[ใหม่] ซิมmlm ธุระกิจซิมมือถือ

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 132

Why Real Network? http://true-pk.realsmartnetwork.com/ โทร 0851640548

คุณจะได้เป็นต้นสายของธุรกิจเครือข่าย และเสมือนเป็นหุ้นส่วนกับทรู ซึ่งมีสินค้าจำพวกสื่อสารและโทรคมนาคม (เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่เป็นบริษัทคนไทยและเปิดให้ทำเครือข่าย) ที่ทุกคนทุกบ้านจำเป็นต้องใช้และมีแนวโน้มจะใช้มากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จึงนับว่าเป็นโอกาสอย่างยิ่ง ซึ่งในอนาคตจะมีคนไทยนับล้านๆคน เข้าร่วมธุรกินนี้กับคุณ


สินค้าและบริการมีความหลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เนท ทรูวิชั่น โทรศัพท์ระบบ 3จี ฯลฯ ซึ่งจะทะยอยออกมาให้นักธุรกิจทำการตลาดต่อไป


บริษัททรู มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในตลาดด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม จึงมั่นใจได้ว่าร่วมงานกัน Real Network คุณมีอนาคตสดใสแน่นอน


ง่ายต่อการขยายธุรกิจ เพราะทุกคนรู้จักทรูเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สินค้าไม่ต้องทดลองใช้ ใช้ได้เลย และเห็นผลเลย สินค้าและบริการเป็นตลาดที่กว้างใหญ่มากใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย และมีความจำเป็นต้องใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน


ไม่ต้องซื้อรักษายอด เพราะการเติมเงินรายเดือนถือเป็นการรักษายอดสินค้าเลย


เพียงคุณเห็นโอกาส ก็สามารถเปลี่ยนรายจ่ายประจำ เป็นรายได้ที่มากมายมหศาลได้ เพียงคุณร่วมงานกับ Real Network

Why Smart Team?

คุณจะได้รับเวปไซต์สำหรับโปรโมทธุรกิจฟรี


เรามีการทำงานทั้งระบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทีมงานจะได้รับเวปไซต์ส่วนตัวเพื่อขยายธุรกิจ
เรามีรอบการจัดประชุม และ งาน OPP รวมทั้งงานประชุมของบริษัทเป็นประจำ ที่ The Connecion (MRT ลาดพร้าว)
เรามีการอัพเดทข่าวสารอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสื่อ วิดีโอบรรยากาศงานต่างๆ แม้คุณไม่ได้อยู่ในงาน คุณก็จะได้รับข่าวสารเช่นเดียวกัน
เรามีทีมงานที่สามารถไปช่วยคุณทำงานได้ทุกที่ และมี Facebook และ Webboard เพื่อให้สมาชิกเข้ามาสอบถามข้อมูล และติดตามข่าวสารได้โดยตลอด http://true-pk.realsmartnetwork.com/ โทร 0851640548

keyword : ธุระกิจเบอร์โทรศัพท์ เบอร์โทรศัพท์ ซิมmlm
website :