[ใหม่] รับ pre-order สินค้าแบรนด์เนมแท้จาก อเมริกา แคนนาดา ยุโรป ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ทุกเว็บไซด์ค่ะ ร้านเรารับสั่งเฉพาะสินค้าแบรนด์แท้เท่านั้นค่ะ ไม่รับสั่งจากเว็

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,098
รายละเอียด

รับ pre-order สินค้าแบรนด์เนมแท้จาก อเมริกา แคนนาดา ยุโรป ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ทุกเว็บไซด์ค่ะ ร้านเรารับสั่งเฉพาะสินค้าแบรนด์แท้เท่านั้นค่ะ ไม่รับสั่งจากเว็บจีน หรือ ขายของมิเร่อร์ หรือ ของเกรด AAA+ ++
ทั้งสิ้น และทุกชิ้นที่ pre-order มีระยะเวลาการสั่งซื้อนะคะ ประมาณ 10-20 วัน ถ้าคิดว่ารอไม่ได้ อย่ากดสั่งค่ะ เพราะจะเครียดทั้งคนซื้อและแม่ค้าเปล่าๆค่ะ หากไม่เชื่อใจสามารถดูหลักฐานการสั่งซื้อใบเสร็จ และ รูปภาพของสินค้า และผลงานที่ผ่านมาของทางร้านได้ที่ www.costjibjib.com ค่ะ รับรองว่าได้ของแน่นอนค่ะ และถ้าคิดว่าสินค้าแบรนด์ราคาเท่ากับของมิเร่อร์ ปล่อยผ่าน อย่ากดสั่งค่ะ 
นอกจากนั้นเรายังรับ pre-order สินค้าทุกอย่างทุกแบรนด์ ทุกเว็บไซด์ค่ะ  สามารถส่ง ลิงค์ ของสินค้า รุ่นและแบบมาสอบถามราคาได้ค่ะที่ costjibjib@gmail.com  หรือทางเว็บบอร์ด ได้ค่ะ ถ้าสู้ราคาไม่ไหวบอกได้ค่ะ ไม่ว่ากันค่ะ เราจะหาจากเว็บที่ถูกที่สุดให้ หรือ หาค่าขนส่งที่ถูกที่สุดให้ค่ะ ทั้งทางเรือ ทางแอร์ ฝากแอร์หิ้ว
หรือ หิ้วมาเองค่ะ
ติดตามข่าวคร่าวและโปรโมชั่นสินค้าต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/costjibjib4u