[ใหม่] Air Sock วัสดุทดแทนท่อลมสังกะสี (galvanized air duct) จาก Euro Air ท่อลมผ้า fabric duct,air sox,duct sox,textile duct

507 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,166
รายละเอียด
ในระบบปรับอากาศ ( Air Condition) ท่อลมแอร์ผ้า Air Sock ของ Euro Air หรือที่รู้จักกันในชื่ออื่น เช่น Fabric Ducts, Textile Air Ducts, Air Sox, Duct Sock, Duct Sox) ถูกใช้ทดแทน ท่อส่งลมเย็นสังกะสีและท่อสเตนเลส (Steel duct, Metal duct, Galvanized duct, Air Duct) ซึ่งแพงกว่า ติดตั้งยากและเสร็จช้ากว่ามาก เพราะอะไร ? เรามาดูเหตุผลอื่นกันอีก....

จุดเด่นของ Air Sock ?

ท่อลมแอร์ผ้ามีจุดเด่นที่เหนือกว่าท่อส่งลมเย็นสังกะสีและท่อสเตนเลส มีมากมาย เช่น ช่วยกระจายลมได้ทั่วถึงกว่าและเร็วกว่าโดยไม่มีจุดอับลม (dead zone) จึงประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากกว่า, แรงลมที่ซึมผ่านท่อลมแอร์ผ้ามีความเร็วต่ำมากจนไม่รู้สึกถึงแรงปะทะ, สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย, ติดตั้งเองได้ง่าย, ราคาและค่าติดตั้งต่ำกว่า, มีแบบและสีให้เลือกให้เหมาะสมกับสถานที่, ทนทานด้วยอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี, เป็นวัสดุทางเลือกของนักออกแบบ (Design Engineer, Architect, Interior Designer) เพื่อประดับตกแต่งให้เข้ากับอาคารสถานที่อย่างสวยงามและทันสมัย 

Air Sock เหมาะสำหรับ ?

โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร (Food Industry) โรงงานเครื่องสำอางค์และยา (Cosmetic and Pharmaceutical Industry) โรงงานอิเล็คทรอนิกส์ (Electronics Industry) อุตสาหกรรมอื่นๆ อาคารคลังสินค้า (Warehouses) ศูนย์กระจายสินค้า (Distribution Centers) หรือ ห้องประชุมสัมนาขนาดใหญ่ (Halls & Auditoriums) โรงละคร (Theaters) โรงภาพยนต์ (Cinemas) ห้างสรรพสินค้า (Supermarkets) โชว์รูม (Showrooms) ภัตตาคาร ห้องอาหาร (Restaurants) อาคารสำนักงาน (Office Buildings) โรงเรียน (Schools) ฟิตเนส (Fitness Centers) สนามกีฬาในร่ม (Indoors Stadium, Sport Clubs) โรงพยาบาล (Hospitals) ห้องปฏิบัติการห้องแล็บ (Labs) ที่มีระบบปรับอากาศ และอื่นๆอีกมากมาย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Air Sock ติดต่อ

Klima Group (Thailand) Co., Ltd.

Call Center: 093-424-6366 หรือ
091-789-3635

Email:
info@klima.co.th

www.klima.co.th

______________________________________________________________________________________