[ใหม่] แนะนำ เครื่องกรองน้ำ eSpring จากแอมเวย์ ราคาโปรโมชั่นนะครับ

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,364

24,448 ฿

  • แนะนำ เครื่องกรองน้ำ  eSpring จากแอมเวย์ ราคาโปรโมชั่นนะครับ    รูปที่ 1
  • แนะนำ เครื่องกรองน้ำ  eSpring จากแอมเวย์ ราคาโปรโมชั่นนะครับ    รูปที่ 2
รายละเอียด
แนะนำ เครื่องกรองน้ำ  eSpring จากแอมเวย์ ราคาโปรโมชั่นนะครับ 

eSpring
ESPRING WATER TREATMENT
 

เครื่องกรองน้ำภายในบ้านชนิดแรกที่ผสานเทคโนโลยีการบำบัดน้ำชั้นยอดเข้าไว้ด้วยกัน คือ ไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์ชนิดอัดแท่งที่ผ่านการจดสิทธิบัตรแล้วและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ท พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคุณลักษณะอื่นๆ จึงช่วยให้คุณและสมาชิกในครอบครัวมีน้ำดื่มที่สะอาดใส และมีรสชาติดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติ 



•  กำจัดแบคทีเรียและไวรัสบางชนิดที่อาจปนเปื้นในน้ำซึ่งเป็น   สาเหตุให้เกิดโรคได้ถึง 99.99%* 

•  กำจัดสิ่งปนเปื้อนที่ส่งผลต่อสุขภาพมากกว่า 140 ชนิด **

•  เทคโนโลยีหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทของเครื่องกรองน้ำ eSpring    สามารถกำจัดซีสต์(Cysts)ได้ถึง 99.9 %*** 

•  ปรับปรุงรสชาติ กลิ่น และความใสของน้ำ 

•  ไม่กำจัดแร่ธาตุที่มีประโยชน์ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และฟลูออไรด

•  ไส้กรองสามารถถอดเปลี่ยนได้ และได้รับออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการในการประกอบอาหารและบริโภคสำหรับครอบครัวขนาด 6 คน ภายในระยะเวลา 1 ปี หรือ 5,000 ลิตร ขึ้นอยู่กับว่าจะถึงกำหนดใดก่อน 

•  ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความเชื่อมั่น 

•  สมาร์ทชิพส์อิเล็กทรอนิกส์  จะแสดงผลบนจอภาพทำให้ไม่ต้องกังวลหรือจดจำ และจะเตือนเมื่อถึงกำหนดเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดหลอดอุลตร้าไวโอเล็ท 

•  จอแสดงภาพอิเล็กทรอนิกส์จะเริ่มต้นทำงานใหม่โดยอัตโนมัติ เมื่อการเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทอันใหม่เสร็จสมบูรณ์ 

•  การเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ททำได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ 

•  ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกที่ทนทานและรับแรงอัดได้สูง

•  ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสวยเพรียว ประหยัดพื้นที่ และติดตั้งได้อย่างง่ายดาย 

•  หลอดอุลตร้าไวโอเล็ทจะทำงานเฉพาะเมื่อเปิดน้ำเท่านั้น น้ำจึงมีอุณหภูมิปกติอยู่ตลอด และเนื่องจากหลอดไฟไม่ได้ทำงานตลอดเวลา จึงไม่สิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า 

•  ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล 3 ข้อสำหรับคุณภาพน้ำจากองค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ NSF International คือ มาตรฐาน NSF/ANSI ที่ 42, 53 และ 55 

•  ได้รับตราสัญลักษณ์โกลด์ ซีล จากสมาคมคุณภาพน้ำ (The Water Quality Association หรือWQA) ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตในเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน ความสามารถในการกรอง และความสามารถในการกำจัดสารปนเปื้อนต่างๆ ในน้ำดื่ม 

•  รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 3 ปี รวมทั้งรับประกันความพอใจ 90 วัน * รับรองผลการทดสอบจากห้องทดลองอิสระ ตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Agency หรือ U.S.EPA)


* แบคทีเรียตัวแทนที่ใช้อ้างอิงและทดสอบนี้ ได้แก่ Raoultella terrigena ไวรัสตัวแทนที่ใช้อ้างอิงและทดสอบนี้ ได้แก่ Poliovirus, Rotavirus, Coliphage MS-2 (ยกเว้น ไวรัส Coliphage MS-2 เป็นไวรัสที่ไม่ก่อให้เกิดโรค (non-pathogenic virus) แต่ทนทานต่อการฆ่าเชื้อ ซึ่งสามารถกำจัดได้ 99.97%) รับรองผลการทดสอบจากห้องทดลองอิสระ ตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S. EPA)


