[ใหม่] realnetwork

650 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 121
  • realnetwork รูปที่ 1
รายละเอียด
เมื่อ ยักษ์ใหญ่อย่าง ซีพี ต้องการมีช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบธุรกิจเครือข่าย ต้องการทำการตลาด ธุรกิจเครือข่ายที่แตกต่างจากคู่แข่ง จึงเป็นที่มาของบริษัท เรียล เน็ตเวิร์ค
      จาก มูลค่าการตลาดของธุรกิจเครือข่ายในไทยปี 2553 มีมูลค่าสูงถึง 76,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องอีก 5-10% ในทุกๆปี ประกอบกับบริษัทต่างๆได้เขามาทำการตลาดธุรกิจเครือข่ายปัจจุบันมากกว่า 700 ยิ่งตอกย้ำว่าเป็นตลาดที่ดูดีมีอนาคต 
      แต่ ในทางตรงกันข้ามอุปสรรคต่างๆของนักธุรกิจก็มากขึ้นไปด้วย ในเมื่อคู่แข่งทางธุรกิจเกิดขึ้นมาก ก็จะเกิดการแข่งขันสูงมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในธุรกิจเครือข่ายที่มีการแข่งขันสูงอย่างทุกวันนี้ ใครมีสินค้าหลากหลายและคุณภาพดียังไม่พอครับ เพราะบริษัทอื่นๆก็มีเหมือนกัน ต้องมีสินค้าที่แตกต่างและตลาดมีความต้องการสูงทั้งในปัจจุบันและอนาคตเท่า นั้น แต่ธุรกิจเครือข่ายเกือบทั้งหมดกว่า 700 บริษัทในปัจจุบันก็มีสินค้าเหมือนๆกันเช่น อาหารเสริม สินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องสำอางค์ สิ่งที่ตามมาแข่งกันชวนคน แข่งกันขายสินค้า พอสภาพคล่องสินค้าต่ำ ก็เกิดการตัดราคา
      ที่สำคัญมูลค่าการตลาดของ ธุรกิจเครือข่ายยังน้อยกว่ามูลค่าการตลาดของธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม อยู่ถึง 3 เท่า เมื่อมูลค่าตลาดของธุรกิจการสื่อสารสูงถึง 250,000 ล้านบาทในปี 2553 ธุรกิจนี้มีคู่แข่งหลักๆอยู่ 3 ค่ายคือ AIS, Dtac, Truemove มูลค่ามหาศาลมากแต่แบ่งกันอยู่แค่ 3 ค่าย วันนี้ True ยังได้เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันด้วยการซื้อกิจการจาก Hutch มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท อีกทั้งยังได้รับสัมปทานระบบ 3G+ อย่างเต็มรูปแบบ       และ ที่ตื่นเต้นสุดๆ True  เป็นเจ้าแรกที่นำธุรกิจด้านการสื่อสาร ไอทีและความบันเทิงมาทำการตลาดในรูปแบบธุรกิจเครือข่าย และเปิดโอกาสในพวกเราสามารถเป็นหุ้นส่วนด้วยเงินลงทุนแค่หลักร้อยบาทกับ สินค้าและบริการที่แตกต่างแต่ความต้องการสูงและหลากหลายที่สำคัญไร้คู่แข่ง และเราคือกลุ่มแรกๆที่ได้รับโอกาส 

สนใจร่วมธุรกิจ....>>> http://pariskan.i-success-group.com

ติดต่อ..........>>> คาล 08-175-4454