[มือสอง] GPS ดีๆ คุณภาพสุดคุ้ม ราคาไม่แพง 5,900 (ใคร ๆก็มี GPS ได้)

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 191

5,900 ฿

  • GPS ดีๆ คุณภาพสุดคุ้ม ราคาไม่แพง 5,900 (ใคร ๆก็มี GPS ได้) รูปที่ 1
รายละเอียด

มีระบบนำทางดี ๆมาแนะนำเพื่อน ๆครับ Mec GPS Navigation (ราคา 5,900 บาท) คือระบบนำทางที่มีหน้าจอขนาด 4.3" ระบบประมวลผลแบบ 2D/3D มาพร้อมอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียมแบบ SIRF STAR III ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน และมี FM Transmitter ที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องเสียงภายในรถ โดยเมื่อเล่นไฟล์มัลติมีเดีย
หรือ การนำทางของ GPS เสียงของการทำงานต่าง ๆจะไปปรากฏในเครื่องเสียงรถยนต์อย่างชัดเจน , Mec GPS Navigation ใช้ระบบปฏิบัติการโดย Windows CE ลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย และสามารถรองรับโปรแกรมแผนที่นำทางจากหลาย ๆค่ายได้เป็นอย่างดี แผนที่ที่มากับตัวเครื่อง อัพเดทล่าสุดด้วยข้อมูลทั่วประเทศ ระบบการนำทางด้วยภาพและเสียงภาษาไทย การทำงานรวดเร็วครับ ส่วนการรับประกันนั้น อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกันโดยบริษัท เมคคอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านระบบจอดรถอัจฉริยะในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์ 11 (GPS Service Center) www.mecombthai.co.th รับประอุปกรณ์ และระบบการทำงานตลอด 1 ปีครับ
** หากท่านสนใจสามารถโทรติดต่อเพื่อสั่งซื้อได้กับ Daytechnology GPS Solution Tel:0830945394 ได้โดยตรงครับ และทางเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งสินค้าและใบรับประให้ในรูปแบบ EMS+พัสดุเก็บเงินปลายทางไปให้ โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าก่อนจึงชำระเงินครับ **

สามารถดูรายละเอียดได้ตามนี้ครับ http://www.civicef.com/webboard/index.php?topic=15408.0


Daytechnology GPS Solution