[ใหม่] รับสอนพิเศษระดับระดับประถม ตัวต่อตัว ติวเพิ่มเกรด คณิต อังกฤษ ไทย สังคม ทุกโรงเรียน โดยจุฬาหัวกะทิติวเตอร์ รับประกันคุณภ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,886
  • รับสอนพิเศษระดับระดับประถม ตัวต่อตัว ติวเพิ่มเกรด คณิต อังกฤษ ไทย สังคม ทุกโรงเรียน โดยจุฬาหัวกะทิติวเตอร์ รับประกันคุณภ รูปที่ 1
รายละเอียด
จุฬาหัวกะทิเราเป็นศูนย์รวมติวเตอร์ สอนพิเศษ รับสอนพิเศษ สอนพิเศษตามบ้าน เรียนพิเศษ หาครูสอนพิเศษมาสอนที่บ้าน กวดวิชาในทุกระดับชั้นโดยติวเตอร์จากมหาลัยชั้นนำ

จุฬาหัวกะทิติวเตอร์ สุดยอดติวเตอร์หัวกะทิของจุฬาและสถาบันชั้นนำ อัตราค่าสอนเริ่มต้นเพียง 150 บาท/คน/ชม. โทรจองเรียน 086-9750156

รับสอนพิเศษตามบ้านหรือสถานที่นัดหมาย เปิดสอนทั้งแบบตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นกลุ่มย่อย ทั้งหลักสูตรไทย bilingual EP อินเตอร์
ทำ ให้ผู้เรียนได้รับความรู้ ความเข้าใจได้อย่างเต็มที่ มากกว่าการเรียนพิเศษเป็น กลุ่มใหญ่ อีกทั้งยังทำให้ผู้ปกครองสะดวก โดยไม่ต้องกังวล รับส่งนักเรียน ไปเรียนในโรงเรียนกวดวิชา

จุฬาหัว กะทิรับติวและปรับพื้นฐาน เรียนพิเศษ กวดวิชา คณิต วิทย์ อังกฤษ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ไทย สังคม ภาษาญี่ปุ่น เยอรมัน สเปน GAT PAT ADMISSION O-NET A-NET SMART-I CU-TEP CU-ATS CU-AAT SAT TOEFL อื่นๆ ทุกระดับชั้น ทุกหลักสูตร

จุฬาหัวกะทิมีติวเตอร์เฉพาะสาขาวิชา จากหลากหลายสถาบันชั้นนำที่รู้ลึก รู้จริง มากด้วยประสบการณ์สอน ประกอบด้วยติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก จุฬา ธรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ พระจอมเกล้าฯ และครูสอนพิเศษ ที่มีใจรักการสอนที่มีคุณภาพ คุณภาพคับแก้ว

จุฬาหัวกะทิติวเตอร์ มีคุณครูผู้มากด้วยประสบการณ์สอน พร้อมเทคนิคมากมาย มาถ่ายทอดให้กับน้องๆ ถึงที่บ้านแบบตัวต่อตัวหรือกลุ่มย่อย

สามารถกำหนดวันเวลา สถานที่ ได้เองตามความต้องการของผู้เรียน

ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท/ชม./คน

จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษระดับ อนุบาล ตัวต่อตัว
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษระดับ ประถม ตัวต่อตัว
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ วิทย์ ตัวต่อตัว
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ คณิต ตัวต่อตัว
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ อังกฤษ ตัวต่อตัว
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ ภาษาต่างประเทศ
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ CU-TEP,TU-GET
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ IELTS,TOEFL,TOEIC
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ GAT/PAT/O-NET
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับติวสอบเข้า ม.4 โรงเรียนดัง
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์ติวสอบ มหิดล อินเตอร์
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ ไทย สังคม
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับติวสอบแพทย์ กสพท
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ คอมพิวเตอร์ กราฟฟิค โปรแกรมต่างๆ
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์สอบตรง ศิลปากร มศว.
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ อินเตอร์ ทุกเกรด
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับสอนพิเศษ สสวท ป.3 ป.6
จุฬาหัวกะทิติวเตอร์รับติวสอบตรงเข้า ธรรมศาสตร์ Smart I Smart II
รับสอนพิเศษ สอบเข้าลาดกระบัง
รับสอนพิเศษ สอบเข้า ม.เกษตร
รับสอนพิเศษ สมาร์ทวัน
รับสอนพิเศษ ที่บ้าน
รับสมัครติวเตอร์,หางานสอนพิเศษ,รับสมัครครูสอนพิเศษตามบ้าน

--------------------------------------------
ติดต่อสอบถาม หรือสนใจสมัครเรียน ติดต่อมาที่เบอร์ (ตลอด 24 ชม.)
หรือติดต่อโดยตรง :: 086-9750156
http://www.chula-tutor.com
--------------------------------------------

