[ใหม่] ล้างสารพิษ

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 181

1,250 ฿

  • ล้างสารพิษ รูปที่ 1
รายละเอียด

ไฮคิวโปร ดีท็อกซ์

คุณสมบัติและประโยชน์ไฮคิวโปร

ดีท็อกซ์ คือ การล้างและขจัดกากใยอาหารที่เป็นสารพิษที่ตกค้างอยู่ตามรอยหยัก หลุม ของลำไส้ใหญ่ชึ่งเป็นของเสียที่เป็นพิษ อาจเป็นสาเหตุของ มะเร็งลำไส้ใหญ่ ถ้าคุณมีลักษณะอาการต่าง ๆ เหล่านี้ ควรทำ ดีท็อกซ์ เช่น ลมหายใจมีกลิ่น มึนงง ปวดเมื่อยร่างกาย หิวบ่อย อึดอัด แน่นท้อง อ่อนเพลีย ไม่ขับถ่าย โรค อื่น ๆ

ประโยชน์ การทำ ดีท็อกซ์ ลำไส้ เพื่อทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สารพิษ ที่เป็นของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ให้หมดไป ของเสียเหล่านี้มักจะถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด ถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลลำไส้ของเราเสียตั้งแต่ตอนนี้ ก็อาจจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพเรา จนทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ตามมา ดังนั้น การทำ ดีท็อกซ์ลำไส้ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการดูแลสุขภาพของตนเอง และคนในครอบครัว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพของตนเอง ทางเราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ไฮคิวโปรมีใยอาหาร(Fiber)ชึ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ในระบบการขับถ่ายของเสียอุจจาระใยอาหารจะทำให้ของเสียหรือสารเคมีสะสมตกค้างในลำไส้ ที่เกิดจากการบริโภคให้หมดไป หรือลดน้อยลงไป โอกาสเสี่ยง ที่จะเกิดโรคร้ายที่จะตามมาก็จะลดน้อย ลงไป เช่นกันซึ่งมีคุณสมบัติในการขับล้างสารพิษที่ติดค้างอยู่ในลำไส้ ด้วยวิธีการ ชงดื่ม เห็นผล หลังจากดื่ม 8 - 12 ชั่วโมง จนทำให้คุณ รู้สึกพอใจอย่างยิ่ง และที่สำคัญสะดวก และ ปลอดภัย !!!!!

ไฮคิวโปร ประกอบด้วย

เดกซ์โทรส
(dextrose) เป็นชื่อที่ใช้เรียกผลึกน้ำตาลกลูโคส (glucose) ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว (monosaccharide)ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย

โอลิโกฟรุคโตส ( Oligo Fructose ) ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสและนิพิคแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่

ใยอาหารจากแอปเปิ้ล ช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้เป็นอย่างดี

ใยอาหารจากผัก ใยอาหารช่วยในการขับถ่าย ป้องกันปัญหาของโรคภัยต่างๆ เช่น โรคท้องผูก,โรคริดสีดวงทวาร และโรคของถุงน้ำดี เป็นต้น

สตอเบอรี่ เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซี และวิตามินเอ สูงมาก และสารทั้งสองชนิดนี้ ก็เป็นสาระสำคัญที่สามารถด้านอนุมูลอิสระ

สารสกัดจากส้มแขก มีสารสกัดสำคัญที่ชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิติกช่วยยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน และยังช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย

ข้าวโอ๊ต ( Oat ) เป็นเส้นใย Fiber รำข้าวโอ๊ต จะให้เส้นใยอาหาร เจลของไฟเบอร์จะเกาะติดกับสารอาหาร โดยเฉพาะไขมัน ทำให้ไขมันและ สารอาหารอื่นๆ ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และจะเอาอาหารขับออกทาง อุจจาระ จึงทำให้ลดไขมันคลอเรสเตอรอลในเลือดได้ ป้องกันและรักษาปัญหา ท้องผูกได้

เอ็นไซม์จากมะละกอ ( Papaya Fruit Enzyme) ช่วยย่อยโปรตีน จากไข่ นม เนื้อ ถั่ว และอาหารจำพวกโปรตีนทั้งหลาย