[ใหม่] การทำ MLM|6 วิธีดึงดูดผู้มุ่งหวังให้ได้วันละ10-20คนเรียนฟรี

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 285

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมยศพล พลูโต ขอแบ่งปันเรื่อง 6 วิธีในการดึงดูดผู้มุ่งหวัง เพื่อเป็นแนวทางในการทำ MLM ด้วยระบบ attraction marketing


การตลาดแบบมีแรงดึงดูด หรือ attraction marketing เป็นเรื่องเกี่ยวกับการดึงดูดคนที่เหมาะสมเข้ามาหาคุณ และคุณสามารถนำเสนอโอกาสทางธุรกิจให้กับเขา หนึ่งในความสวยงามของ attraction marketing คือความจริงที่ว่า ถ้าคุณมีความคิดสร้างสรรค์และกระตุ้นตัวเองให้มาก ๆ คุณสามารถออกแบบและหาทางเลือกได้มากมายในการเพิ่มรายชื่อผู้มุ่งหวังและโอกาสที่จะดึงดูดคนเข้ามาหาคุณเหมือนกับคุณเป็นแม่เหล็ก


นักการตลาดแบบเดิม ๆ จะมุ่งในการทุ่มเทเวลาและพลังงานในการค้นหารายชื่อผู้มุ่งหวัง และพยายามที่จะขายให้กับผู้มุ่งหวังที่มีความสนใจในสิ่งนั้นน้อยมาก หรือไม่มีเลย


ถ้าเป็นคุณ คุณควรหาวิธีการใหม่โดยเพิ่มการตลาดแบบมีแรงดึงดูด attraction marketing ในการทำงานของคุณ คุณควรใช้เวลาในการนำเสนอสิ่งที่มีคุณค่า ตอบคำถามกับคนที่คุณต้องการดึงดูดเขา นี่คือช่องทางของ attraction marketing ที่คุณควรเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้และต่อ ๆ ไป


ผมคงจะไม่เขียนตำราที่จะบอกว่า 1,000 วิธีที่จะดึงดูดผู้มุ่งหวังให้กับคุณเหมือนกับว่าคุณเป็นแม่เหล็ก แต่ผมจะชี้ทางที่จะทำให้เกิดความสำเร็จ ผ่านทางแผนการตลาดแบบมีแรงดึงดูด attraction marketing ซึ่งจะใช้งานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด แต่นักการตลาดจำนวนมากยังขาดความคิดสร้างสรรค์ในการดึงดูดผู้มุ่งหวัง


ผมจะเสนอวิธีการที่เป็นกุญแจสำคัญของ attraction marketing ที่ทำให้คุณสามารถนำไปใช้ในการทำ MLM ของคุณอย่างได้ผล






1. Blogging

การเขียนบทความที่ให้คุณค่ากับคนลงใน blog เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะนำรายชื่อผู้มุ่งหวังมาให้กับคุณ ดึงดูดคนเข้ามาหาคุณ อย่างเช่น blog ของผมที่ชื่อ chayan-inlek.com คุณอาจมีหลาย ๆ blog ก็ได้เพื่อให้ครอบคลุมกับธุรกิจของคุณ






2. eBooks

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ คุณอาจเขียนบทความคล้ายกับที่ลงใน blog ที่ผู้อ่านสามารถนำไปใช้ประโยชน์ทางใดทางหนึ่งได้ เพื่อทำให้คนรู้จักคุณและโอกาสทางธุรกิจของคุณที่คุณนำเสนอมากขึ้น






3. ข้อเสนอที่ให้ฟรี

คุณอาจสร้างซอฟต์แวร์ใช้งานในทางธุรกิจแจกฟรี หรือ eBooks แจกฟรี เป็นวิธีที่จะดึงดูดคนเข้ามาสู่ blog ของคุณ และกรอกข้อมูล ชื่อ และ Email ให้คุณ






4. โฆษณาใน Classified

การประกาศฟรี หรือโฆษณาเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ จะทำให้คนสนใจ และจะดึงดูดคนเข้ามาหาคุณและได้พบกับโอกาสทางธุรกิจของคุณ การโฆษณาหรือประกาศฟรีในเรื่องบทความเกี่ยวกับ attraction marketing นั้นอาจมีคนค้นหาพบได้จาก search engine คุณอาจใช้วิธีนี้ในการดึงดูดคนเข้ามาสู่ blog หรือเว็บไซต์ของคุณซึ่งเป็นหนทางที่ทำให้เขารู้จักคุณ และโอกาสทางธุรกิจที่คุณนำเสนอ ซึ่งจะทำให้เขาติดต่อกับคุณเองทาง Email หรือ โทรศัพท์






5. Social Media

เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของ attraction marketing ที่มัน work และมันเป็นวิธีที่ไม่ยาก แต่ต้องใช้ความพยายามและเวลากับมัน เช่น Facebook  Twitter และอื่น ๆ คุณต้องใช้เวลากับการตลาดทาง Social media ให้มากก่อนที่จะเห็นผลลัพธ์ ในตอนเริ่มต้น คุณอาจยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วนัก การใช้ Twitter ในการเขียนข้อความสั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของคุณ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยน Twitter เป็นเครื่องมือทาง attraction marketing ของคุณ คุณสามารถทำได้โดยคุณต้อง tweet มาก ๆ และคุณต้องมีผู้ติดตามคุณจำนวนมากด้วย ผมเห็นว่า Twitter และ Facebook นั้นเป็นเครื่องชี้ทางใน attraction marketing คือใช้เป็นเครื่องนำทางให้คนเข้าสู่ blog และเว็บไซต์ของคุณ






6. Branding

คุณต้องทำให้คนรู้จัก blog และเว็บไซต์ของคุณ รู้จักตัวคุณ ทุกอย่างต้องเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ศูนย์กลางการตลาดของธุรกิจอยู่ที่ blog คุณอาจใช้ Twitter, Facebook , You Tube เพื่อให้คนรู้จัก blog และเว็บไซต์ของคุณ เมื่อคุณให้คุณค่าดี ๆ กับคน โดยเขียนบทความใน blog คนก็จะรู้จักคุณและ blog ของคุณมากขึ้น ซึ่งจะเป็นเครื่องโน้มน้าวจิตใจเขาและดึงดูดเขาเหล่านั้นเข้ามาหาคุณ


วิธีการทั้ง 6 ที่กล่าวมานี้ คุณสามารถนำไปใช้ใน attraction marketing

ของคุณ และถ้าคุณสนใจจะศึกษา attraction marketing ให้มากขึ้นกว่านี้

คลิกที่นี้