จุฬาหัวกะทิ CHULA TUTOR จุฬาหัวกะทิ ติวเตอร์
ติวเตอร์สอนพิเศษถึงบ้านคุณภาพคับแก้ว
    รับสอนพิเศษตามบ้าน เลือกติวเตอร์ไปสอนได้ รับรองผล เรียนแล้วมีความรู้เพิ่มขึ้น 100% แถมให้อีกเรารับประกัน ไม่พอใจเปลี่ยนติวเตอร์ ได้ทันทีที่ท่านต้องการ ติวเตอร์จะสอนและ ดูแลการบ้าน สอนเสริมความเข้าใจ ติวสอบ ติวเข้ม ติวเตรียมสอบ ติวเพิ่มเกรด ติว Entrance และ มีติวเตอร์คุณภาพที่บริการ ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล สถาบัน กวดวิชา และ สอนพิเศษ ตามบ้าน ทุกวิชา ทุกระดับชั้น ทั้ง เดี่ยว และ กลุ่ม โดยจุฬาหัวกะทิ TUTOR CHULA จุฬาหัวกะทิ ติวเตอร์     www.chula-tutor.com
อัตราค่าบริการไม่แพง คิดตามจำนวนชั่วโมงที่ได้เรียนจริง   ระดับชั้นอนุบาลราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท ระดับชั้นประถมราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท ระดับชั้น ม. ต้น ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท ระดับชั้น ม. ปลาย ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท/ชั่วโมง ระดับมหาวิทยาลัยแระบุคคลทั่วไป เริ่มที่ 300 บาท/ชั่วโมง
ติวเตอร์จากที่ใดมาสอนพิเศษ ?
    ติวเตอร์ของ เราที่มาสอนพิเศษให้กับน้องนั้น มาจากหลากหลายสถาบันการศึษา อาทิเช่น จุฬาลงกรณ์, ธรรมศาสตร์, เกษตรศาสตร์, มหิดล เป็นต้น ทั้งหมดนี้เป็นทั้งนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ มีผลการเรียนที่ดีและน่าประทับใจ ติวเตอร์ที่มาสอนจะบอกเทคนิคการ คิด คำนวณ หรือการวิเคราะห์ ให้กับผู้เรียนโดยตรง นอกจากนักศึกษาที่เป็นหัวกะทิ ของแต่ละสถาบันแล้ว เรายังมีผู้ที่สำเร็จการศึกษาและ ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ ปริญญาโท และปริญญาเอก ซึ่งมีประสบการณ์ในการสอนมามากมาย ให้ได้เลือกตาม ต้องการของผู้เรียน รับสอนพิเศษ
การส่งมอบงานสอนของทีมงาน จุฬาหัวกะทิ   99% เราสามารถส่งมอบงานสอนให้ได้ตามกำหนด และงานสอนที่ได้ส่งมอบไปนั้น ล้วนตรงกับ ความต้องการ ของผู้ใช้บริการ หรือผู้เรียน ของเรานั้นเอง และมีเพียง 1% เท่านั้นที่ไม่สามารถส่งมองผู้สอนให้ได้ อันเนื่อง มาจากตัวของผู้เรียนเอง ไม่สามารถ แบ่งเวลาเรียนได้
วิชาที่เปิดสอนพิเศษของเรา
    จุฬาหัวกะทิ ติวเตอร์ เราได้รวบรวม รายวิชาและคอร์สเรียนพิเศษ มากมายเพื่อเตรียมพร้อมให้สำหรับท่านผู้ที่ต้องการ ติวพิเศษแบบตัวต่อตัวถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นวิชาพื้นฐาน หรือวิชาที่ เป็นความรู้เฉพาะเพื่อไปสอบ แข่งขันหรือติวเข้ามหาวิทยาลัยต่างๆ เรียนเพื่อเตรียมพร้อม เรียนเพิ่มการทำโจทย์วิชาต่างๆ อีกทั้งวิชาที่ไม่เข้าใจในห้องเรียน เราก็สามารถเรียนเพิ่มเติมได้ หรือไม่เข้าใจการบ้าน ให้ติวเตอร์ไปสอนให้ได้และแนะนำ เทคนิคต่างๆให้ท่านได้ถึงที่บ้านท่าน สะดวกสะดวกสบายไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลาอีกด้วย วิชาที่เราได้ทำการเปิดสอนและรวบรวมคอร์สต่างๆไว้ดังนี้
  • อนุบาล :: ดูแลการบ้านทั่วไป คณิต ไทย สังคม อังกฤษ สอนอ่าน สอนการบ้าน ติวสอบเข้าป.1
ประถม :: คณิต ไทย สังคม วิทยาศาสตร์ อังกฤษ เตรียมสอบเข้า ม. 1 ม.ต้น :: คณิตศาสตร์ ภาษาไทย สังคม วิทยาศาสตร์ อังกฤษ คอมพิวเตอร์ ติวสอบเข้า ม.4 ม.ปลาย :: คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ภาษาไทย สังคม คณิต วิทย์กายภาพ อังกฤษ EP มหาวิทยาลัย :: เปิดทุกวิชา วิชาทางธุรกิจ วิเคราะห์เชิงปริมาณ บัญชี สถิติ แคลคูลัส พื้นฐานวิศวะ ภาษาต่างประเทศ :: อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลี่ยน สเปน รับติวทุกประเภท :: TOEFL TOEIC IELTS GMAT CU-TEP CU-AAT TU-GET ADMISSION GAT PAT SMART 1 SMART 2 หลักสูตรเตรียมสอบตรง :: GAT PAT SMART I,II SAT พื้นฐานทางวิศวกรรม ความถนัดทางสถาปัตยกรรม
ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีเสียค่าใช้จ่าย !!
ติดต่อเรียน: 086-9750156   (24 hr)

 

สอนให้จริง     ติวกันให้ถึงบ้าน     สอนตามความต้องการ     ของผู้เรียน

  www.chula-tutor.com