[ใหม่] ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ลดภูมิแพ้, หอบหืด, รูมาตอยด์, สะเก็ดเงิน, SLE

575 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 585
  • ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ลดภูมิแพ้, หอบหืด, รูมาตอยด์, สะเก็ดเงิน, SLE รูปที่ 1
รายละเอียด

ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ ไตร-แฟคเตอร์ฟอร์มูล่า(Transfer Factor Tri-FactorFormula ) เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  เพิ่มภูมิคุ้มกัน สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ถึง  283 %  ใช้บำรุงสุขภาพในผู้ที่รักสุขภาพ  และในผู้ที่มีปัญหา โรคภูมิแพ้  โรคแพ้ภูมิตัวเอง เช่น   โรครูมาตอยด์ ,  สะเก็ดเงิน,  SLE  และเบาหวาน

 

ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ ไตร-แฟคเตอร์ฟอร์มูล่าประกอบด้วย ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์(Transfer Factor) ซึ่งเป็นสารภูมิคุ้มกันที่พบตามธรรมชาติในน้ำนมแรกหรือนมน้ำเหลือง (Colostrums) ของแม่ ทำหน้าที่ถ่ายทอกภูมิคุ้มกันจากแม่ไปสู่ลูก ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ทำหน้าที่ปรับสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน  ซึ่งจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์กระตุ้นภูมิคุ้มกันอื่นๆ  ที่กระตุ้นภูมิคุ้มกันอย่างเดียว  ไม่ได้ปรับสมดุลการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน  จึงไม่สามารถใช้แก้ปัญหาภูมิแพ้  หรือแพ้ภูมิตัวเองได้  เนื่องจากโรคภูมิแพ้  หรือแพ้ภูมิตัวเอง เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกติ  มีการทำงานไวเกิน 

 

ผลิตภัณฑ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์มีความน่าเชื่อถือ มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับกว่า  3000 รายงาน  ได้รับการรับรองตีพิมพ์ลงในหนังสือ PDR(Physician Desk Reference) ตั้งแต่ปี 2002 ถึง 2011 ซึ่ง PDR  เป็นหนังสือที่แพทย์ใช้อ้างอิงในการจ่ายยาให้คนไข้มากว่า 60 ปี  และ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ยังได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขของรัสเซียให้ใช้ในโรงพยาบาลทั่วประเทศรัสเซีย  และสถาบันมะเร็ง AMC ที่สหรัฐอเมริกาส่งเสริมให้ใช้เสริมการรักษาในผู้ป่วยมะเร็ง  มีความปลอดภัยสูง ใช้ได้ตั้งแต่ทารกถึงผู้สูงอายุ

 

(ผลิตภัณฑ์  อย. เลขที่  10 3 10449 1 003)