[ใหม่] กล่องแกเบี้ยน,Geotextile,Mattress Gabion, แมสเทรด

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 237


ขายกล่องแกเบี้ยน,Geotextile

บริษัท นำเข้าสินค้าต่างประเทศ

จำหน่าย กล่องแกเบี้ยน hot dip,gavanize,pvc coat,กล่อง mattress ,ใยสังเคราะห์ geotextile,woven geotextile,Geocell,Geomembrane,งานใต้ดิน,
PVC Sheet,HDPE Sheet,Geogrid,Geonet,LDPE Sheet

 

ขายกล่องแกเบี้ยน gabion Boxกล่องแกเบี้ยน-แมทแทรด (Gabion Mattress) หรือกล่องเรียงหินที่ใช้สำหรับงานเรียงหินตามภูเขาหรือป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำหรือเขื่อน ป้องกันการกัดเซาะของน้ำทะเลและชายฝั่งต่างๆ ASTM Standard มาตรฐานกรมชลประทาน ทนสภาพอากาศได้ดี ไม่เป็นสนิม มีหลายแบบ Hot Deep Gavanize, PVC เคลือบ galvanizeตาข่ายกล่องลวดต้องเป็นรูปหกเหลี่ยม การถักจะต้องถักเป็นลักษณะเกลียวโดยบิดลวดเคลือบสังกะสีหุ้มพีวีซีให้เป็นเกลียวจำนวน 3 เกลียว สำหรับ GABION และ TERRAMESH ให้มีขนาดลวดตาข่ายเท่ากับ
GEOTEXTILE : เป็นวัสดุทอผืน เป็นเส้นใยทอ ใช้ปูบนพื้นที่ต้องการแล้วปูทับด้วยวัสดุอื่นใช้สำหรับ support เสริมแรงดินในโครงการก่อสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถนน งานเขื่อน งานเชื่อมป้องกันตลิ่ง งานปูบ่อบำบัดน้ำเสีย งานปูบ่อขยะและงานดิน 1. แผ่นใยสังเคราะห์ (Geotextile) ผลิตจากวัสดุ POLYPROPYLENE แบบ NONWOVENS2. ความกว้างของแผ่นใยสังเคราะห์ 4.00 เมตร3. น้ำหนักไม่น้อยกว่า 130 กรัม/ตร.ม.4. ความต้านทานแรงดึงเท่ากับหรือไม่น้อยกว่า 9,500 นิวตัน5. ความต้านทานแรงฉีกขาด (Tear Strength) ไม่น้อยกว่า 240 นิวตัน6. อัตราการซึมผ่านไม่น้อยกว่า 100 ลิตร/ม2/วินาที

รายละเอียดสินค้า

กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) หรือกล่องเรียงหินที่ใช้ สําหรับงานเรียงหินตามภูเขาหรือป้องกันตลิ่งริมแม่นําหรือเขื่อน ป้องกันการกัดเซาะของนําทะเลและชายฝั่งต่างๆ มาตรฐานกรมชลประทาน ทนสภาพอากาศได้ ดี ไม่เป็นสนิม มีหลายแบบ Hot Deep Gavanize, PVC สําหรับพืนที่ติดทะเลเคลือบ galvanize95เปอร์เซ็น และอลูมิเนียม 5เปอร์เซ็น ตาข่ายกล่องลวดเป็นรูปหกเหลี่ยม การถักจะถักเป็นลักษณะเกลียวโดยบิดลวดเคลือบสังกะสีห้มพีวีซีให้เป็นเกลี ยวจํานวน 3 เกลียว สามารถเลือกขนาดตามที่ต้องการมาตรฐานทั่วไปของกล่องตาข่าย 1.1 ลักษณะของกล่องตาข่าย Gabion-กล่องเป็นแบบลูกบาศก์สี่เหลี่ยม ขนาดกว้างยาวเท่าไรก็ได้ โดยประกอบด้วยแผงลวดตาข่ายและขึ้นรูปเป็นกล่อง ภายในกล่องแบ่งเป็นช่องๆมีผนังกั้น (Diaphragm)ที่ระยะไม่เกิน 1 เมตรตามความยาวกล่อง-ฝาปิดกล่องเป็นวัสดุเดียวกับกล่องมีขนาดความยาวและกว้างเท่าเดียวกับกล่อง-ช่องตาข่าย Mesh ของกล่องลวดตาข่ายพันเป็นรุปหกเหลี่ยม Hexagonal ซึ่งพันต่อกันระหว่างลวดสองเส้น ด้วยการบิดสามเกลียวใน 1 ช่องตาข่ายขนาดความกว้างของช่อง 60 มม ขึ้นไปโดยมีค่าความคลาดเคลื่อน 10 มม. ตามยาวของเกลียวมีค่าความคลาดเคลื่อน 15 มม.1.2
สินค้าสามารถสั่งได้ทุกขนาด กล่องใส่หิน,กล่องตาข่ายใส่ห่อน,กล่องลวดป้องกันดินพัง,จีโอเท็กไทร,จีโอเมนเบรม Geomembrane,GCL,bentonite,Geotextile gt 100-500 mm.,Geocell
กล่องแกเบี้ยนขนาดยอดฮิต 1*2*0.5,1*1*1,1*3*1,3*1*0.3,2*1*1
www.benefitmedia.co.th
สนใจติดต่อบริษัทเพื่อขอใบเสนอราคา
  083-524-2459 Mr.Kittisak <Pat>

ขณะนี้มีของพร้อมส่งทันที ขนาด 1*2*0.5 เมตร