[มือสอง] โรจนภัทร ธุรกิจเครือข่ายสมุนไพร ช่วยคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย สมาชิกมีรายได้หลักล้าน

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - อำนาจเจริญ - คนดู 662
รายละเอียด

อะไรที่ทำให้ธุรกิจเครือข่าย โรจนภัทร ประสบความสำเร็จ
1.ผลิตภัณฑ์
ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ยาสตรีพิงค์นภา ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคร้าย สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้พิสูจน์แล้ว จากยอดการตลาด 100 ล้านในปีแรก และรายได้รวม 2 ปี 365 ล้านบาท จากสินค้า 2 ตัวนี้
ผลิตภัณฑ์มีการซื้อซ้ำ ใช้ได้ผล ราคาไม่แพง คนรากหญ้า คนจนซื้อได้ ซึ่งคนจนมากกว่าคนรวย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ ยังได้ผลดีมาก ๆ ทำให้ผู้ป่วยโรคต่าง ๆ เหล่านี้ ดีขึ้น หรือหายจากโรค เช่น
-โรคมะเร็ง (คนกลัวมากที่สุด ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องลองก่อน)
-โรคเบาหวาน (เป็นกันเยอะมาก ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องลองก่อน)
-โรคความดันโลหิต (เป็นกันเยอะมากอันดับสอง ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องลองก่อน)
-โรคหัวใจ (น่ากลัวที่สุด ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องลองก่อน)
-อาการปวดเมื่อย ปวดแขน ปวดขา ปวดหลัง (คนเป็นมากสุด ๆ ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องลองก่อน)
-ประจำเดือนมาไม่ปกติ (ทรมานสุด ๆ)
แค่โรคที่เอ่ยมา หากคุณเป็น หรือ คนที่คุณรักเป็น คุณก็พยายามหายา หรือ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาลดความทรมานจากโรคเหล่านั้น และผลิตภัณฑ์นี้ ขึ้นทะเบียนเป็นยาสมุนไพร สามัญประจำบ้าน ปลอดภัย ได้ผลดีมาก ราคาถูกจนชาวบ้านทั่ว ๆไปซื้อได้ และซื้อซ้ำ จนบางคนบอกว่า “ราคาถูกแบบนี้ ซื้อกินทั้งชีวิตก็ได้”
“ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ยาสตรีพิงค์นภา ธุรกิจบอกบุญ
ช่วยให้ผู้ป่วยได้หาย คนจนให้มีรายได้ สร้างอนาคตที่สดใส มั่นคงอย่างแท้จริง”
2.แผนการตลาด
ผลตอบแทน 2 แผน 8 ช่องทาง แต่ที่สำคัญ คือ โบนัสขยายงานเป็นทีม (จับคู่ชั้นละ 400 บาท) และโบนัสสนับสนุนทีมงาน (จับคู่ 200 บาท) จะเห็นว่ารายได้หลักจริง ๆ จะเกิดขึ้นจากการขยายผู้บริโภค คือ คู่ละ 200 เท่านั้นเอง แต่ผลรับออกมาวันหนึ่ง ๆ มีรายได้เกือบหลักหมื่น ธุรกิจดี ๆ ที่โอกาสยังมีอีกมากมายหาไม่ได้ง่ายๆ
ดังนั้น คุณทำธุรกิจนี้ ผลิตภัณฑ์คุณขายออก ขายง่าย กระจายง่าย ดังนั้น การสร้างเครือข่ายผู้บริโภคก็ง่าย มีโอกาสสำเร็จมากกว่าธุรกิจอื่น อย่างแน่นอน 100% ครับ
ผมอยากให้คุณ ลองเสียเวลาที่มีค่าของคุณ ศึกษาข้อมูลธุรกิจสมุนไพรตัวนี้ซักนิดนะครับ อยากให้รู้ว่าธุรกิจนี้ เป็นธุรกิจที่มีคุณค่า มีความงดงาม และเป็นธุรกิจแห่งบุญจริง ๆ ทุกคนเข้ามาทำ มีความสุข ที่ได้ช่วยให้ผู้ป่วยหายจากโรครวมทั้งสุขใจ ที่มีรายได้จากธุรกิจนี้จริง ๆ อยากให้ลองศึกษาดูนะครับ ลงทะเบียนเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะครับ แล้วคุณจะทราบว่า “มีธุรกิจเครือข่าย ที่คุณทำได้จริง ๆ”
เชิญค้นหาคำตอบที่แท้จริงที่
http://rotchanapat.com/?id=newricher
ตัดสินใจ สมัครร่วมทีมกับเราได้ทันที ไม่ว่าท่านจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน เรามีทีมงานต่อสายงานให้ท่านทันที เรียงตามอันดับการสมัคร แถมเว็บไซด์ให้ฟรี ๆ ทุกคน