[ใหม่] 24payturnธุรกิจออนไลน์ดีดี สร้างรายได้เดือนละ98,300 บาท คุณก็ทำได้

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - พะเยา - คนดู 149

350 ฿

  • 24payturnธุรกิจออนไลน์ดีดี สร้างรายได้เดือนละ98,300 บาท คุณก็ทำได้ รูปที่ 1
รายละเอียด

24payturnธุรกิจออนไลน์ดีดี สร้างรายได้เดือนละ 98,300 บาท

24payturn คือธุรกิจรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ผ่านทางระบบ 24Payturn เคาน์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่กำลังได้รับความนิยมจากคนไทยทั่วประเทศเพราะมีความปลอดภัยและสะดวกสบาย นอกเหนือจากความสะดวกสบายในการชำระค่าสาธารณูปโภคของคุณ  จากบริการของ 24payturn ยังช่วยให้คุณจ่ายได้น้อยลงกว่าเดิม ด้วยส่วนลดพิเศษในการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆมากมายหลายรายการ และให้คุณมีรายได้มากขึ้นจากรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด 24payturn ระบบ multi-level marketing ที่สามารถช่วยสร้างรายได้ให้คุณถึงหลักหมื่นต่อเดือนเลยทีเดียว!!!

เพียงสมัครสมาชิก 24payturn เพื่อเปิดบัญชีส่วนบุคคล พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี ครั้งแรก 350 บาท (จ่ายครั้งเดียว)
คุณก็สามารถใช้บริการต่างๆของ 24payturn ได้ทันที ภายในวงเงินที่ฝากเข้ามาในบัญชีส่วนบุคคลของคุณ โดยมีค่าใช้บริการรายเดือนในแต่ล่ะเดือนเพียง 100บาท/เดือนเท่านั้น

หมายเหตุ ชำระค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชีครั้งแรก 350 บาท ใช้บริการฟรีทันที 1 เดือน ค่าใช้บริการรายเดือน 100 บาท/เดือน จะเริ่มตั้งแต่เดือนที่ 2 เป็นต้นไป

ผมเชื่อว่าทุกคนมีความพร้อมที่จะเริ่มทำธุรกิจ 24Payturn ได้ เพราะธุรกิจนี้ สร้างความเป็นเป็นได้ที่สูงมากผมขอให้เพื่อนอย่าเพิ่งปิดหน้าเว็บไปไหน ลองสละเวลา เข้าชม VDO ด้านล่างเลยครับ ผมกล้ารับประกันว่าทุกคนต้องไม่ผิดหวังกับ 24Payturn แน่นอน


VDO 24Payturn อธิบายวิธีสร้างรายได้ 98,300 บาท/เดือน
http://www.youtube.com/watch?v=a83xed_zmG4&feature=player_embedded
หลังจากคุณดู VDO 24Payturn จบแล้วคุณจะเห็นว่ามันไม่ยากเลย แล้วยิ่งมาเป็นสมาชิกในทีมของเราซึ่งทำงานผ่านเน็ตเป็นอาชีพหลัก
มีเครือข่ายทีมงานไว้ให้อยู่แล้ว รับประกันว่าถ้าเป็นสมาชิกทีมของเราคุณจะมีลูกทีมไปต่ออย่างแน่นอน
เพราะ 24Payturn จะจำกัดจำนวนลูกทีมที่ต่อเราโดยตรงได้แค่ 3 คนเท่านั้น ถ้าเกินกว่านี้ก็จะกลายเป็นลูกทีมของลูกทีมเราทันที ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกทีมจากเครือข่ายของเราอย่างแน่นอน อยู่ทีมเรารับประกันว่าคุณมีลูกทีมมาต่อเรื่อยๆแน่นอน คุณสามารถดูหลักฐานได้จาก ของทีมงานเราที่ http://www.facebook.com/Makemoneycenter ตอนนี้เรามีสมาชิกจำนวนมากและสมาชิกหลายๆคนก็ได้ลูกทีมและประสบความสำเร็จกันมาแล้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.24payturn-job.com/?refer=naymin

                                  http://www.totrustme.com/reg/naymin

สนใจสมัครสมาชิกคลิก http://www.24payturn.com/howto.php?invite=naymin

ข้อดีของการสมัครมาร่วมทีมงานเดียวกับเรา

1. ทีมงานเราเป็นทีมงานที่ทำงานผ่านเน็ตเป็นอาชีพหลักซึ่งมีเครือข่ายอยู่เป็นจำนวนมากแล้ว ถ้าคุณมาร่วมงานกับทางเราก็จะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วเพราะระบบของ 24Payturn เป็นระบบที่ให้หาสมาชิกติดตัวได้ 3 คนเท่านั้น ถ้ามีสมาชิกคนที่ 4 มาสมัครต่อก็จะกลายเป็นลูกทีมของลูกทีมเราทันที ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกทีมจากเครือข่ายของเรานั้นเอง เพราะทีมผมแต่ละคนมีเครือข่ายลูกทีมจากการทำงานผ่านเน็ตมากกว่า 3 คนอยู่แล้ว

