรียบเนียน สวยใสกว่าที่เคยเป็น

 

 

ช่วยลดปัญหาสภาพผิวหน้า อาทิเช่น ลบรอยแผลดำบนใบหน้า รอยหลุมสิวตื้นขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน กำจัดผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสจนเพื่อนทัก ดูแลผิวลึกสู่ระดับเซลล์ผิว จึงเห็นความแตกต่างเพียงครั้งแรกที่ใช้ ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยให้ดูใบหน้าเปลี่ยนไปแลดูอ่อนวัยขึ้น แลดูผิวมีสุขภาพผิวที่มีสุขภาพผิวดี สวยใส อ่อนกว่าวัย เรามีคำตอบให้ผู้หญิงรักสวยทุกท่านค่ะ

 ด้วยนวัตกรรมระดับสูง คุณภาพยอดเยี่ยม ด้วยส่วนผสมของ Growth Factor

 

 

ความรู้เชิงวิชาการเกี่ยวกับ Growth Factor

Growth Factor (GF) คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีโครงสร้างของกรดอะมิโนในร่างกาย 53 ชนิดสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งถูกค้นพบโดย ศ.ดร.สแตนลีย์ โคเฮน (Stanley Cohen) นักชีววิทยาแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา Human Epidermal Growth Factor คือ สารที่เป็นปัจจัยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวชั้นนอก GF เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการเจริญเติบโตของเส้นเลือดโดยถูกนำมาใช้ในวงการแพทย์ เช่น การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อสมานแผลของเซลล์ที่ถูกทำลายไปอย่างแผลไฟไหม้

และเร่งการฟื้นตัวของแผลที่มีเนื้อเยื่อฉีกขาดสาร HEGF ในร่างกายมนุษย์จะลดปริมาณลงเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย GF เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางที่มีความปลอดภัยและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ดังนั้น เครื่องสำอางที่มีสาร GF เป็นส่วนประกอบจึงได้รับความสนใจอย่างสูงเพราะนอกจากจะสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แล้ว ยังสามารถลบเลือนจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทั้งป้องกันการเกิดเมลานินและยังให้ผิวกระชับยืดหยุ่นได้อีกด้วย

 

 

EGF (Epidermal Growth Factor)

กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่

IGF-1 (Insulin Like Growth Factor)

ซ่อมแซมผิวหนังที่เกิดปัญหาและชะลอความชรา

bFGF (Basic Fibroblast Growth Factor)

คง Collagen ในเซลล์เพื่อความเต่งตึงโดยยับยั้งการทำงานของตัวย่อยสลาย Collagen

TRX (Thioredoxin)

สารต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเสื่อมสลายเซลล์

KGF (Keratinocyte Growth Factor)

ส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนาการของเซลล์ผิวใหม่

TGF-3 (Transforming Growth Factor-3)

ผลัดเซลล์ผิวเก่าและรักษาแผลเป็นลดเลือนริ้วรอย

VEGF (Vascular Endothelial Growth Factor)

ควบคุมและบำรุงการก่อตัวของเส้นเลือดฝอยใหม่

Stem Cell Factor

กระตุ้นและควบคุมการสร้างเซลล์เนื้อเยื่อในชั้นต่างๆ

Ceramide

ปกป้องการสูญเสียน้ำทำให้ผิวเต่งตึงและป้องกันการเกิดริ้วรอย

 

นวัตกรรมใหม่ในการ ฟื้นฟู บำรุง และ ปกป้องผิวพรรณอย่างล้ำลึกสู่ระดับเซลล์ผิวในขั้นตอนเดียว กลไกการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของสารอาหารและสารเหนี่ยวนำ ปราศจากสารเคมี

·       มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและไม่ได้รับการดูแลด้วยสารสกัดจาก Apple Uttwiler Spatlauber ผลัดเซลล์ผิวเก่าและลดเลือนริ้วรอยแผลเป็น กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน อิลาสตินและโปรตีนองค์ประกอบเนื้อเยื่อ

·       มีส่วนช่วยบำรุงและผสานการทำงานเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่และบำรุงลึกด้วยส่วนผสมของ Ceramide และ  Moisturizer ที่ให้ความชุมชื้นสู่ความกระชับเต่งตึงแก่ผิว

·       มีส่วนช่วยปกป้องผิวต่อต้านสารอนุมูลอิสระต้นเหตุแห่งการทำลายเนื้อเยื่อเซลล์ก่อให้เกิดการอักเสบและความเสื่อมชราของผิวพรรณ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ด้วยเทคโนโลยี Nanosome สารสำคัญสามารถเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยป้องกันการทำลายจากเอนไซม์ในเซลล์ผิวก่อนที่จะถึงเป้าหมายและความร้อนภายในเซลล์ผิวจะทำให้เกิดการปลดปล่อยของสารอาหารที่บรรจุอยู่ภายในเพื่อการบำรุงลึกระดับเซลล์ผิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คงความชุ่มชื้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยในขั้นตอนเดียว

GrowthFactor,enchantress Magic serum,Gf8,เอนแชนท์เทรส เมจิกเซรั่ม

 

http://scitgroup.com/enchantress.html