[ใหม่] NARS Tainted Love Set Limited Edition เซ็ตผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้น สำหรับปาก แก้ม และเรียวเล็บ

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 415

1,505 ฿

  • NARS Tainted Love Set Limited Edition เซ็ตผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้น สำหรับปาก แก้ม และเรียวเล็บ รูปที่ 1
รายละเอียด
ปกติ 2,150.00 บาท   

ใหม่ล่าสุด NARS Tained Love Set Limited Edition รวม 3 สุดยอดสีชมพูซึ่งเป็นสีสันแห่งความรักกับผลิตภัณฑ์ 3ชิ้น ได้แก่ 

 
 
1. Angelika Lipgloss ขนาด 8g (ปกติราคา 950 บาท)
 
สีสันเฉกเช่นเดียวกับสีปัดแก้มยอดนิยม Angelika สีชมพูแสนหวาน
ลิปกลอส สีชมพูลูกกวาดสดใส แต่งเติมด้วยมุกสีทองและเงินเปล่งประกาย สีนี้ได้แรงบันดาลใจจากบรัชออนยอดนิยมชื่อเดียวกัน “Angelika” ซึ่งจะช่วยเติมความสนุกสนานให้กับเรียวปาก และเพิ่มความสวยให้เป็นพิเศษ สำหรับค่ำคืนของเทศกาลแห่งความรักสุดแสนโรแมนติกนี้
 
2. Angelika The Multiple 14 g (ปกติราคา 1650 บาท)
 
**มีจำหน่ายเฉพาะในชุด Tainted Love** (สีสันเฉกเช่นเดียวกับสีปัดแก้มยอดนิยม Angelika สีชมพูแสนหวาน) แท่งครีมเอนกประสงค์ สีชมพูลูกวาดเปล่งประกาย ที่มาเพิ่มเติมความหวานให้แก้มใส มีเลือดฝาดอมชมพูเหมือนแรกเข้าสู่วัยรุ่น NARS The Multiple สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้มและปาก ด้วยสูตรเนื้อครีมกึ่งแป้งที่โปร่งเบา และให้สีที่อ่อนหวานในการทาครั้งแรก และสามารถทำให้สีสดขึ้นได้อีกเมื่อทาซ้ำ แต้มเพียงนิดเพื่อสร้างเลือดฝาดและความสุกปลั่งดูมีสุขภาพดีโดยเฉพาะ พวงแก้มและริมฝีปาก สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์สำหรับ ตา แก้มและลิปชนิดอื่น ๆ เพื่อสร้างสรรค์การแต่งหน้าให้สวยประทับใจมากยิ่งขึ้น
 
 
3. Schiap Nail Polish 15ml. ยาทาเล็บสีชมพูบานเย็น (ปกติราคา 600 บาท)
 
NARS Nail Polish # Schiap ชมพูบานเย็น เป็นยาทาเล็บสูตรผลิตภัณฑ์ปราศจากสาร toluene, formaldehyde และ DBP อาศัยเทคโนโลยีโพลีเมอร์ชั้นสูงมาใช้เพื่อให้ยาทาเล็บแนบสนิทติดเล็บทนนาน ไม่เปราะ แตก และหลุดลอก ให้ประกายแวววาวสดใสคงทน พร้อมป้องกันรังสียูวีรุกรานสภาพสีเล็บ