[ใหม่] รับทำบัญชี ปิดงบการเงิน ให้คำปรึกษาภาษีต่างๆ และว่าความทั่วประเทศ

528 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,499
  • รับทำบัญชี ปิดงบการเงิน ให้คำปรึกษาภาษีต่างๆ และว่าความทั่วประเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด

     สำนักงานปฐมพงศ์ทนายความและการบัญชี


     เนื่องด้วยทุกวันนี้การดำเนินธุรกิจเป็นไปด้วยความยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแข่งขันของคู่แข่ง ค่าแรงและค่าครองชีพต่างๆที่สูงขึ้น การตลาดที่มีความสลับซับซ้อน ทำให้ธุรกิจเริ่มพบอุปสรรคไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ได้กำไรมาแล้วก็ยังต้องเสียภาษีในอัตราที่สูงหรือไม่ก็ต้องมาเสียภาษีย้อนหลังอีก และรวมไปถึงเรื่องภาษีและบัญชีที่มีการเข้มงวดและตรวจสอบยิ่งขึ้นของทางภาครัฐประกอบกับข้อกฎหมายที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

     ให้เราสำนักงานปฐมพงศ์ทนายความและการบัญชี ผู้มีประสบการณฺ์ทั้งทางด้านบัญชีและภาษีมากกว่า 30 ปี มาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของท่าน เราพร้อมที่จะก้าวเคียงคู่ไปด้วยกันในทุกธุรกิจ ปล่อยให้เรื่องบัญชีและภาษีเป็นหน้าที่ของเรา เพื่อไม่ให้สรรพากรต้องมากวนใจท่าน

 

     สำนักงานปฐมพงศ์ทนายความและการบัญชีเป็นผู้ให้คำปรึกษาและให้บริการด้านบัญชี, ภาษี, รับจดทะเบียนต่างๆ, ต่อ Visa, ต่อ Workpermit และรับว่าความทั่วราชอาณาจักร

 

     สนใจติดต่อคุณมานพ

     สำนักงานปฐมพงศ์ทนายความและการบัญชีได้ที่ 106/268-9 ซ.นวมินทร์ 22 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ (ใกล้หมู่บ้านศรีนครพัฒนา 1)  โทร.0-2734-9101-4 แฟกซ์อัตโนมัติ 0-2734-9105 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ prathompong22@yahoo.com