[ใหม่] รับลงน้ำยาFinishing ให้ผ้านิ่ม-แข็ง กันไฟ กันยุง ต้านแบคทีเรีย UV ฯ0815670829

647 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 452

10 ฿

Finishingเป็นการตบแต่ง ให้ผ้ามีผิวสัมผัส เกิดความนุ่มนวล หรือแข็ง  ตามที่ลูกค้าต้องการ ลักษณะงานที่ทำมีดังนี้ :-

1)      Flam Retardant การตบแต่งด้วยสารหน่วงไฟ ทำให้ผ้าติดไฟช้า เรามีเคมีที่ทำได้ทั้งระบบ Pading กับ ระบCoat ทำได้ทั้งระบบทนต่อการซัก และไม่ทนต่อการซัก หรือทำตาม Standard ทั่วๆไป ทำได้ทั้งผ้า Cotton  ผ้าPolyester ผ้าNylonงานส่วนมากเอาไปทำผ้าม่านตามโรงแรม พรมปูพื้น เสื้อ เฟอร์นิเจอร์ โซฟาต่างๆ งานที่เอาไปทำจะมีเสปคที่แตกต่าง กันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการแบบไหน ขั้นต่ำของการทำกันไฟ จำนวน 2,000  หลาขึ้นไป

2)      Calender การขัดมันบนผิวผ้า ทำให้ผ้ามีผิวมัน เงา เรียบ ผ้าถูกขัดให้แน่น ทำให้อากาศถ่ายเทผ่านผ้าได้น้อยลง

3)      Antistatic การตกแต่งต้านประจุไฟฟ้าสถิตย์ เนื่องจากเส้นใยสังเคราะห์ มีคุณสมบัติ ในการดูดความชื้นและน้ำได้น้อย ซึ่งเมื่อเสียดสีกันจะเกิดไฟฟ้าสถิตย์ขึ้น โดยเฉพาะในสภาวะที่อากาศแห้งและความชื้นต่ำ เราต้องใส่สารเคมี เพื่อป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ขึ้น สาเหตุคือ

a.       ผ้าดูดติดกันหรือติดร่างกายไม่สะดวกต่อการสวมใส่

b.      ทำให้ผ้าเกิดการขึ้นขนและติดสิ่งสกปรกที่มีอยูในอากาศได้ดี

c.       เกิดการทำงานไม่เป็นปกติของอุปกรณ์ ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์สื่อสาร

4)      Water Repellent (การตกแต่งสะท้อนน้ำ)(WR)การตกแต่งประเภทนี้ ทำให้น้ำไม่ดูดซึมเข้าไปในผ้าแต่จะกลิ้งบนผิวผ้าแทน ทำให้น้ำไม่เกาะติดผ้าประเภทผลิตภัณฑ์ผ้าได้แก่ ร่ม เต้นท์ ผู้คลุมรถ กันสาด เสื้อกันฝน

5)      Anti UV  การตกแต่งป้องกันรังสี ยูวี (UV)การตกแต่งป้องกันรังสี UV เนื่องจากรังสีUV มีผลกระทบต่อผิวหนัง ร่างกาย ตั้งแต่ระดับต่ำสุด คือผิวหนังแดงและจะแดงไหม้เมื่อสัมผัสนานกว่า 4 ชั่วโมง และหากสัมผัส เป็นระยะเวลานานอาจส่งผลให้เกิดมะเร็งที่ผิวหนังได้ แต่ถ้าเราใส่สารเคมีเพื่อป้องกันรังสียูวี เข้าไปก็จะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังได้ปริมาณการรับออร์เดอร์ขั้นต่ำ 2,000 หลาขึ้นไป

6)      Antibacteria , Antifungaiเป็นการตกแต่งสิ่งทอด้วยสารต้านเชื้อจุลินทรีย์ เพื่อปกป้องผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สิ่งทอ จาการสัมผัสเชื้อรา เชื้อแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์อื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง หรือระบบทางเดินหายใจ หรือเพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์สิ่งทอเกิดการเปลี่ยนแปลงทางชีวภาพ ซึ่งส่งผลให้เกิดการเน่า เปื่อย ผุพัง อับชื้น เหม็น สูญเสียความแข็งแรงปริมาณการรับออร์เดอร์ขั้นต่ำ 2,000 หลาขึ้นไป

7)      Anti Mosquitoes สารป้องกันยุงกัด เรามีสารเคมีที่ใส่ลงไปบน เสื้อผ้าเพื่อป้องกันยุงกัด สารเพอร์เมธริน (Permethrin) ส่วนมากที่เราทำเป็นพวกเสื้อผ้า ปลอกแขน ทนต่อการซัก เมื่อยุงไปเกาะบนผ้าที่มีสารเพอร์เมธริน (Permethrin) จะทำให้ยุงร้อนที่ขาหรือสลบไป เนื่องจากสารเพอร์เมธริน จะส่งผลต่อระบบประสาทปริมาณการรับออร์เดอร์ขั้นต่ำ 2,000 หลาขึ้นไป