2. ทางเรามีเว็บโปรโมท 24Payturn และระบบโปรโมทให้กับสมาชิกไว้ใช้สำหรับหาสมาชิกและทำงาน

3. หลังจากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วทางเราจะทำการส่งคู่มือการทำงานของ 24Payturn ไปให้ ซึ่งคุณสามารถเริ่มทำงานได้ทันที

4. ถ้ามีคำถามก็สามารถ ติดต่อ สอบถาม ข้อมูลจากทีมงานได้ทันที ผ่านช่องทางติดต่อมากมายดูรายละเอียดการติดต่อได้ที่เมนู ติดต่อทีมงาน

ข้อมูลบริษัท 24payturn
24Payturn อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์สเตชั่น จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ธุรกิจด้าน IT , E-commerce เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บ. อีกทั้ง 24Payturn ยังจดทะเบียนให้บริการรับเติมเงินมือถือออนไลน์และชำระค่าสินค้าและบริการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
อุ่นใจ
ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์และ ความสามารถในธุรกิจ รวมถึงมีเทคโนโลยีระบบอันทันสมัย ตอบสนองความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงทีมงาน Call Center ที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดทุกวันไม่เว้นวันหยุด
ที่ตั้งบริษัท

 890/5 หมู่ที่ 12 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
เวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00-18:00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9:00-13:00 น.
Call Center (10.00-17.30) : 02-917-4486
Hot Line เกี่ยวกับการเติมเงิน (10.00-20.00) : 084-462-2199
ปลอดภัย
ระบบรักษาความปลอดภัยเดียวกันกับการทำธุรกรรมการเงินทางธนาคารออนไลน์ เป็นเทคโนโลยีระดับสากล ที่ปลอดภัยที่สุด และดีที่สุดในขณะนี้
จุดเด่นของ 24payturn
ปัจจุบันคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ที่มีกันทุกเพศ ทุกวัย ทุกเดือน ทำให้ Product ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่รองรับอยู่ตลอดเวลา ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด ในระบบ multi-level marketing ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ Product ของเราโดยเฉพาะ ทำให้ 24payturn สามารถตอบสนองความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกได้อย่างภาคภูมิใจ

ใช่ธุรกิจขายตรงหรือไหม
24payturn ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง เราไม่มีสินค้าจำหน่าย เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด ในธุรกิจขายตรงมาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก

24payturn นำส่วนลดพิเศษมาให้สมาชิกได้อย่างไร
24payturn เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น Dealer ค่าธรรมเนียมต่างๆจึงได้ถูกกว่าปกติ และฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ มาเป็นส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิก โดย 24payturn มีรายรับจากค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและการชำระค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็นหลัก

จะได้รับส่วนลดพิเศษและค่า Commission เมื่อไหร่
สมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก ส่วน PV จะได้รับทันทีเช่นกัน เมื่อทำการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย และสมาชิกในสถานะ Active สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันที
หากสมาชิกมีสถานะ Inactive จะไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อปรับสถานะเป็น Active และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี

มีค่าใช้จ่ายในการโอนเงินออกจากบัญชีหรือไม่?
สมาชิกสถานะ Active สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความต้องการไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ 350 บาทต่อครั้ง ใช้เวลาดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้บริการเท่านั้น

ได้รับใบเสร็จจากการชำระเงินหรือไม่?
สมาชิกจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน โดยในเบื้องต้น 24payturn จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียด ในการทำรายการฝากชำระของสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถ Print เก็บไว้ทันที หรือกลับมา Print ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ เพื่อเป็น
หลักฐานและเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา

สามารถออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย ได้หรือไม่?

สมาชิกที่ต้องการ ใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย สมาชิกต้องชำระค่าบริการแก่ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น หากในอนาคตมีช่องทางใดที่สามารถ อำนวยความสะดวกในกรณีนี้ เราจะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิก

ชำระค่าบริการที่เลยกำหนดได้หรือไม่?
ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา 12:00 น. ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้นมีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้ รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได้

วิธีสมัครสมาชิก 24payturn
เพียงแค่คุณคลิกลิ้งสมัครสมาชิกด้านล่าง
http://www.24payturn.com/howto.php?invite=naymin หลังจากคลิกลิ้งแล้วจะเจอวิธีการสมัครโดยละเอียด ให้อ่านให้เข้าใจและสามารถสมัครสมาชิกได้โดยคลิกที่เมนู สมัครสมาชิก(อยู่ด้านบนขวา) หมายเหตุ จำนวนเงินที่ต้องโอนไปให้กับทางเว็บก็คือ 350 บาทน่ะครับ และตอนโอนเงินก็ให้โอนเป็นเศษสตางค์
ยกตัวอย่างเช่น โอนเงิน 350.01 บาท เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบของทางเว็บ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

e-mail:nayminphayao@hotmail.com

tel:082-892-60-46