** รับรองผลการทดสอบจากห้องทดลองอิสระ ตามมาตรฐานขององค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ (NSF International) คือ มาตรฐาน NSF/ANSI ที่ 42, 53 และ 55 และตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S. EPA)


*** ซีสต์ (Cysts) ตัวแทนที่ได้อ้างอิงและทำการทดสอบนี้ ได้แก่ Giar lamblia และ Cryptosporidium ซึ่งได้ทำการทดสอบตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S.EPA)


ราคาปกติ  27,448 บาท  โปรโมชั้นลดเหลือ 24,448 บาท เพียงนำเครื่องกรองน้ำยี่ห้ออะไรก็ได้ที่เสียหรือพังแล้วมาแรกรับส่วนลด 3000 บาท


สนใจติดต่อ  083-815-9789 คับ


ข้อมูลเพิ่มเติ่ม    http://www.amwayshopping.com/mcs/espring/home.html

คำยืนยันจากผู้ใช้จริงครับ

พันตำรวจเอก นพ.บุณยรัสน์ พุกกะเวส
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
ผู้ใช้เครื่องกรองน้ำ eSpring มานาน 6 ปี
"คนจำนวนไม่น้อยมาปรึกษาหมอเรื่องผิวพรรณเพราะต้องการให้ดูดีขึ้น เคล็ดลับง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ คือการดื่มน้ำที่ดี คุณภาพของน้ำดื่มจึงสำคัญมาก ต้องดูให้แน่ใจว่าน้ำที่คุณเลือกดื่มมีคุณสมบัติที่ดีสองข้อ คือต้องปราศจากสิ่งปนเปื้อนแต่มีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เครื่องกรองน้ำที่หมอเลือกใช้ นอกจากไส้กรองที่มีประสิทธิภาพแล้ว ยังใช้หลอด UVC เหมือนกับ UVC ที่ใช้ในห้องผ่าตัด สามารถฆ่าเชื้อได้ทั้งแบคทีเรียและไวรัส ที่สำคัญไม่ทำลายแร่ธาตุที่ดีในน้ำ"

แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล
พิธีกร โปรดิวเซอร์ข่าวกีฬา
เลือกดื่มน้ำจาก eSpring พร้อมดีไซน์สวยล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
"ผมเน้นเรื่องความสะดวกสบายเป็นลำดับแรกๆ การอยู่คอนโดมิเนียมจึงตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของผม แต่ถึงแม้ตารางชีวิตจะวุ่นวายแค่ไหน ผมก็ต้องหาเวลาออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพอยู่เสมอ ผมเองทำงานต้องใช้เสียงบ่อย จึงให้ความสำคัญกับการเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพเท่านั้น น้ำที่สะอาดแต่ไม่มีคุณค่าแร่ธาตุอะไรเลย ไม่ใช่ตัวเลือกของผม เครื่องกรองน้ำ eSpring เท่านั้นที่ผมเลือก เพราะขจัดสิ่งปนเปื้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังเก็บแร่ธาตุที่มีประโยชน์ไว้ได้ด้วย ที่สำคัญสะดวกสบายและดีไซน์ก็สวยล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตผมอย่างแท้จริง" 

ปิ๊ป รวิชญ์ เทิดวงส์
นักแสดง คุณพ่อลูกสอง
"ที่บ้านผม เราเป็นครอบครัวใหญ่ จะเลือกอะไรสักอย่างจึงเป็นเรื่องใหญ่ไปด้วย ผมและครอบครัวคิดเยอะ ช่างเลือกและใส่ใจในรายละเอียดมาก เราต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดและมีประโยชน์ที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว อย่างน้ำดื่มผมมั่นใจ eSpring จึงแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งปนเปื้อนได้ถึง 99.99% เรื่องความคุ้มค่านี่ไม่ต้องพูดถึง คิดแล้วน้ำ 1 ลิตร แค่บาทกว่าๆ ผมว่าคุ้ม และสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจเลือก eSpring คือนอกจากกรองน้ำได้ใสสะอาดขนาดนี้ แต่ยังคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทุกคนในครอบครัวผมได้ดื่มน้ำที่สะอาดและมีคุณค่าแร่ธาตุที่ดี นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ครอบครัวเราเลือกครับ"