[ใหม่] ยารักษามะเร็งหมอสมหมาย ทองประเสร้ฐ 900บ.ส่งฟรีเห็นสินค้าก่อนค่อยจ่ายตังส์

655 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 670
รายละเอียด

900 บ.

ยารักษาโรคมะเร็ง ทุกระยะ1-2-3 หมอสมหมาย ทองประเสริฐ

ศูนย์จำหน่าย
 
เขตลาดพร้าว  เขตบึงกุ่ม  เขตนวมินทร์  เขตรามอินทรา เขตมีนบุรี

ยารักษาโรคมะเร็งหมอสมหมาย ทองประเสริฐ 

ราคา 1 กระปุ๊ก  กระปุ๊กละ 900.บาท

โปรโมชั่น
 
ซื้อ 5 กระปุ๊ก แถมฟรี 1 กระปุ๊ก ในราคา 4,500.บาท

แถมฟรี
 1  กระปุ๊ก ในราคา 900.บาท

พร้อมบริการจัดส่งใกล้-ไกล  100 บาท

โทร. 081-984-2503 พล
 
กทม.ปริมณฑลส่งฟรี....
เห็นสินค้าก่อนค่อยจ่ายตังส์
ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หมอสมหมาย  ทองประเสริฐ
 
หรือสั่งซื้อได้ที่ G - HERB  SHOP 
 
 สาขาลาดพร้าว บึงกุ่ม เกษตร-นวมินทร์
   
             
                            


"ผมทานสมุนไพรตำรับนี้มากว่า 40 ปีแล้ว
พบว่ามีประโยชน์ต่อระบบต่างๆ ในร่างกายมาก
ปัจจุบันผมอายุ 92 ปี สุขภาพยังแข็งแรง
สมารถตรวจรักษาคนไข้ได้ตามปกติครับ"
       
           กว่าสี่สิบปีที่นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ได้รักษาคนไข้หายจากการเป็นมะเร็งได้อย่างน่ามหัศจรรย์เป็นจำนวนมาก จนได้สมญา "หมอเทวดา" เป้นที่กล่าวขานทั่วทุกสารทิศ
นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ได้ค้นคิดและรวบรวมวิธีรักษาคนไข้โรคมะเร็งจากสมุนไพร จนกระทั้งได้ยาต้มที่สามารถช่วยให้ก้อนมะเร็งยุบ และได้ผลิตยารักษา จนได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณะสุข
ที่ผ่านมา มีคนไข้มาเข้ารับการรักษาทั้งจากในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ในขณะที่สมุนไพรหลายชนิดปลูกได้ในพื้นที่เฉพาะ เติบโตในฤดูกาลที่จำกัด ทำให้คุณหมอต้องจำกัดยาไว้เฉพาะผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งเท่านั้นและรับคนไข้นอกในจำนวนที่จำกัดต่อวัน รวมทั้งยาต้มก็ไม่สะดวกในกรณีที่คนไข้ต้องเดินทางไปทำธุระ
ด้วยความตระหนักถึงเงื่อนไขดังกล่าว และด้วยความห่วงใยคนไข้ คุณหมอจึงดำริให้มีการคิดค้น สารสะกัดสำคัญจากสมุนไพรดังกล่าวออกมาในรูปแคปซูล เพื่อความสะดวกของคนไข้ในการรับประทาน และเห็นผลในการรักษาเช่นเดียวกัน


         ระบบไหลเวียนของน้ำเหลืองภายในร่างกายคนเรา ประกอบด้วยต่อมน้ำเหลืองและท่อน้ำเหลือง  หน้าที่ของระบบไหลเวียนน้ำเหลืองเกี่ยวข้องกับการป้องกันโรคและป้องกันการติดเชื้อหากระบบน้ำเหลืองผิดปกติ ก็จะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคมะเร็ง
    ทะเบียนยาเลขที่ G75/55
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสารสกัดเข้มข้นของสมุนไพรนานาชนิดเช่น แทงทวย พุทธรักษา ลิ้นงูเห่า เหงือกปลาหมอ ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ ทองพันชั่ง และอื่นๆ ใช้หลักการ Spray Drying methol เพื่อทำให้ผงแห้งแล้วบรรจุแคปซูล ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย
  • ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย สรรพคุณบำรุงร่างกาย บำรุงน้ำเหลือง สะดวกสำหรับพกพา และรับประทาน เห็นผลเสริมภูมิต้านทานร่่างกายไม่แพ้การรับประทานยาต้มสมุนไพร



