[มือสอง] ให้เช่าวัตถุมงคลพระพิฆเนศ หลวงปู่ทวด รัชกาลที่ 5 (ปลุกเสกแล้ว) ทำจากเนื้อนิลติดเหล็ก/เนื้อนิลแท้/เหล็กไหล จากเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี พร้อมใบรับประกัน เหมาะสำหรับการบูชาและให้เป็นของขวัญของกำนัลในทุกโอกาส

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,847
รายละเอียด

ให้เช่าวัตถุมงคลมากมายหลายชนิด อาทิ พระพิฆเนศ, หลวงปู่ทวด, รูปหล่อรัชกาลที่ ๕ ฯลฯ ทำจากเนื้อนิลแท้/นิลติดเหล็ก/เหล็กไหล จากเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี มีหลายขนาด เป็นงานฝีมือที่มีความประณีต สินค้ามีใบรับประกันทุกชิ้น + จำหน่ายเครื่องประดับนิลแท้อีกมากมายหลายแบบ

ในวาระใกล้ขึ้นปีใหม่ 2555 นี้ หากท่านกำลังมองหาของขวัญราคาไม่แพง ที่จะสร้างความสุขใจแก่ผู้ให้และถูกใจผู้รับ วัตถุมงคลที่ทำจากเนื้อนิลแท้เหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้ เพราะเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ อีกทั้งยังเป็นสิริมงคลแก่ผู้นำไปบูชาอีกด้วย

หากสนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 084-360-2360 (คุณแหม่ม) หรือที่ e-mail dp.wattumongkol@gmail.com

*รูปที่ลงเป็นตัวอย่างของสินค้า ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งทำได้หลายขนาด ตามความต้องการของลูกค้าค่ะ


........ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับวัตถุมงคล........

"พระพิฆเนศ"
เป็นเทพในศาสนาพราหมณ์ มีรูปกายเป็นมนุษย์แต่มีเศรียรเป็นช้าง ท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จในทุกศาสตร์สรรพสิ่ง หรือเป็นเทพเจ้าแห่งการเริ่มต้นใหม่ทั้งปวง อีกทั้งยังเป็นเทพแห่งปัญญา
ผู้คนนิยมสักการะบูชาพระพิฆเนศด้วยพุทธคุณในหลายด้าน ได้แก่
1.อำนาจแห่งการขจัดอุปสรรค ดังนั้น ผู้ที่บูชาพระองค์ย่อมทำกิจการงานราบรื่นหรือหากมีอุปสรรคอันใด พระองค์ท่านย่อมบำราศเสียซึ่งอุปสรรคนั้นๆ
2.ความอุดมสมบูรณ์ ด้วยว่าศีรษะช้างของพระพิฆเนศนั้น เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ช้างหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความยิ่งใหญ่ สิริมงคล ด้วยเหตุนี้ พระพิฆเณศจึงเป็นตัวแทนแห่งความอุดมสมบูรณ์ด้วย
3.อานิสงค์เรื่องปัญญาความรู้
4.ป้องกันภูติผีปีศาจและคุณไสยมนต์ดำทั้งปวง
5.อำนาจแห่งความเป็นที่รักของผู้บูชา

"เหล็กไหล"
เหล็กไหล เป็นโลหะธาตุที่มีความลี้ลับพิสดาร แปลกประหลาดมหัศจรรย์แตกต่างไปจากโลหะธาตุทั้งปวง จึงได้ถูกจัดอยู่ในฐานะ “ธาตุกายสิทธิ์” ที่มีชีวิตจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นไปตามวิบากของกฎแห่งกรรม ที่บันดาลให้วิญญาณในสังสารวัฏมาปฏิสนธิ ในสภาวะที่เป็นโลหะธาตุที่ศักดิ์สิทธิ์มี อิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติทั่วไป ดังนั้น “เหล็กไหล” จึงถือเสมือนหนึ่งเป็น “สัตว์โลกที่มีชีวิต” เผ่าพันธุ์หนึ่งในโลก เพราะเหล็กไหลมีทั้งตัวผู้และตัวเมีย
อานิสงส์ของเหล็กไหลนั้นมีมากมายหลายคำบอกเล่า การแสดงอำนาจอิทธิฤทธิ์ของเหล็กไหลนั้น ย่อมมีอภินิหารล้ำลึกในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ซ้ำกัน เช่น อาวุธปืนยิงไม่ออก ถอดวิญญาณออกไปได้ ยืดหรือหดได้ ให้น้ำร้อนกลายเป็นน้ำเย็นในชั่วพริบตา แช่ทำน้ำมนต์เพื่อรักษาโรคบางชนิดได้ เพิ่มหรือลดน้ำหนักตัวเองได้ ฯลฯ