[ใหม่] ให้บริการพนักงานดูแล ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย เด็กเล็ก

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 532
รายละเอียด
โรงพยาบาลจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ
โรงพยาบาลจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ

บริษัท จูเนียร์ และ ซีเนียร์ โฮม เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ตั้งอยู่เลขที่ 3939 อาคารมิ่งประชา ชั้น 7 โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ซอยโรงพยาบาล 2 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10120 เบอร์โทร 02-7692000 ต่อ 7305-7306

บริการด้านผู้สูงอายุ

วัยของผู้สูงอายุ ต้องได้รับการดูแลด้วยความรัก และความเข้าใจ ผู้สูงอายุจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก พนักงานของเรา โดยพนักงานจะวางแผนตลอดการทำงานและมีการจัดการเป็นตาราง อย่างครอบคลุม เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีความสุขกับ การดูแลจากใจของเรา โดยเน้นการดูแลผู้สูงอายุอย่างถูกวิธี โดยบุคลากรที่มีความชำนาญด้านผู้สูงอายุ เสริมความเชี่ยวชาญด้วยการฝึกปฏิบัติงานจริงเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำ ไท 2 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ด้วยความพร้อมด้านบุคลากร และการสนับสนุนที่ดี ทำให้มั่นใจได้ว่า ผู้สูงอายุ จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากเรา

ประเภทการบริการ

แบบที่ 1 ประเภทรายเดือน รายปี สำหรับผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ
แบบที่ 2 ประเภทรายวันสำหรับผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
แบบที่ 3 ประเภทรายชั่วโมงสำหรับผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพฯ


ให้บริการด้วยพนักงานผู้ช่วย ดูแลผู้สูงอายุ

  • ประเภทรายเดือน 12 ชั่วโมง
  • ประเภทรายเดือน 24 ชั่วโมง
  • ประเภทรายชั่วโมง

http://kluaynamthai.com

02-7692000 กด 97305-97306

 

บริษัท จูเนียร์ และ ซีเนียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ จำกัด ยังให้บริการ  ส่งพนักงานดูแล เด็กเล็ก และพนักงานดูแลผู้ป่วย รวมถึงมีอุปกรณ์ การช่วยเหลือ ฟื้นฟู ผู้สูงอายุและผู้ป่วย จากประเทศญี่ปุ่นจำหน่าย เช่น เตียงผู้ป่วย รถเข็น อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