เคสผู้ป่วยกล่าวขอบคุณคุณหมอสมหมาย
   1.  นฤมล  ว่องไพทูรย์            ดิฉันเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง  สาเหตุมีวันหนึ่งไม่สบาย  เป็นหวัดไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  ผลปรากฏว่าต่อมน้ำเหลืองบริเวณคอบวมโตมาก  คุณหมอหู  คอ  จมูก  ก็สงสัยว่าทำไมถึงได้บวมโตขนาดนี้  ก็เลยส่งไปหาหมออีกท่านที่เกี่ยวกับเรื่องเลือดโดยเฉพาะ  ผลปรากฏว่าค่าเลือดที่ออกมาเม็ดเลือดขาวมีค่าเลือดค่อนข้างสูง  109,000  ยูนิต  ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่าจะเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง  คุณหมอแนะนำว่าให้ทำคีโมอย่างเดียวเพื่อทำให้เม็ดเลือดขาวต่ำลง  แต่เนื่องจากส่วนตัวไม่สนใจเรื่องเคมีบำบัด  ก็เลยลองไปตรวจซ้ำอีกที่โรงพยาบาล  ผลออกมาเป็นแบบเดียวกันคือต้องให้เคมีบำบัด มิฉะนั้นค่าเม็ดเลือดขาวจะไม่ลง  แต่แล้ววันหนึ่งได้ดูทีวีเห็นข่าวคุณหมอสมหมายว่ารักษาเกี่ยวกับโรคมะเร็งด้วยยาสมุนไพรซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นหมอเทวดา  อยู่ที่สิงห์บุรี  ก็เลยมาหาคุณหมอในวันที่  29  กันยายน  2553  ดิฉันมารอคุณหมอแต่เช้า  พบว่าคุณหมอมีคนป่วยเยอะมาก ทั้งใหม่และเก่า  กว่าจะได้ตรวจก็  3  โมงเย็น  พอคุณหมอได้เห็นค่าเลือดคุณหมอหัวเราะ  บอกว่าเป็นเคสที่เล็กน้อยมาก  ทานยาแค่ครั้งเดียวก็หายแล้ว  ก็เลยลองทานยาดู  ช่วงแรก ๆ ก็รู้สึกมึนหัว  แต่ก็พยายามทานจนครบสองอาทิตย์และได้เดินทางไปอเมริกา  เพื่อไปหาน้องชายที่ทำงานเกี่ยวกับด้านการแพทย์  น้องชายก็เป็นห่วงเลยให้ไปลองตรวจเลือดดูผลปรากฏว่าค่าเลือดเม็ดเลือดขาวจาก  109,000  ยูนิต  ลดลงมาเหลือ  18,000  ยูนิต  ซึ่งเป็นที่ประหลาดใจมาก  หลังจากนั้นอีก  1  สัปดาห์หลังจากที่กลับมาแล้ว  ก็จะครบ  1  เดือนจึงไปตรวจเลือดอีกครั้งแต่ละครั้งจะตรวจที่โรงพยาบาลไม่ซ้ำกัน  ผลออกมาเหลือแค่  7,000  ยูนิต  มาวันที่  28  ตุลาคม  2553  ดิฉันมาให้คุณหมอสมหมายดูผลซึ่งเป็นที่น่าพอใจ  คุณหมอก็หัวเราะบอกว่าปกติแล้ว  ดิฉันอยากกราบขอบพระคุณคุณหมอสมหมาย  ทองประเสริฐเป็นอย่างสูงอยากให้ทุกคนที่เป็นโรคมะเร็ง ณ ตอนนี้อย่าสิ้นหวัง  อย่าสิ้นกำลังใจหากตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งก็ให้รีบมาหาคุณหมอสมหมายโดยด่วนอย่าเพิ่งรักษาทางด้านเคมี เพราะจะรักษายาก  ถ้ามาหาคุณหมอโดยเร็วก็จะหายเร็วขึ้นอย่างดิฉัน  กราบขอบพระคุณคุณหมอมากค่ะ 

ดูรายละที   www.st-natural.blogspot.com   หรือ

โทร  น้องแอม     081-1383396  เปิดร้านทุกวัน

 เราได้มีแต่สินต้าขายตรงและกาแฟจีน tk natural cosmetic  สินต้านำเข้าจากเกาหลี

หรือติดต่อ พล 0818668790  ส่งฟรี ที่สำคัญต้องเห็นสินค้าแล้วค่อยจ่ายตังส์นะ ถ้าหากอยุ่ในเขคที่ส่งได้เราบรืการส่งฟรีครับ